News & Update

3BB สนับสนุนการเรียนออนไลน์ จัดคอร์สเรียนกับ Edumal พร้อมส่วนลด 300 บาท

ลูกค้า 3BB ปรับวิถีชีวิตรับ New Normal แล้วมาพัฒนาทักษะความรู้ใหม่ๆด้วยการเรียนออนไลน์กับ Edumall แพลตฟอร์มของการเรียนรู้ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ลูกค้า 3BB ปรับวิถีชีวิตรับ New Normal แล้วมาพัฒนาทักษะความรู้ใหม่ๆด้วยการเรียนออนไลน์กับ Edumall แพลตฟอร์มของการเรียนรู้ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่รวมคอร์สเรียนออนไลน์ระยะสั้นสำหรับคนที่ต้องการต่อยอดทักษะต่างๆ  มีคอร์สให้เลือกเรียนมากกว่า 1,000 คอร์ส  ครอบคลุมทุกสาขาที่ต้องการเรียนรู้ ทั้งวิชาการไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ สังคมศาสตร์ คณิตศาสตร์ ฯลฯ  สำหรับนักเรียนในระดับเตรียมอุดมศึกษาขึ้นไป หรือด้านการตลาด ดนตรี เทคโนโลยีและซอฟต์แวร์  หรือจะเรียนภาษาต่างประเทศก็มีให้เลือกหลายภาษา เช่น เยอรมัน เกาหลี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น อังกฤษ และคลังความรู้อื่นๆอีกมากมาย สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 300 ท่าน  เรียนได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านหลายช่องทาง บทเรียนออกแบบมาเพื่อให้เข้าใจง่าย และสามารถเรียนหรือทบทวนบทเรียนได้ตลอดเวลา

3BB สนับสนุนการเรียนออนไลน์  จัดคอร์สเรียนกับ Edumal พร้อมส่วนลด 300 บาท

3BB มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัครเรียนคอร์สออนไลน์ราคา 990  บาทขึ้นไปรับส่วนลดทันที 300 บาท ง่ายๆเพียงใช้ Code ส่วนลด 3BBxedm300 และนำไปกรอกเมื่อสมัครเรียนที่  edumall.co.th ก็จะได้รับส่วนลด 300 บาททันที

สมัครเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านได้ทั้งความรู้และส่วนลด ที่ edumall.co.th  สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 500 สิทธิ์ ถึง 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Contact Center โทร 1530

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save