News & Update

3BB นับถอยหลังเปิดให้บริการ 3BB TV พรีเมียมสตรีมมิ่งเต็มรูปแบบ ไตรมาส 3 ปีนี้

3BB TV

พร้อมเปิดให้ลูกค้าได้ใช้บริการสตรีมมิ่งแบบเต็มรูปแบบที่เหนือกว่าและแตกต่างจากคู่แข่งปลายไตรมาสที่ 3 ที่มีคอนเทนต์ให้รับชมมากที่สุด เพิ่มคอนเทนต์พากย์ไทย และบริการจอใหญ่ผ่านกล่องดูทีวี

3BB เตรียมเปิดบริการ 3BB TV  ทำงานร่วมกับ KT Corporation (KT) ในฐานะที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ อย่างใกล้ชิดผ่าน Video Conference แม้ในช่วงโควิด – 19 ระบาด  พร้อมเปิดให้ลูกค้าได้ใช้บริการสตรีมมิ่งแบบเต็มรูปแบบที่เหนือกว่าและแตกต่างจากคู่แข่งปลายไตรมาสที่ 3 ที่มีคอนเทนต์ให้รับชมมากที่สุด เพิ่มคอนเทนต์พากย์ไทย และบริการจอใหญ่ผ่านกล่องดูทีวี

3BB TV

หลังจากตั้งเป้าหมายที่จะก้าวไปสู่การเป็น Telecom and  Media Company  โดยประเดิมให้บริการสตรีมมิ่งร่วมกับ HBO GO และ MONOMAX เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ชื่นชอบและคุ้นเคยกับคอนเทนต์จาก HBO อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ยอดนิยมที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้ เช่น Game of Thrones  ภาพยนตร์ฮอลลีวูดระดับบล็อกบัสเตอร์ รวมถึงช่องทีวีของHBO  ส่วน OTT จาก MONOMAX ก็ยังเป็นที่นิยมตลอดกาลโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดและหัวเมืองใหญ่

ในปลายไตรมาสที่ 3 บริษัทจะเปิดให้บริการ 3BBTV พรีเมียมสตรีมมิ่งอย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มของ 3BB เอง  ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถรับชมได้สะดวกมากขึ้น สามารถดูผ่านจอทีวีได้เลย โดยมีKT Corporation (KT) เข้ามาช่วยให้คำปรึกษาและคาดคะเนประเภทของคอนเทนต์ที่จะสร้างความนิยมในกลุ่มลูกค้าคนไทย ด้าน MONO ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วจากช่อง MONO 29 จะเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งอีกทางหนึ่ง

การสร้างคอนเทนต์ให้เป็นที่ถูกใจลูกค้า เป็นสิ่งที่ 3BB ให้ความสำคัญอยู่ในขณะนี้  จากประสบการณ์การให้บริการลูกค้ามายาวนาน เราทราบว่าลูกค้าของเราชอบดูคอนเทนต์ประเภทใด ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยการทำงานร่วมกันของ 3BB, KT Corporation (KT)  และ MONO จะทำให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่แตกต่างอย่างแน่นอน นอกจากนี้ หลังจากให้บริการมาระยะหนึ่ง เราได้รับฟีดแบคจากลูกค้าที่สามารถนำมาปรับและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น  เช่น การให้ลูกค้าสมัครบริการและรับชมได้ง่ายขึ้น การเพิ่มเสียงภาษาไทยในเนื้อหาต่างประเทศ การเพิ่มประเภทรายการ หนัง ซีรีส์ และละครไทย ฯลฯ ขณะนี้ได้ติดต่อกับสตูดิโอรายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อเตรียมคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดให้บริการในปลายไตรมาสที่ 3 นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save