News & Update

Samsung ประเทศจีนเปิดตัวโทรศัพท์ฝาพับรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy Folder 2

Samsung ประเทศจีนได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy Folder 2 โดยความแตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆ ทั่วไปในตลาดก็คือมันเป็นโทรศัพท์ฝาพับนั่นเอง

แม้ว่าในระยะหลังเราจะเห็นสมาร์ทโฟนที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายๆ กันไปหมด คือรูปทรงสี่เหลี่ยม หน้าจอขนาดใหญ่ และมีปุ่มเล็กน้อย แต่วันนี้ทาง Samsung ประเทศจีนได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy Folder 2 โดยความแตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆ ทั่วไปในตลาดก็คือมันเป็นโทรศัพท์ฝาพับนั่นเอง

preshot

ความจริงแล้ว Samsung Galaxy Folder 2 ไม่ใช่โทรศัพท์ฝาพับตัวแรกในช่วงหลายปี โดยที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวมือถือแอนดรอยด์ที่เป็นฝาพับในจีนหลายรุ่น แต่ดูเหมือนว่าจะออกมาสักกี่ตัวก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จโด่งดังมากนัก แต่ก็ไม่ถึงกับล้มเหลว เพราะยังมีออกใหม่กันทุกปี แปลว่ายังพอจะขายได้บ้าง

Samsung Galaxy Folder 2 นั้นเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ ไม่ได้แรงหรือโดดเด่นอะไร แต่ขณะเดียวก็ตรงที่มันไม่แรงนี่เองทำให้มันน่าจะอยู่ข้ามวันได้สบายๆ เนื่องจากคงไม่ถูกนำไปใช้เล่นกมส์หรือทำอะไรมากมายนัก

redpacketimg

สเปคนั้นมีหน้าจอขนาด 3.8 นิ้ว (ความละเอียดหน้าจอ 480 x 800 พิกเซล) ทำให้เมื่อเปิดเครื่องออกมาแล้วยาวไม่น้อย หน่วยประมวลผลเป็น Snapdragon 425, RAM 2GB และพื้นที่ในเครื่อง 16GB (รองรับ MicroSD)

ตัวกล้องนั้นเป็นกล้องขนาด 8 Megapixel ไม่มีอะไรโดดเด่นนัก ส่วนกล้องหน้ามีขนาด 5 Megapixel รองรับ Dual SIM ตามสไตล์มือถือที่วางจำหน่ายในประเทศจีน และแบตเตอรี 1950 mAh อาจจะดูน้อยไปหน่อยแต่ทาง Samsung ระบุว่าสามารถสแตนด์บายเครื่องได้ 318 ชั่วโมงต่อเนื่องเลยทีเดียว

สำหรับซอฟท์แวร์นั้นทาง Samsung ใช้ Android 6.0.1 ครอบทับด้วย TouchWiz ตามมาตรฐานของบริษัท

อย่างไรก็ตามทาง Samsung ประเทศจีนทำการเปิดตัวมือถืออย่างเดียว แต่ยังไม่บอกว่าจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ หรือจะขายในราคาเท่าใด ถ้าใครอยากได้มือถือฝาพับสเปคระดับกลางคงต้องลุ้นกันหน่อย เพราะที่ผ่านมาทาง Samsung ยังไม่เคยนำมือถือฝาพับซีรีส์นี้ออกมาขายนอกประเทศจีนเลยนั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save