Article

ZIPtv nano Primetime ดูหนัง ดูบอล กล่องเดียวดูเพลิน

ในยุคสมัยนี้การที่จะดูรายการทีวีหรือการดูหนังไม่จำเป็นต้องติดสัญญาณดาวเทียมหรือดูผ่านเสาอากาศทีวีกันต่อไปแล้ว แค่มีสัญญาณ

1

ในยุคสมัยนี้การที่จะดูรายการทีวีหรือการดูหนังไม่จำเป็นต้องติดสัญญาณดาวเทียมหรือดูผ่านเสาอากาศทีวีกันต่อไปแล้ว แค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมภาพยนตร์หรือรายการทีวีดิจิตอลต่างๆ ได้แล้ว หลังจากที่มีกล่องไอพีทีวีหรือที่มักจะเรียกกันว่า แอนดรอยด์ บ๊อกซ์ ออกมามากขึ้น ยิ่งผู้ที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์หรือคอนโดมิเนียม ที่ไม่ต้องการติดตั้งอุปกรณ์อะไรมากมายให้วุ่นวาย แค่เพียงซื้อกล่องเหล่านี้มาติดตั้งก็สามารถรับชมรายการทีวีได้สบายๆ

ล่าสุด ไพร์มไทม์ ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ระดับพรีเมี่ยมจับมือกับทาง CTH ผู้ให้บริการเคเบิลทีวีและผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศไทย เปิดตัวกล่อง ZIPtv nano Primetime (ซิปทีวี นาโน ไพร์มไทม์) ออกมาสำหรับคอหนังและคอบอลโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มทุกที่ทุกเวลา และนิตยสารสมาร์ทโฟนไกด์ฉบับนี้จะพาทุกท่านไปชมว่ากล่องซิปทีวี นาโน ไพร์มไทม์ นี้สามารถดูอะไรได้บ้าง ไปชมกันเลยครับ

2

คุณสมบัติกล่อง ZIPtv nano Primetime

  • หน่วยความจำภายใน 4 กิกะไบท์
  • พอร์ตยูเอสบีจำนวน 2 พอร์ต
  • รองรับไมโครเอสดีการ์ด
  • ซีพียู ARM Cortex A9 แบบดูอัล-คอร์ ความเร็ว 5 กิกะเฮิร์ตซ
  • ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2
  • รองรับสัญญาณภาพทั้งแบบ เอวี และ เฮชดีเอ็มไอ
  • สนับสนุนการเล่นไฟล์มัลติมีเดีย เป็นเครื่องเล่นมัลติมีเดียในตัว
  • รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์บลูทูธ เช่น คีย์บอร์ด เม้าส์
  • รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน ไว-ไฟ หรือสายแลน

รูปลักษณ์ภายนอก

3

 

กล่องซิป ZIPtv nano Primetime ถูกออกมาแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด สามารถพกพาสะดวก ตรงกลางกล่องมีการสกรีนโลโก้ GMM ZIPtv และ Primetime

 

4

ตัวเครื่องมีเสาไว-ไฟซ่อนอยู่ในตัวเครื่อง ทำให้สามารถใช้งานการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านช่องทางนี้ได้ หรือจะเชื่อมต่อผ่านสายแลน ซึ่งมีพอร์ตอยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง โดยมีช่องต่อสัญญาณภาพแบบ เอวี และ เอชดีเอ็มไอขนาบอยู่ และจะมีช่องต่อไฟอยู่ด้านขวาสุด

5

ด้านขวาของตัวเครื่องจะมีพอร์ตยูเอสีมาให้ 2 พอร์ต สำหรับเชื่อมต่อกับแฟลชไดร์ฟหรือฮาร์ดดิสก์เสริมเพื่อใช้งานกล่อง ZIPtv nano Primetime เป็นเครื่องเล่นมิเดียสำหรับเปิดไฟล์หนังหรือเพลงได้ และยังรองรับการใช้งานไมโครเอสดีการ์ด แต่ที่ตัวกล่องจะเขียนว่า TF

และผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเรื่องสาย ภายในชุดจัดจำหน่ายมีสายเอชดีเอ็มไอ และสาย เอวี มาให้พร้อมใช้งานสำหรับทีวีที่บ้านของคุณ และมีรีโมทมาให้ใช้งานเปลี่ยนช่อง, ตั้งค่า และควบคุมการทำงานต่างๆ พร้อมโหมดเมาส์ให้คุณบังคับได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

การใช้งาน

 

