News & Update

เปิดราคาพร้อม จอง Samsung Galaxy S21 Series 5G เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท

เปิดราคาพร้อมให้จองแล้ววันนี้! ซัมซุง ‘Galaxy S21 Series 5G’ สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับสายทำคอนเทนต์ และหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด ‘Galaxy Buds Pro’ ถึง 28 ม.ค. 64 เท่านั้น

Samsung ประเทศไทยได้เปิด จอง Galaxy S21 I S21+ I S21 Ultra 5G ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำคอนเทนต์ ให้เก็บทั้งภาพและวิดีโอได้คุณภาพสูงดั่งมืออาชีพ (All-new Intelligent Camera) ถ่ายรูปสวย ครบทุกสีสัน ผ่านเซ็นเซอร์กล้องใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมแต่งภาพได้มากกว่าโดยไม่เสียรายละเอียด กับไฟล์ภาพแบบ Raw 12-bit มาตรฐาน D.S.L.R รวมถึงการถ่ายวิดีโอระดับ HDR10+ คมชัดทุกสภาพแสง ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ที่จะช่วยให้การถ่ายวิดีโอง่ายและสนุกขึ้น อย่างโหมด Director’s View กับมุมมองหลากหลายเลนส์ให้เลือกปรับเปลี่ยนได้ขณะถ่าย ไม่ต้องตัดต่อ ใช้งานได้ทันที รวมถึงโหมด Vlogger View ถ่ายคอนเทนต์ผ่านกล้องหน้า-หลังได้พร้อมกัน เพื่อเก็บความประทับใจทุกช็อตได้แบบไม่มีพลาด

ในเรื่อง ‘การดูคอนเทนต์’ Galaxy S21 Ultra 5G ยังคงความที่สุด! ด้วยจอแสดงผลรีเฟรชเรท 10 – 120Hz บนความละเอียดสูงระดับ WQHD+ เพื่อการดูคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหล แสดงผลเฉดสีที่แม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยจอขอบเขตสีกว้างถึง 3 ล้านต่อหนึ่ง นอกจากนี้ยังสู้แดดได้ดี ใช้งานกลางแจ้งชัดเจนกับความสว่างจอ 1,500 nits

จอง Galaxy S21

  • Galaxy S21 Ultra 5G เปิดตัวมาใน 2 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • Galaxy S21+ 5G มาใน 3 เฉดสีสุดโมเดิร์น นำโดย Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver ในราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • Galaxy S21 5G มาใน 3 สี ได้แก่ Phantom Pink, Phantom Gray และ Phantom Violet ในราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท

ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของสุดยอดกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกาแลคซี่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนไปอย่างสิ้นเชิงได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดจอง Galaxy S21 I S21+ I S21 Ultra 5G ล่วงหน้า เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท[1] หรือ

  • เมื่อ จอง Galaxy S21 Ultra 5G รับฟรี หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Galaxy Buds Pro มูลค่า 6,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • และสำหรับผู้ที่จอง Galaxy S21+ 5G หรือ Galaxy S21 5G รับฟรี หูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาทคู่กับ Galaxy SmartTag มูลค่า 890 บาท
  • รับเพิ่ม Travel Adapter มูลค่า 490 บาท เมื่อจองผ่าน Samsung Experience Store และ com

พิเศษกว่าเดิมกับโปรโมชันเก่าแลกใหม่ สามารถนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่าสูงสุดถึง 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อซื้อ Galaxy S21 Series 5G ได้ 1 เครื่อง[2]

สามารถดูรายละเอียดของ Galaxy S21 Series 5G ได้ที่ www.samsung.com/th/s21ultra

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดให้จองเป็นเจ้าของ Galaxy Buds Pro (กาแลคซี่ บัดส์ โปร) สุดยอดหูฟังไร้สายที่มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่ดีที่สุดจากซัมซุง โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Active Noise Cancelling อัจฉริยะ กับครั้งแรกที่สลับโหมดฟังเสียงรอบข้างด้วยเสียงพูด โดยไม่ต้องสัมผัส[3] และสามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 99%[4] พร้อมโหมด Ambient Sound ที่ปรับการใช้งานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของผู้ใส่ได้ถึง 4 ระดับ สูงสุด +20dB อีกทั้งเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดียิ่งขึ้น มอบเสียงเบสทรงพลัง คมชัดสมจริง ด้วยลำโพง 2 ทิศทาง นอกจากนี้ ยังให้เสียงสนทนาคมชัดในทุกสถานการณ์ด้วย ไมโครโฟน 3 ตัว, Voice Pickup Unit (VPU) และเทคโนโลยีกรองเสียงลม (Wind Shield)  

