News & Update

ลือ! iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะมากับหน้าจอ ProMotion แบบ 120 Hz

iPhone-11-Pro-Display

หลังจากที่ iPhone 11 Series ทั้งสามรุ่นวางจำหน่ายไป ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 นี้ออกมาอีกแล้วครับ

หลังจากที่ iPhone 11 Series ทั้งสามรุ่นวางจำหน่ายไป ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 นี้ออกมาอีกแล้วครับ

ลือ! iPhone รุ่นใหม่ในปี 2020 จะมากับหน้าจอ ProMotion

สำนักข่าวดัง Digitimes ในประเทศจีนได้เผยข้อมูลของว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 ปีหน้านี้ออกมาแล้ว ซึ่งรายงานข่าวเผยว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่มี Refresh Rate สูงถึง 120 Hz (ไอโฟน 11 Series ในปัจจุบันยังคงใช้หน้าจอที่มีอัตรารีเฟรชเรท 60 Hz อยู่) โดยมันจะใช้เทคโนโลยี ProMotion เหมือนกับ iPad Pro ทำให้มีความลื่นไหลเนียนตาสมูทเป็นที่สุด และคาดว่าเทคโนโลยีดังกล่าวจะถูกมาใช้กับไอโฟนรุ่นท็อปหรือโมเดล Pro ก็เป็นได้ครับ 

iPhone 12 Pro concept

ภาพ Concept จาก Ben Geskin

อย่างไรก็ตาม จากข่าวลือดังกล่าวก็มีความเป็นไปได้ที่ทาง Apple จะนำเทคโนโลยีนี้ที่มีบนไอแพดโปรตั้งแต่รุ่นปี 2017 มาใช้กับไอโฟนรุ่นใหม่ในปีหน้าสักที และคงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่? เพราะรายงานจาก Digitimes ก็ค่อนข้างแม่นในการลือข้อมูลของแอปเปิลซะด้วย ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : 9to5google

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save