Article

Wiko U Feel Go ใช้งานยาวนานกว่า ด้วยแบตเตอรี่ 4,000 มิลลิแอมป์

Wiko U FEEL GO สมาร์ทโฟนลุคสวยเฉียบ เรียบหรูแห่งซีรี่ส์ U Feel ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังในเรื่องของการใช้งาน ด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม

            Wiko U FEEL GO สมาร์ทโฟนลุคสวยเฉียบ เรียบหรูแห่งซีรี่ส์ U Feel ที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังในเรื่องของการใช้งาน ด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนานกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงมากถึง 4,000 มิลลิแอมป์ เพื่อการใช้งานนอกสถานที่อย่างต่อเนื่องแบบข้ามวัน ไม่ว่าจะต้องทำงานนอกสถานที่หรือปาร์ตี้ยามค่ำคืนจนไม่มีเวลาชาร์จแบตเตอรี่ รับรองว่า Wiko U FEEL GO จะไม่ทำให้คุณต้องง้อพาวเวอร์แบงก์อีกต่อไปเลยล่ะ

            ไม่เพียงเท่านั้น แบตเตอรี่ความจุสูงใน Wiko U FEEL GO ยังอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มากขึ้นไปอีก เพียงใช้งานร่วมกับสาย USB OTG  (อุปกรณ์ซื้อเพิ่มเติม) เพื่อให้ Wiko U FEEL GO ส่งต่อพลังงานให้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

Wiko U Feel

 Wiko U Feel

 

ใช้งานง่ายกว่า ด้วยกล้องถ่ายภาพรูปแบบใหม่

wiko u feel go

Wiko U FEEL GO มาพร้อมกล้องถ่ายภาพ 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมความสว่างใสจาก Selfie Flash คู่ใจ แต่สิ่งที่พิเศษกว่า ก็คือ UI หรือ User Interface เมนูกล้องถ่ายภาพรูปแบบใหม่ ที่ใช้งานง่ายกว่าเดิม เพียงสไลด์หน้าจอขึ้นหรือลง ก็สามารถสลับกล้องหน้าและกล้องหลังได้ทันทีในการถ่ายภาพได้ทันที หากสไลด์ไปด้านซ้าย จะเป็นการเลือกโหมดถ่ายภาพรูปแบบต่างๆ อย่างจุใจ มีให้เลือกทั้งโหมดถ่ายภาพแบบโปรสุดอัจฉริยะ Facebeauty สำหรับสาวที่รักการถ่ายภาพตัวเอง และเมื่อสไลด์ไปทางด้านขวา จะพบกับการตั้งค่าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายภาพ ซึ่ง Wiko U FEEL GO สามารถปรับค่า Shortcut ได้ถึง 5 ฟังก์ชั่น ในหน้า User Interface ถ่ายภาพได้อีกด้วย

wiko u feel go wiko u feel go 

            พบกับ Wiko U FEEL GO ได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป ในราคาสุดคุ้มเพียง 4,990 บาทเท่านั้น เพื่อไม่ให้ความสนุกและการทำงานของคุณต้องสะดุดลง ไว้วางใจได้ด้วยแบตเตอรี่ 4,000 มิลลิแอมป์จาก Wiko U FEEL GO

*บทความนี้เป็น advertorial
Wiko U Feel Go ใช้งานยาวนานกว่า ด้วยแบตเตอรี่ 4,000 มิลลิแอมป์
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save