Galaxy Buds Pro สามารถทำงานเชื่อมต่อกับดีไวซ์อื่นๆ ใน Galaxy Ecosystem ได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น อาทิ ฟีเจอร์ Auto Switch ที่สลับการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้โดยอัตโนมัติตามรูปแบบการใช้งาน[5] คล่องตัวด้วยแบตเตอรี่อันทรงพลังพร้อมใช้งานได้ถึง 28 ชั่วโมง[6] พร้อมฟีเจอร์ชาร์จเร็วเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้งานต่อได้ถึง 1 ชั่วโมง[7] จัดเต็มด้วยมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX7[8] และฟีเจอร์ SmartThings Find ที่ระบุตำแหน่งหากหล่นหายได้แม้อยู่นอกขอบเขตของบลูทูธ

มาในดีไซน์โฉมใหม่ที่โค้งรับเข้ากับสรีระของหูยิ่งขึ้น จึงสวมใส่สบาย ไม่อึดอัดแม้ใส่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Phantom Black, Phantom Silver, และ Phantom Violet ในราคา 6,990 บาท

พิเศษ สำหรับ 100 ท่านแรกที่สั่งซื้อ Galaxy Buds Pro ล่วงหน้าและทำการสั่งซื้อสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 15-28 มกราคม 2564 ผ่านทาง samsung.com รับฟรี! Galaxy Fit2 สี Black มูลค่า 1,590 บาท โดยสามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2564

สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ Galaxy Buds Pro ได้ที่ http://www.samsung.com/th/galaxy-buds-pro/

[1] ราคาเริ่มต้นจากรุ่น Galaxy S21 5G และสมัครแพ็กเกจตามที่ผู้ให้บริการเครือข่ายกำหนด ทั้งนี้ ราคาเครื่องขึ้นอยู่กับแพ็กเกจและเงื่อนไขของผู้ให้บริการเครือข่าย
แต่ละราย

[2] เฉพาะเครื่องเก่ารุ่นที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทรับซื้อกำหนด โปรดตรวจสอบ ณ จุดขาย

[3] เปรียบเทียบกับหูฟัง True Wireless จากแบรนด์ชั้นนำที่จำหน่ายในประเทศไทยในปี 2563

[4] ANC ของ Galaxy Buds Pro ผ่านการรับรองจาก UL ว่ามีประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ระดับ 118.43Hz ได้สูงถึง 99% โดยฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึง ANC จะเปิดใช้งานได้ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ หรือผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable บน Android ซึ่งมีให้บริการบน Galaxy Store หรือ Google Play Store

[5] ที่รองรับ Android 11 (One UI 3.1) ขึ้นไป

[6] ทดสอบจากการฟังเพลงบน Galaxy Buds Pro ที่แบตเตอรี่เต็ม ปร้อมปิด ANC และ Bixby Voice Wake-up

[7] ความเร็วในการชาร์จทดสอบจากหูฟังที่มีแบตเตอรี่คงเหลือต่ำกว่า 30% และปิด ANC

[8] IPX7 ทดสอบในห้องปฏิบัติการ โดยสามารถแช่ในน้ำจืดที่ความลึก 1 เมตรได้เป็นเวลา 30 นาที ไม่แนะนำการใช้งานกับกรณีน้ำทะเลหรือสระว่ายน้ำ หากหูฟังมีความเสียหายอาจไม่สามารถกันน้ำได้ ตัวเคสไม่กันน้ำ หากหูฟังหรือมือของผู้ใช้เปียกน้ำ ต้องเช็ดให้แห้งก่อนนำไปใส่ในเคส

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save