News & Update

3 เหตุผลที่ทำให้ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในเวลานี้

3 เหตุผลที่ทำให้ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในเวลานี้

3 เหตุผลสำคัญที่ยืนยันว่า Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คู่ควรแก่การเป็นอุปกรณ์ 5G ชิ้นแรกในชีวิตของกลุ่มผู้นำเทรนด์ หรือ Early Adopter ชาวไทย

ประเทศไทยเริ่มต้นทศวรรษใหม่ด้วยการพัฒนาที่น่าจับตามองที่สุด คือการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคของ 5G ซึ่งเป็นการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีที่สำคัญ และอาจกล่าวได้ว่า 5G จะเป็นเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญที่สุดในการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของโลกในอีก 10 ปีข้างหน้า ภายหลังจากการเปิดประมูลคลื่นความถี่ 5G เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของผู้ให้บริการเครือข่ายรายต่างๆ โดยคาดการณ์ว่าเครือข่าย 5G จะเปิดให้คนไทยใช้งานได้ราวกลางปีนี้ ขณะเดียวกัน ซัมซุง ผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกในประเทศไทย คือ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการสมาร์ทโฟนแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และการเป็นผู้กำหนดเทรนด์สมาร์ทโฟนโลกและไทยอย่างแท้จริง

3 เหตุผลที่ทำให้ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในเวลานี้

กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G ไม่ได้เป็นแค่เพียงสมาร์ทโฟนแฟลกชิปอีกรุ่นหนึ่งของซัมซุงเท่านั้น แต่ยังพัฒนาและออกแบบให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่จะปฎิวัติประสบการณ์การใช้ชีวิตของเราให้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเราได้ลำดับ 3 เหตุผลสำคัญที่ยืนยันว่า กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G คู่ควรแก่การเป็นอุปกรณ์ 5G ชิ้นแรกในชีวิตของกลุ่มผู้นำเทรนด์ หรือ Early Adopter ชาวไทย

ที่สุดของประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ครบครัน ด้วยความร่วมมือระดับโลกกับ Google

จะมีประโยชน์อะไรถ้าสมาร์ทโฟนของคุณไม่สามารถเข้าถึงบริการที่เป็นประโยชน์หรือไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันที่คุ้นเคยในชีวิตประจำวันได้ เรากำลังพูดถึง ‘คุณประโยชน์พื้นฐาน’ ที่มาพร้อมสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่น นั่นคือ Google Mobile Services และ Google Play Services ซึ่งผู้ใช้งานบางคนถึงกับกล่าวว่า อุปกรณ์แอนดรอยด์ที่ขาดบริการสองอย่างนี้ก็ไม่ต่างอะไรจาก “ที่ทับกระดาษ” ราคาแพงเท่านั้น ลองจินตนาการถึงชีวิตที่ไม่สามารถใช้แอปเรียกรถแท็กซี่ สั่งอาหาร ปักหมุดบนแผนที่ ดูคอนเทนท์วิดีโอ กูเกิ้ลค้นหาสิ่งต่างๆ หรือโลกโซเชียลมีเดียที่ไม่สมบูรณ์แบบ และยังเสี่ยงต่อความปลอดภัยในข้อมูล นอกจากนี้ ถ้าท่านเป็นผู้ใช้งานแอนดรอยด์มาโดยตลอด การไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้หรือล็อกอินด้วยบัญชี Google Account บนแอปต่างๆ ยังเปรียบเสมือนการตัดขาดออกจากโลกที่คุ้นเคย

จากรายงานของ Alexa พบว่า 3 อันดับเว็บไซต์ที่คนไทยเข้าใช้งานสูงสุด คือ Google.com, YouTube และ Google.co.th  ขณะเดียวกัน Statcounter รายงานว่า Google เป็นเสิร์ชเอนจินที่มีส่วนแบ่งตลาดมากที่สุดในประเทศไทยโดยคิดเป็นสัดส่วนถึง 99.33 เปอร์เซ็นต์ โดยหากนับสำรวจผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตในไทยจำนวนมากกว่า 57 ล้านคนแล้วก็นับว่าไม่น้อยเลยทีเดียว จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าบริการหลักของ Google ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ชเอ็นจินหรือแพลตฟอร์มคอนเทนท์วิดีโออย่างYouTube จะเป็นเครื่องมือที่สำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทยไปแล้ว ยังไม่รวมถึงบริการแผนที่ยอดนิยมอย่างGoogle Maps ซึ่งเป็นแอปที่ ‘ต้องมี’ ติดเครื่องไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการอะไรก็ตาม หรือบริการอีเมล์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคนทั่วโลกอย่าง Gmail

