News & Update

หลุดอีกแล้ว! หลิน จื้ออิง โชว์ภาพถ่ายคู่กับ iPhone 7 Plus ก่อนเปิดตัวจริง

jimmy-lin

หลิน จื้ออิง โผล่มาถือ iPhone 7 Plus ถืออวดให้ชาวโลกได้รู้ว่าฉันได้ใช้ iPhone รุ่นใหม่ก่อนใครอีกแล้ว หน้าตาตรงกับภาพหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ

เรียกได้ว่าเขาคือจอมอวดว่าตัวเองได้ถือ iPhone รุ่นใหม่ก่อนใครเลยก็ว่าได้ ย้อนอดีตกับไปเมื่อ 2012 นักร้องนักแสดงชื่อดังจากไต้หวัน หลิน จื้ออิง (Jimmy Lin) ได้มีภาพตัวเองถือ iPhone 5 เผยแพร่อยู่บนอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่ Apple ยังไม่ได้เปิดตัว ต่อมาในปี 2014 เขาก็มีมาโพสต์ภาพอวดว่าตัวเองได้ถือ iPhone 6 ก่อนเปิดตัวอีก

หลิน จื้ออิง หรือ Jimmy Lin กับ iPhone 7 Plus

มาคราวนี้ หลิน จื้ออิง ได้โพสต์ภาพของตัวเอง กำลังถือ iPhone 7 Plus นั่งเล่นอย่างสบายใจ สังเกตได้จากตัวเครื่องที่เป็นกล้องถ่ายภาพแบบเลนส์คู่ เหมือนกับข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ และถ้าดูย้อนหลังกับภาพหลุด iPhone ก่อนเปิดตัวของเขา ทั้งหมดล้วนเป็นของจริง ครั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่ iPhone 7 Plus จะออกมาหน้าตาแบบนี้แน่นอน

มีข่าวลือว่า Apple เตรียมที่จะจัดงานเปิดตัว iPhone 7 Plus ภายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

iPhone 7 Plus Leak

ภาพหลุดของ iPhone 7 Plus ก่อนหน้านี้ มีจุดสังเกตคือกล้องแบบ 2 เลนส์ นูนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน

ข้อมูลจาก : PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save