Article

เป็นเจ้าของ iPhone เครื่องใหม่ในราคาสบายๆ ผ่อนไม่ถึง 1,000 บาท จาก Truemove H

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ใช้ในราคาสบายกระเป๋า Truemove H ได้ส่งโปรโมชั่น iPhone 6, iPhone 6s และ iPhone SE ที่ผ่อนสบายๆ ในราคาไม่ถึง 1,000 บาทต่อเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ใช้ในราคาสบายกระเป๋า Truemove H ได้ส่งโปรโมชั่น iPhone 6, iPhone 6s และ iPhone SE ที่ผ่อนสบายๆ ในราคาไม่ถึง 1,000 บาทต่อเดือนก็สามารถเป็นเจ้าของ iPhone เครื่องใหม่ได้แล้ว

สำหรับโปรโมชั่น iPhone ของ Truemove H นั้นมีดังต่อไปนี้

iPhone 6s

ลดราคาแบบจัดเต็มและลดสูงสุดถึง 11,000 บาททำให้ iPhone 6s จาก Truemove H นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง 14,400 บาทเท่านั้นและถ้าคิดเป็นราคาผ่อนเครื่อง iPhone 6s จะอยู่ที่ราคาเพียงเดือนละไม่ถึง 1,500 บาทและนอกจากนี้พิเศษเมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Truemove H ก็รับสิทธิ์ลดเพิ่มทันที 1,000 บาท

iphone-6s-1 iphone-6s-2

 

iPhone 6

ลดราคาไม่น้อยหน้าเช่นกันโดย iPhone 6 จาก Truemove H นั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง 10,800 บาท (ลดสูงสุดถึง 10,000 บาท) และถ้าคิดเป็นราคาผ่อนเครื่องจะผ่อนเพียงเดือนละ 1 พันบาทนิดๆเท่านั้นและนอกจากนี้ยังร่วมโปรโมชั่นลดเพิ่ม 1,000 บาทจากการย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Truemove H อีกด้วย

iphone 6

iphone 6 plus

 

เงื่อนไขการซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6 จาก Truemove H

เพียงซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 4,000 บาท และมีระยะสัญญา 12 เดือน สามารถใช้ได้ทั้งทั้งลูกค้าใหม่ ลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน

iPhone SE

น้องใหม่อย่าง iPhone SE ก็ไม่น้อยหน้าเพราะมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 9,800 บาทเท่านั้นซึ่ง iPhone SE จาก Truemove H นั้นสามารถผ่อนค่าเครื่องได้ในราคาเพียงเดือนละไม่ถึงพันบาทคุ้มค่ามากๆ และยังได้รับสิทธิ์ลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 1,000 บาทเมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Truemove H อีกด้วย

iPhone SE

พบกับ iPhone ในราคาแบบจัดเต็มจาก Truemove H ได้ที่ศูนย์บริการ Truemove H ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559 รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านได้ที่

iPhone6 & 6S : http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/209

iPhone SE :  http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/183

 

 

* บทความนี้เป็น Advertorial
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save