News & Update

KGI คาด iPhone ปีหน้าจะมีแค่สองรุ่น ใช้หน้าจอ OLED ทั้งคู่

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Security ที่วิเคราะห์ข่าว Apple อย่างแม่นยำมาตลอดหลายปีนี้คาดว่าปีหน้า iPhone จะลดลงเหลือแค่สองรุ่นเหมือนเดิม

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Security ที่วิเคราะห์ข่าว Apple อย่างแม่นยำมาตลอดหลายปีนี้คาดว่าปีหน้า iPhone จะลดลงเหลือแค่สองรุ่นเหมือนเดิม และใช้หน้าจอประเภท OLED ทั้งคู่

iPhone X

ในบทวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo ประเมินว่าปีหน้า iPhone จะกลับมาใช้บอดี้โลหะอีกครั้งเนื่องจากสามารถส่งสัญญาณไร้สายได้ดีกว่าเดิม และเปลี่ยนมาใช้หน้าจอ OLED ที่ปีนี้ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดที่เคยทำมา รวมไปถึงเลิกใช้ Touch ID เป็นการถาวร และมุ่งมั่นใช้งาน Face ID ต่อไป รวมไปถึง iPad Pro รุ่นใหม่ๆ สำหรับปีหน้าที่จะใช้ Face ID ด้วย

ปัจจุบันแอปเปิ้ลมีเพียงไอโฟนสิบเท่านั้นที่ใช้หน้าจอ OLED และ Face ID ส่วนไอโฟนแปดและไอโฟนแปดพลัสที่เปิดตัวพร้อมกันนั้นยังคงใช้ LCD และตัวอ่านลายนิ้วมือ Touch ID อยู่

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save