News & Update

สินค้าใหม่สำหรับสาวก แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก สำหรับ Apple Watch

สินค้า Accessory ใหม่สำหรับนาฬิกา Apple Watch นั่นคือ แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก ที่ Apple ออกแบบอย่างสวยงามโดยเริ่มวางขายผ่านทางออนไลน์แล้ววันนี้

สินค้า Accessory ใหม่ล่าสุด สำหรับนาฬิกาข้อมือสุดหรูอย่าง Apple Watch นั่นคือ แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก ที่ Apple ออกแบบอย่างสวยงามโดยเริ่มวางขายผ่านทางออนไลน์ และสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ จัดส่งถึงประตูบ้านภายใน 3-5 วันเท่านั้น

หน้าตาของเจ้า แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก สำหรับ Apple Watch ตัวนี้ ดีไซน์ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยรูปลักษณ์ของทาง Apple ที่เรียบๆ แต่ดูดี ให้คุณชาร์จ Apple Watch ของคุณได้ทั้งในตำแหน่งแบนราบในขณะที่สายคลี่ออกอยู่ หรือในตำแหน่งตะแคงข้าง และเมื่อวางอยู่บนแท่นวางในลักษณะตะแคงข้าง นาฬิกาของคุณจะเข้าสู่โหมดข้างเตียงโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้สบายๆ

แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็กสำหรับ Apple Watch นี้ใช้หัวต่อการชาร์จแบบเหนี่ยวนำแบบเดียวกับที่มาพร้อม Apple Watch โดยจะชาร์จได้ทั้งรุ่น 38mm และ 42mm ด้วยการต่อผ่าน Lightning to USB Cable และ Apple USB Power Adapter ขนาด 5 วัตต์

โดยที่ในกล่องนอกจากตัว แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก แล้วจะมีสาย Lightning to USB Cable แถมมาให้ด้วย (แต่ไม่มีตัว Apple USB Power Adapter แถมมาให้นะ) สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Apple Online Shop ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,300 บาท

apple-watch-dock-04 แท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็ก apple-watch-dock-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save