News & Update

HTC จะวางจำหน่ายมือถือ 5G ตัวแรกภายในปีนี้แน่นอน

HTC U

หลายปีที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ยินชื่อ HTC ในวงการมือถือมากนัก แต่ล่าสุด CEO ก็ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายมือถือ 5G ในปีนี้อย่างแน่นอน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ยินชื่อ HTC ในวงการมือถือมากนัก และเห็นว่าไปเอาดีทางด้านหมวก VR เสียมากกว่า แต่ล่าสุด CEO ก็ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายมือถือ 5G ในปีนี้อย่างแน่นอน

คาดว่า HTC วางจำหน่ายมือถือ 5G ในปี 2020 แน่นอน

HTC Exodus

Yves Maitre กล่าวในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อท้องถิ่นไต้หวันว่ามือถือ 5G ของบริษัท เอชทีซี จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ แต่ไม่ได้ระบุว่าสเปคจะเป็นอย่างไร หรือจะเป็นรุ่นแพงขายก่อน หรือรุ่นจับตลาดราคาไม่แพงขายก่อนกันแน่

ถ้าจำกันได้ เอชทีซี วางจำหน่ายมือถือรุ่นบนสุดๆ ครั้งสุดท้ายคือ HTC U12+ ในปี 2018 และไม่ได้เปิดตัวมือถือราคาแพงที่น่าสนใจอีกเลย แถมออกน้อยรุ่นมาก และแทบทั้งหมดเป็นมือถือราคาถูก หรือมือถือเฉพาะทาง (เช่น เอชทีซี เอ็กโซดัส  ที่เน้นใช้ทำบันทึก Blockchain ของ Bitcoin)

 เอชทีซี ยังอยู่ในวงการมือถือ และคาดหวังว่า 5G จะช่วยเปลี่ยนผ่านให้กลับมาเป็นเบอร์ต้นๆ ในวงการได้อีกครั้ง แต่ภายในบริษัทนั้นมือถือยังได้รับความสำคัญและเงินทุนในการพัฒนามากน้อยแค่ไหน เราต้องรอดูกันเมื่อ เอชทีซี วางจำหน่ายมือถือ 5G ตัวแรกครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save