Games

Shining Beyond กระแสเกมดีเกินคาด ผู้เข้าร่วมทดสอบมากกว่า 10,000 คนแล้ว!

Shining Beyond

GameCraft กล่าวถึงความสำเร็จของเกมมือถือ “Shining Beyond” หลังเปิดให้ทดสอบ CBT เกม เพียงไม่กี่วันมีผู้เข้าร่วมทดสอบ มากกว่า 10,000 คนแล้ว

GameCraft กล่าวถึงความสำเร็จของเกมมือถือ Shining Beyond” หลังเปิดให้ทดสอบ CBT เกม ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่วันมีผู้เข้าร่วมทดสอบ มากกว่า 10,000 คนแล้ว อีกทั้งกระแสตอบรับจากผู้เล่นในทิศทางที่ดีทั้งด้านกราฟฟิกที่สวยงาม, ตัวละครที่ให้เล่นมากมาย, เนื้อเรื่องเกมสนุกน่าติดตาม, การให้บริการที่รวดเร็ว และระบบภายในเกมหลากหลายรูปแบบ

Shining Beyond

โดยการทดสอบ CBT ข้อมูลการเล่นทั้งหมดจะถูกลบ (รีเซ็ต) และจะสิ้นสุดการทดสอบลงในวันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. แฟนเกมคนไหนยังไม่ได้ทดลอง ห้ามพลาด!

ดาวน์โหลด CBT Google Play เกม Shining Beyond https://www.shiningbeyond.in.th/

Shining Beyond

ส่วนทางผู้พัฒนาเกม XII Braves ได้เผยสถิติตัวเลขต่างๆ จากแบบสอบถามของผู้เข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง CBT โดยผู้เข้าร่วมทดสอบส่วนใหญ่ให้คะแนนความประทับใจในตัวเกมเฉลี่ยที่ 4.5 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน) และประทับใจในโหมดการเล่นผจญภัยมากที่สุด นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมXII Braves ได้รวบรวมปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในเกม และฟีดแบ็คต่างๆจากผู้เล่นในช่วง CBT นี้ เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาเกมให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นให้มากที่สุดในช่วงเปิดให้บริการเกม

Shining Beyond

Shining Beyond เป็นเกม Anime RPG ที่ติดอันดับ 10 เกมที่น่าเล่นที่สุดในปี 2020 จากหลายสำนักข่าวเกมในหลายประเทศ พัฒนาโดย XII Braves ผู้สร้างเกม Valiant Force เกมที่ชนะรางวัล People’s Choice ในงาน International Mobile Gaming Awards: IMGA 2017 นอกจากนี้ Shining Beyond ยังได้รับเกียรติจาก Hitoshi Sakimoto ผู้ประพันธ์เพลงเกมชื่อดังระดับโลกอย่าง Final Fantasy มาช่วยประพันธ์เพลงในเกม Shining Beyond อีกด้วย

Shining Beyond เป็นเกมมือถือ RPG ที่มีตัวละครมากมายหลายอาชีพ พร้อมกับไอเทมและสกินให้เสริมแต่ง ผู้เล่นจะต้องสร้างทีม 4 ตัวจากฮีโร่ทั้งหมด 50 ตัว เพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และบอส ภายในเกมจะมีระบบ Guild, adventure(solo/co-op), Idle Battle, Summon, ดันเจี้ยนท้าทาย, Tower, และโหมดการต่อสู้ PVP ฯลฯ

➤ กดติดตามแฟนเพจเพื่อลุ้นรับเสื้อ Limited Edition Shining Beyond: https://www.facebook.com/ShiningbeyondTH/

➤ ลงทะเบียนล่วงหน้า: www.shiningbeyond.in.th ➤ กลุ่มคนไทย: https://bit.ly/2VAuTiY ➤ LINE Official: https://lin.ee/8MUtD5y ➤ YouTube: http://bit.ly/39Pf7F9

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save