News & Update

ทรูมูฟ เอช แจกแล้วซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท! จากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช”

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 4G LTE รายแรกและรายเดียวของไทยที่ใช้งานได้จริง ประกาศรายชื่อผู้โชคดี นายกฤษฏิ์ ทองแดง ได้รับของรางวัลใหญ่สุดจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia

กรุงเทพฯ 17 พฤศจิกายน 2557ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 4G LTE รายแรกและรายเดียวของไทยที่ใช้งานได้จริง ประกาศรายชื่อผู้โชคดี นายกฤษฏิ์  ทองแดง ได้รับของรางวัลใหญ่สุดจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาทแทนสัญลักษณ์ความเร็วแรงของ 4G จากทรูมูฟ เอช และของรางวัลอื่น ๆ ได้แก่ ซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS 1 รางวัล แพ็กเกจท่องเที่ยว Ferrari Theme Park ณ เมืองอาบูดาบี 10 รางวัล TrueVisions Gold HD Package นาน 12 เดือน จำนวน 5 รางวัล และรางวัลบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok จำนวน 50 รางวัล

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร – ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ขอแสดงความยินดีกับลูกค้าผู้โชคดีที่เป็นหนึ่งในผู้ใช้บริการ 4G กว่า 800,000 ราย โดยจะได้สัมผัสความเร็วแรงของซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สะท้อนความเร็วของ 4G จากทรูมูฟ เอช และขอขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจเปลี่ยนมาเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4G ตลอดระยะเวลา 6 เดือนของแคมเปญนี้ ส่งผลให้ทรูมูฟ เอช ขึ้นแท่นผู้ให้บริการที่มีลูกค้า 4G มากที่สุด ซึ่งเป็นความสำเร็จจากการขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่องให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูง และความแรงของแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ที่รวบรวมของรางวัลที่เป็นตัวแทนความเร็วระดับโลก สะท้อนความเร็วของ 4G LTE มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 35 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของฟรี ๆ”

photo 01

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการ 4G รายแรกในประเทศไทย บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 14 จังหวัดทั่วประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ได้แก่ หัวหิน ชะอำ พัทยา อ.ปากช่อง เกาะภูเก็ต เกาะสมุย ภูกระดึง อ. แม่สอด รวมไปถึงจุดเชื่อมต่อชายแดน ได้แก่ ตลาดแม่สาย จ.เชียงราย สะพานไทยลาว จ. หนองคาย ตลาดโรงเกลือ จ. สระแก้ว เบตง จ.ยะลา ด่านนอก จ. สงขลา เพื่อให้ชาวไทยทั่วประเทศได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วที่เร็วกว่าเดิม 5 เท่า สามารถเล่นอินเทอร์เน็ต แชท แชร์ ดูวิดีโอระดับ HD ได้ไม่มีสะดุด

ของรางวัลทั้งหมดจากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช”  ได้แก่ ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster M796 ABS มูลค่ารางวัลละ 449,500 จำนวน 10 รางวัล แพ็กเกจท่องเที่ยว Ferrari World Abu Dhabi ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 คืน มูลค่ารางวัลละ 250,000 บาท จำนวน 10 รางวัล TrueVisions Gold HD Package มูลค่ารางวัลละ 18,817 บาท จำนวน 50 รางวัล และ บัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 35,685,850 บาท สามารถตรวจสอบได้ที่ www.truemove-h.com/change

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save