News & Update

1MORE ประกาศรุกตลาดหูฟังในไทยอย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

1MORE ขนขบวนทัพหูฟังลงตลาดไทยแล้ว พร้อมประสิทธิภาพคุ้มค่ามัดใจลูกค้า สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1MORE ประกาศรุกตลาดหูฟังในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขนทัพเปิดตัวนวัตกรรมหูฟัง ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงเหนือชั้น พร้อมประสิทธิภาพคุ้มค่ามัดใจลูกค้า สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (1 พฤศจิกายน 2560) – “วันมอร์” บริษัทผู้ผลิตหูฟังพรีเมี่ยมระดับโลก ประกาศเปิดตัวเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับครั้งแรกด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกัน 10 รุ่น ซึ่งเป็นหูฟังแบบสอดหู (In-ear headphones) จำนวน 8 รุ่น และหูฟังแบบครอบหู (Over-ear headphones) จำนวน 2 รุ่น และพร้อมเดินหน้าประกาศเกมรุกในตลาดไทยหลังกวาดยอดขายมากกว่า 50 ล้านชิ้นทั่วโลกเพียงในเวลาไม่กี่ปี  

ผลิตภัณฑ์ของ 1MORE มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหูฟังแบบมีสายและแบบไร้สาย ราคาเริ่มตั้งแต่ 350 – 6,300 บาท สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ

1MORE มุ่งมั่นสร้างสรรค์หูฟังและอุปกรณ์เครื่องเสียงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพคุ้มค่าอย่างเหนือชั้น พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และนวัตกรรม เริ่มตั้งแต่กระบวนการการออกแบบและการผลิตชิ้นส่วนทุกชิ้นเองอย่างพิถีพิถัน โดยไม่ต้องจ้างบริษัทอื่นเพื่อผลิตชิ้นส่วนหรือผ่านคนกลางที่ทำให้ราคาสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้เองทำให้ 1MORE สามารถผลิตหูฟังประสิทธิภาพสูง  ให้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในราคาที่คุ้มค่า  การันตีรางวัลคุณภาพเสียงด้วยหูฟังรุ่น Quad Driver และรุ่น Triple Driver ที่เป็นการยืนยันความสำเร็จของ 1MORE ในฐานะผู้ผลิตหูฟังคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

หูฟังอินเอียร์ระดับเรือธง 1MORE Triple Drivers  และ Quad Drivers

1MORE Triple Driver Inear

1MORE Triple Driver Inear

ผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างหูฟังแบบสอดหูรุ่น Triple Drivers (ราคา 3,500 บาท) และรุ่น Quad Drivers (ราคา 6,300 บาท) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีด้านการออกแบบที่อยู่ระหว่างการ จดสิทธิบัตร มาพร้อมไดร์เวอร์ตัวขับเสียง 3 ตัวและแบบ 4 ตัวผสมจุดเด่นของไดร์เวอร์ตัวขับเสียงทั้งแบบไดนามิกและไดร์เวอร์ Balanced Armatures เข้าด้วยกัน ให้ซาวด์สเตจที่สมจริง น้ำเสียงที่ชัดเจนและไพเราะมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้ค่าการตอบสนองต่อความถี่ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ความคมชัดและคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมครบทุกรายละเอียดในทุกย่านเสียง เพื่อรองรับการเล่นไฟล์เพลงที่มีคุณภาพความละเอียดสูง (High-Resolution Audio) และหูฟังทั้งสองรุ่นยังได้รับการปรับจูนเสียงโดย Luca Bignardi ซาวด์เอนจิเนียร์ระดับมือรางวัล Grammy Award อีกด้วย

1MORE quad driver Inear

1MORE Quad Driver Inear

และในปีนี้หูฟังรุ่น Triple Drivers และรุ่น Quad Drivers ยังได้การรับรองมาตรฐานหูฟังจาก  THX® Certified Headphones เป็นรายแรกของโลก ซึ่งถือเป็นการการันตีว่าหูฟังทั้งสองรุ่นมีมาตรฐานเหนือระดับทั้งทางด้านตัวผลิตภัณฑ์เองและด้านคุณภาพการถ่ายทอดน้ำเสียงที่สมบูรณ์แบบ รับประกัน ความเป็นเลิศด้านคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง

