News & Update

Apple จะออก iMac 23 นิ้ว และ iPad Air 11 นิ้วปีนี้

ปีที่แล้ว Apple เปิดตัว iMac ขนาด 21.5 และ 27 นิ้ว กับ iPad Air รุ่นที่สาม หลายๆ คนจึงคาดว่าปีนี้เราน่าจะไม่ได้เห็นรุ่นอัพเดททั้งสองอย่าง

ปีที่แล้ว Apple เปิดตัว iMac ขนาด 21.5 และ 27 นิ้ว กับ iPad Air รุ่นที่สาม หลายๆ คนจึงคาดว่าปีนี้เราน่าจะไม่ได้เห็นรุ่นอัพเดททั้งสองอย่าง

iPad Air 3rd gen Header with iMac

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวสุดแม่นจากฝั่งญี่ปุ่นอย่าง Mac Otakara รายงานว่า iPad Air รุ่นใหม่จะเปิดตัวภายในปีนี้ โดยจะอัพเกรดขนาดหน้าจอเป็น 11 นิ้ว และจับตลาดที่สูงกว่า iPad รุ่นเพื่อการศึกษา แต่ไม่อยากจ่ายแพงระดับ iPad Pro นั่นเอง นี้ส่วน iMac นั้นจะมีรุ่นใหม่ที่ขนาดหน้าจอ 23 นิ้ว เพื่อจับกลุ่มตรงกลางระหว่างสองรุ่นเก่า คาดว่าทั้งคู่จะเริ่มขายช่วงครึ่งหลังปีนี้

The China Times รายงานว่า Apple จะเริ่มผลิต iPad Air รุ่นใหม่นี้ในไตรมาสที่ 3 และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 4 ปีนี้ ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า iPad Air จะใช้ mini-LED และตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอ แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส ทำให้กระบวนการผลิต mini-LED อาจจะต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าแทน

ที่มา – Apple Insider

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save