News & Update

ASUS ROG Phone รุ่นที่สองเปิดตัวไตรมาสสามปีนี้ เน้นลูกค้าชาวจีนเป็นหลัก

ASUS ROG phone

Digitimes รายงานข่าวว่า ASUS เตรียมเปิดตัวมือถือเกมมิ่ง ROG Phone รุ่นที่สองในช่วงไตรมาสที่สามปีนี้ โดยรอบนี้เน้นจับตลาดลูกค้าชาวจีนเป็นหลัก

Digitimes รายงานข่าวว่า ASUS เตรียมเปิดตัวมือถือเกมมิ่ง ROG Phone รุ่นที่สองในช่วงไตรมาสที่สามปีนี้ โดยรอบนี้เน้นจับตลาดลูกค้าชาวจีนเป็นหลัก

ASUS ROG phone

นอกจากจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามแล้ว Asus จะจับมือกับ Tencent ผู้จัดจำหน่ายเกมส์รายใหญ่ที่สุดของจีนเพื่อโหมโปรโมทมือถือให้ปังจริงๆ อีกด้วย หลังจากปีที่ผ่านมายอดขายอาจจะไม่สุด เนื่องจากมือถือเกมมิ่งมีหลายรุ่น หลากยี่ห้อให้เลือกสรร แต่จำนวนผู้ที่จะซื้อจริงๆ ไม่ได้มากนัก

ทิศทางของ ASUS ในปัจจุบันหลังจาก CEO คนเก่าลาออกไป ก็จะโฟกัสไปที่เกมมิ่งเป็นหลัก ทั้งโน้ตบุค และมือถือ โดยเราจะได้เห็นรุ่นราคาถูก และรุ่นระดับกลางน้อยลง แต่จะโฟกัสไปที่รุ่นแพง และรุ่นเกมมิ่งโดยเฉพาะ โดย ASUS หวังว่าจะช่วยชดเชยที่ขาดทุนก่อนหน้านี้ได้

แน่นอนว่าการตั้งเป้าจะจับตลาดจีน จึงจับมือกับ Tencent ก็เป็นแนวคิดที่ถูกแล้ว แต่จะนำไปวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่ และจะขายในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชียด้วยหรือไม่ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีครับ แต่ก่อนอื่นคราวนี้ขอราคาถูกลงอีกสักหน่อยนะ จะได้เอื้อมถึงกันมากขึ้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save