News & Update

คาดปีนี้ยอดขาย AirPods ทั่วโลกทะลุ 60 ล้านชิ้น AirPods Pro ขายดีเกินคาด

Apple AirPods Header

Bloomberg รายงานว่า Apple AirPods ปีนี้อาจจะมียอดขายเติบโตสองเท่า รวมแล้วขายได้ทั้งสิ้น 60 ล้านชิ้น โดยผู้บริโภคให้ความสนใจและซื้อมากขึ้น

Bloomberg รายงานว่า Apple AirPods ปีนี้อาจจะมียอดขายเติบโตสองเท่า รวมแล้วขายได้ทั้งสิ้น 60 ล้านชิ้น โดยผู้บริโภคให้ความสนใจและซื้อมากขึ้นมากกว่าที่ Apple คาดเอาไว้

apple Airpods

AirPods รุ่นแรกนั้นเปิดตัวในปี 2016 หรือราๆ สามปีก่อน และมีการออกรุ่นที่สองปีเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ และเดือนที่ผ่านมามีการเปิดตัวรุ่น AirPods Pro ที่ตัดเสียงภายนอกได้ และเป็น In-Ear ซึ่งได้รับความนิยมมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ และผลักดันให้ยอดขายเติบโตมากถึงสองเท่าด้วยกัน

ปัจจุบัน Apple มีสินค้ากลุ่ม Wearable สองอย่างด้วยกัน คือหูฟัง AirPods และนาฬิกา Apple Watch ซึ่งทั้งคู่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าคู่แข่งพยายามจะเข้ามาแย่งส่วนแบ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จมากนัก

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save