News & Update

MacBook Air รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวสัปดาห์นี้ คาดเปลี่ยนคีย์บอร์ดกลับเป็น Scissor เหมือนเดิม

Apple อาจจะไม่ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตามข่าวลือ หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง MacBook Air ไปซะทีเดียว

Apple อาจจะไม่ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตามข่าวลือ หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในสหรัฐเริ่มเข้าสู่โค้งแรก แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง MacBook Air ไปซะทีเดียว

MacBook Air

MacRumors รายงานว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัว MacBook Air รุ่นใหม่ในสัปดาห์นี้ โดยความเปลี่ยนแปลงคือเปลี่ยนซีพียูใหม่เป็น Intel Core i รุ่นที่ 10 และเปลี่ยนคีย์บอร์ด Butterfly กลับมาเป็น Scissor Switch เหมือนเดิม เพราะไม่พังหลังจากใช้งานไปได้ปีกว่าๆ

การเปลี่ยนซีพียูน่าจะทำให้อัตราการบริโภคพลังงานต่ำลง และอายุต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งอยู่ได้นานขึ้นกว่าเดิมมาก รวมไปถึงลำโพงอาจจะมีการปรับแต่งให้เสียงดีขึ้นอีกเล็กน้อย ส่วนหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าขนาดเริ่มต้นจะยังคงเป็น 128GB อยู่หรือไม่

ตลอดห้าปีที่ผ่านมา Apple เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมมาโดยตลอด จึงไม่น่าแปลกใจนักหากข่าวลือนี้จะเป็นจริง คำถามคือจะเริ่มขายเมื่อไหร่ และราคาเปิดตัวปีนี้จะอยู่ที่ช่วงเท่าไหร่กันแน่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save