หูฟังสองไดร์ฟเวอร์ตัดเสียงรบกวนพร้อมช่องต่อแบบ Lighting – 1MORE Dual Driver ANC

1MORE Dual Driver ANC Lightning

หูฟังตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancelling (ANC) มีทั้งแบบสอดหูและหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ หูฟังรุ่น Dual Driver ANC (ราคา 6,300 บาท) เป็นหูฟังตัวแรกของโลกที่ใช้ขุมพลังไดร์เวอร์คู่ที่มีประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนรอบตัวได้เป็นอย่างดี เชื่อมต่อช่องชาร์จไฟแบบ Lightning ทั้งยังถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยเสริมให้การใช้งานมีความสะดวกและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

หูฟังเกมมิ่ง 1MORE Spearhead VR Gaming Headphone

1MORE Spearhead VR Gaming_S2

1MORE ยกระดับเทคโนโลยีของการเล่นเกมในยุคปัจจุบัน เอาใจสาวกเกมเมอร์ด้วยหูฟังเกมมิ่งรุ่น Spearhead VR Gaming Headphones (ราคา 4,190 บาท) ออกแบบมาสำหรับเล่นเกมเสมือนจริง VR โดยเฉพาะ มาพร้อมกับฟีเจอร์ระบบพลังเสียงแบบรอบทิศทาง 7.1 Channel และปุ่มควบคุมที่ใช้งานง่าย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ หูฟัง VR ใช้ไดร์เวอร์ที่สามารถตอบสนองรายละเอียดทุกมิติเสียงได้อย่างคมชัด ให้ความรู้สึกสนุกรุกเร้าเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นเสียงระเบิด เสียงเครื่องบิน และเสียงเอฟเฟ็คต่างๆ ทำให้เล่นเกมที่โปรดปรานได้สนุกสมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ 1MORE ยังมีแผนกำหนดวางจำหน่ายหูฟัง 3D ระบบเสียงเซอร์ราวด์สามมิติเวอร์ชั่น VRX ในปีหน้าอีกด้วย

หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่น 1MORE Wireless OverEar MK802 Over-Ear Headphone

ใช้ไดร์เวอร์ตัวขับเสียงที่เคลือบด้วย Beryllium อย่างดี เพลิดเพลินไปกับพลังเสียงเบสหนักแน่น มิติเสียงชัดเจน ทั้งยังดีไซน์ล้ำสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่าง TR-90 ไทเทเนียมสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง น้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ในราคา 5,250 บาท

ฟังไร้สายแบบสอดหูรุ่น iBFree Bluetooth in-Ear Headphones (ราคา 2,100 บาท)

1MORE iBfree Active Wireless

ตัวหูฟังผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สามารถรับส่งข้อมูลเสียงคุณภาพสูงด้วย Bluetooth 4.1 aptX สวมใส่สบายด้วยดีไซน์ที่เข้ากับรูปใบหูมากขึ้น มาพร้อมกับไทเทเนียมไดนามิกไดร์เวอร์และกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีด้วยมาตรฐาน IPX เหมาะสำหรับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ

หูฟังแบบสอดหูรุ่น Dual Driver Capsule In-Ear Headphone (ราคา 3,150 บาท)

 1MORE Dual Driver Capsule

ใช้ไดร์เวอร์คู่เป็นตัวขับเคลื่อนพลังเสียง  โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบเป็นรูปเม็ดแคปซูล ทำให้สวมใส่สบายต่อเนื่องได้ยาวนานและไม่เจ็บหูเมื่อฟังนานๆ อีกด้วยนอกจากนี้ ยังมีตระกูลหูฟังประสิทธิภาพคุ้มค่าคุ้มราคาที่สามารถถ่ายทอดเสียงที่เป็นธรรมชาติจากไดร์เวอร์เดียวให้เลือกอีกหลากหลายรุ่น ได้แก่ หูฟังรุ่น 1MORE Piston Fit In-Ear Headphones (ราคา 350 บาท) หูฟังรุ่น 1MORE Piston Classic (ราคา 700 บาท) และหูฟังรุ่น 1MORE Single Driver (ราคา 1,050 บาท) เน้นออกแบบให้สวมใส่สบายด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์  Piston ซึ่งได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากเวทีการออกแบบระดับโลกอย่าง IF Design Award และ Red Dot Design

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Speed Computer พันทิพย์ ประตูน้ำ ใครสนใจสามารถเข้าไปลองสินค้าได้เลยครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save