ซัมซุง ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ Google มาโดยตลอดในการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด และภายใต้ความร่วมมือพิเศษของทั้งสองบริษัท ผู้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G จะสามารถวิดีโอแชทผ่านGoogle Duo ที่ความคมชัดระดับ Full HD นอกจากนี้ ยังสามารถอัปโหลดวิดีโอ 8K ไปยัง YouTube ได้โดยตรงอย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพเทคโนโลยี 5G ยิ่งไปกว่านั้น ยังพัฒนาความร่วมมือกับบริษัทไอทีชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ไมโครซอฟท์, Spotify, Netflix เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่

สุดยอดนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดจากซัมซุง

3 เหตุผลที่ทำให้ Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G คือสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าเป็นเจ้าของที่สุดในเวลานี้

ในหนึ่งวันมีการแชร์รูปภาพบนอินสตาแกรมกว่า 100 ล้านรูป ผู้เชี่ยวชาญยังคาดการณ์ว่าในปี 2022 เราจะบันทึกวีดีโอด้วยสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น 4 เท่า (เทียบกับในปี 2018) จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘กล้อง’ ได้กลายมาเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคใช้เป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ซึ่ง กาแลคซี่ เอส 20 ได้รับการออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนด้วยสุดยอดเทคโนโลยีกล้องวิดีโอที่ดีที่สุดของซัมซุง นับเป็นครั้งแรกของโลก ให้คุณถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 8K และสามารถแคปเจอร์ภาพจากวิดีโอมาเป็นรูปถ่าย Hi-res ได้ง่ายๆ ในคลิกเดียวด้วยฟีเจอร์ 8K VDO Snap นอกจากนี้ ฟีเจอร์การถ่ายภาพแบบใหม่ Single Take ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพและวิดีโอได้หลากหลายถึง 14 แบบ ด้วยการกดบันทึกในช็อตเดียว กาแลคซี่ เอส 20 ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพใหญ่ที่สุดของซัมซุงขนาด 108 ล้านพิกเซล เพื่อเก็บบันทึกทุกรายละเอียดของภาพอย่างคมชัดที่สุด และยังก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีการรวมเม็ดพิกเซลเก้าเม็ดเป็นหนึ่งเดียวที่ระดับเซ็นเซอร์ เพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงขึ้นในสภาพแสงน้อย

ออกแบบอนาคตของการสื่อสารด้วยเทคโนโลยี 5G ระดับโลกจากซัมซุง

ในเดือนเมษายน 2019 ซัมซุงได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เป็นครั้งแรกของโลก คือ กาแลคซี่ เอส 10  และยังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและบุกเบิกเทคโนโลยี 5G ระดับโลก ซึ่งประเทศมหาอำนาจทางเทคโนโลยีและเศรษฐกิจอย่าง สหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น ล้วนใช้เทคโนโลยี 5G ที่พัฒนาขึ้นโดยซัมซุง ในปี 2562 ซัมซุงได้ผลิตกาแลคซี่ 5G ออกสู่ตลาด กว่า6.7 ล้านเครื่องทั่วโลก และยังเป็นผู้ครองตลาดอันดับหนึ่งของโลก ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 53.9%

กาแลคซี่ เอส 20 อัลตร้า 5G สามารถทำงานร่วมกับเครือข่าย 5G ได้ทั้งประเภท non-standalone และ standalone และยังนับเป็นอุปกรณ์รุ่นแรกที่รองรับเครือข่ายสัญญาณทั้ง sub-6 และ mmWave อีกด้วย แน่นอนว่าสามารถใช้งาน 5G ได้อย่างกว้างขวาง ทั้งในประเทศชั้นนำดังกล่าวข้างต้น รวมถึงในประเทศไทยที่รองรับความถี่ 2600 MHz

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่น่าครอบครองมากที่สุดในเวลานี้ โดยซัมซุงพร้อมวางจำหน่าย Samsumg Galaxy S20 Ultra 5G ให้คุณได้เป็นเจ้าของในวันที่ 6 มีนาคมนี้ (วางจำหน่าย 2 สี Cosmic Grey และ Cosmic Black ในราคา 39,900 บาท) ที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ผู้ให้บริการเครือข่าย และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save