News & Update

Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นพิเศษรับปีฉลู มีวางจำหน่ายบางประเทศเท่านั้น

Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นพิเศษต้อนรับปีฉลู (วัว) โดยวางจำหน่ายเฉพาะในจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และมาเลย์เซียเท่านั้น บนหน้ากล่องจะมีอีโมจิรูปวัวมาด้วย

AirPods Pro 2021 Limited Edition (2)

AirPods Pro รุ่นพิเศษนี้จะวางจำหน่ายในราคาเดียวกันกับ AirPods Pro ทั่วๆ ไป (เช่นในจีนขาย 1,999 หยวน หรือฮ่องกง 1,999 ดอลลาร์ฮ่องกง) ความแตกต่างจากปกติมีแค่อีโมจิรูปวัวบนหน้ากล่อง และที่เก็บหูฟังเท่านั้น

AirPods Pro 2021 Limited Edition (1)

ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศที่มี AirPods Pro รุ่นพิเศษนี้จำหน่ายสามารถซื้อได้จาก Apple.com หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ Apple Store แต่ก็จำกัดการซื้อเอาไว้ที่คนละไม่เกินสองชิ้นเท่านั้น สำหรับฟีเจอร์การใช้งานนั้น AirPods Pro ตัวนี้ไม่แตกต่างจากของเดิมแม้แต่น้อย ฟีเจอร์ที่มีอยู่ในรุ่นปกติก็มีในรุ่นพิเศษนี้หมด จริงๆ แล้วบนตัวหูฟังไม่ได้มีการสลักไอคอนหรืออีโมจิเอาไว้ด้วยครับ มีแต่บนกล่องใส่หูฟังเท่านั้น

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save