Article

โปรโมชั่นใหม่จาก TrueMove H ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone SE ได้ในราคาเริ่มเพียง 9,800 บาท

TrueMove H ส่งโปรโมชั่นเร้าใจกับ iPhone SE ที่มีราคาสุดพิเศษเพียงไม่ถึงหมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาซื้อ iPhone เครื่องใหม่อยู่ นี่คือโอกาสของคุณ

TrueMove H ส่งโปรโมชั่นเร้าใจกับ iPhone SE ที่มีราคาสุดพิเศษเพียงไม่ถึงหมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาซื้อ iPhone เครื่องใหม่อยู่ นี่คือโอกาสของคุณแล้ว เพราะ iPhone SE จาก TrueMove H นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 9,800 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 16,800 บาท)

สำหรับเงื่อนไขในการเป็นเจ้าของ iPhone SE ราคาเพียง 9,800 บาทจาก TrueMove H นั้นทำได้ไม่ยาก เพียงแค่สมัครแพคเกจ 4G+ Super Smart 699 พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าของ iPhone SE ในราคาพิเศษทันที

promotion TMH iPhone SE

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเกิดคุณเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมก็จะได้รับสิทธิพิเศษรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเจ้าของ iPhone SE จาก TrueMove H ในราคาพิเศษได้ง่ายกว่าเดิมด้วยโปรโมชั่นผ่อนชำระค่าเครื่อง ดอกเบี้ย 0%  นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

TMH payment

เป็นเจ้าของ iPhone SE ในราคาไม่ถึงหมื่นบาทได้แล้ววันนี้ที่ True Shop ทุกสาขา

* บทความนี้เป็น Advertorial

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save