News & Update

iPad Pro ใหม่ปีนี้จะเปิดตัวช่วงปลายปี มี MagSafe และ Apple M2

Bloomberg รายงานข่าวว่า iPad Pro รุ่นถัดไปจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ (ราวๆ ตุลาคม – พฤศจิกายน) โดยจุดเด่นของอัพเดทรอบนี้คือ MagSafe และ Apple M2 นั่นเอง

iPad Air 5 Header

iPad Air รุ่นล่าสุดเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และ iPad Pro ที่เปิดตัวปีที่แล้วใช้ชิปประมวลผล Apple M1 ทั้งคู่ จึงไม่น่าแปลกใจนักถ้าหาก Apple ต้องการจะยกระดับให้ iPad Pro แรงขึ้นอีกด้วยการเปลี่ยนไปเป็น Apple M2

ข้อมูลของทั้ง iPad Pro และ Apple M2 ในตอนนี้ยังค่อนข้างน้อย โดยข่าวลือระบุว่า iPad Pro รุ่น 11 นิ้วจะยังคงใช้หน้าจอ LCD แทนที่จะขยับไปเป็น miniLED และทั้งสองขนาดหน้าจอจะยังคงมีแต่ Face ID ไม่มี Touch ID แบบ iPad Air

ส่วน Apple M2 นั้นข่าวลือระบุว่าจะเป็นชิปประมวลผล 8 คอร์ แต่เปลี่ยนไปใช้กระบวนการผลิตขนาด 4nm ของ TSMC ส่วนสถาปัตยกรรมภายในจะดึงมาจากชิปตัวใดนั้นยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save