7กล่อง ZIPtv nano Primetime จะต้องใช้ไฟเลี้ยง ซึ่งจำเป็นจะต้องเสียบอแดปเตอร์ตลอดเวลาในการใช้งาน จากนั้นเสียสายเอชดีเอ็มไอ หรือ สายเอวี ตามที่โทรทัศน์ที่บ้านของคุณจะรองรับ และเมื่อเสียบสายไฟและเปิดสวิตช์แล้ว ตัวกล่องจะทำการเปิดทันที โดยจะมีไฟสีน้ำเงินขึ้นด้านหน้าให้เห็นอย่างชัดเจน

8

 

ถ้ามีการใช้งานสายแลน สามารถเสียบสายเข้าที่ด้านหลังของตัวกล่องได้ทันที หากต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน ไว-ไฟ จะต้องเข้าไปที่ Settings หรือ การตั้งค่าเสียก่อน และทำการเชื่อมต่อกับสัญญาณ ไว-ไฟ โดยใส่รหัสเข้าไป และรอการทำเชื่อม เมื่อขึ้นคำว่า Connected แปลว่าเชื่อมต่อเรียบร้อยแล้ว สำหรับการเชื่อมต่อ ไว-ไฟ จะรองรับมาตรฐาน มาตรฐาน 802.11 บี/จี/เอ็น 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์ นอกจากนี้ยังสามารถนำแฟลชไดร์ฟหรือฮาร์ดดิสก์มาเชื่อมต่อกับตัวกล่องเพื่อใช้งานเป็นมีเดียเพลย์เยอร์ได้ทันที

9

 

หลังจากที่เปิดตัวเข้ามาแล้ว หน้าตาการใช้งานของกล่อง ZIPtv nano Primetime นั้นก็ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย มีการจัดเรียงอย่างสวยงาม และแบ่งประเภทชัดเจน หรือจะเข้าไปที่ Z PAY TV เพื่อดูรายการช่องและผังรายการทั้งหมดก็ได้ และสามารถรับชมภาพยนต์จากไพร์ทไทม์ในส่วนนี้ได้เช่นกัน ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องจำเลขช่อง และกดหาช่องเพื่อค้นหารายการไปเรื่อยเปื่อย เพราะในส่วนนี้จะแสดงช่องรายการที่สามารถรับชมได้อย่างเห็นได้ชัด

10

ตามที่ได้กล่าวไว้ตั้งแต่ตอนต้นกล่อง ZIPtv nano Primetime นั้นได้มีการร่วมมือกับ ไพร์มไทม์ ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ระดับพรีเมี่ยม กับ CTH ผู้ให้บริการเคเบิลทีวีและผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในประเทศไทย ดังนั้นเราสามารถรับชมภาพยนตร์ไทย, เอเชีย และต่างประเทศได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีภาพยนตร์ใหม่หลังจากจากโรงภาพยนตร์ 3 เดือนมาให้รับชม พร้อมกันนี้ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกยอดนิยมอย่างฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจราคาพิเศษ 2,499 บาท จากราคาเต็ม 5,136 บาท โดยจะได้รับดังนี้

  1. กล่อง ZIPtv nano Primetime และ แพ็กเกจ Beyond CTHZ ฟรี 1 เดือนซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดของ CTH ที่สามารถรับชมได้ทุกช่องรายการระดับโลกรวมถึงฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก
  2. แพ็กเกจ Combo จาก Primetime 1 เดือน ซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดจาก Primetime ที่สามารถรับชมหนังฮิตและซีรี่ส์ดังแบบไม่อั้น พร้อมหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ไม่เกิน 3 เดือนจำนวน 2 เรื่อง
  3. แพ็กเกจ“ลองของ” จาก Primetime ฟรี 1 ปีเต็ม ดูหนังไทย ซีรี่ส์ไทย เอเชีย และอื่นๆ เช่น หนังและซีรี่ส์จากค่าย GTH ที่ขนมาแบบยกค่าย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับชมแพ็กเกจของ Primetime ผ่านทางสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย โดยวางแผนเดินหน้าทำการตลาดอย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี

11

สรุป

ZIPtv nano Primetime นั้นได้ถูกออกมาแบบมาให้สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการติดตั้งอะไรเพิ่มเติมมากมาย และตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ทำให้พกพาสะดวก ใช้งานได้เมื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องพึ่งดาวเทียมหรือสายเคเบิล สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการต่างๆ ในระดับฟูลเอชดี และซอฟท์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานเข้าใจการทำงานภายในไม่นาน

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save