News & Update

Mac Mini รุ่นถัดไป จะใช้ M1X และมีพอร์ตมากกว่าเดิม

ปีที่แล้ว Apple เปิดตัว Mac Mini รุ่นใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้ชิป Apple M1 แทนที่ Intel และมีพอร์ต Thunderbolt ลดลงเหลือสองพอร์ต ทำให้หลายๆ คนแอบผิดหวังที่สเปคบางอย่างโดนลดลงจากรุ่นก่อนหน้า

Mac Mini 2021 leaked

แม้ Mac Mini จะทรงพลังและรวดเร็ว แต่แหล่งข่าวสาย Apple อย่าง Mark Gurman ก็เผยว่าในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนี้ เราจะได้เห็น Mac Mini รุ่นที่สองที่ใช้ชิป Apple M-Series (คาดว่าจะเป็น M1X) ซึ่งสามารถทำงานระดับกึ่งโปรได้ ไม่ว่าจะเป็นงานตัดต่อ งานกราฟฟิคที่ต้องการพลังประมวลผลสูง และจะมีพอร์ต Thunderbolt กลับมาเป็นสี่พอร์ตเหมือนสมัย Intel

แหล่งข่าวอีกแหล่งรายงานว่า Mac Mini ตัวใหม่จะมีหน้าตาที่เปลี่ยนไป โดยจะคล้ายกับ Apple TV ยุคแรกที่ใช้กระจกเป็นวัสดุด้านบน และด้านล่างของตัวเครื่อง แตกต่างจากปัจจุบันที่เป็นอลูมิเนียมทั้งตัว

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save