Article

Samsung พัฒนา Organic Sound สุดยอดระบบเสียงที่คมชัดเหมือนเสียงธรรมชาติ

การดื่มด่ำในเสียงเพลง ณ ปัจจุบันนี้ ไม่มีข้อจำกัดด้านสถานที่หรือเวลาอีกต่อไป นับตั้งแต่การเกิดขึ้นของเครื่องเล่น MP3 จนกระทั่งได้ถูกควบรวมเข้ากับสมาร์ทโฟนที่ตอนนี้ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่บรรดาผู้รักเสียงเพลงทั้งหลายขาดไม่ได้ แต่การฟังเพลงที่แท้จริง

การดื่มด่ำในเสียงเพลง ณ ปัจจุบันนี้ ไม่มีข้อจำกัดด้านสถานที่หรือเวลาอีกต่อไป นับตั้งแต่การเกิดขึ้นของเครื่องเล่น MP3 จนกระทั่งได้ถูกควบรวมเข้ากับสมาร์ทโฟนที่ตอนนี้ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่บรรดาผู้รักเสียงเพลงทั้งหลายขาดไม่ได้ แต่การฟังเพลงที่แท้จริงจะต้องเข้าสัมผัสท่วงทำนองและอารมณ์เพลงอย่างดื่มด่ำ ดังนั้นนักฟังเพลงหลายคนโหยหาคุณภาพของเสียงที่ใกล้เคียงกับเสียงธรรมชาติมากที่สุดราวกับเสียงที่นักร้องและนักวิศวกรเสียงได้ยินในห้องอัด ระบบ“Organic Sound” จึงถูกพัฒนาขึ้น

ซัมซุงถือเป็นเจ้าแรกที่นำเครื่องเล่น MP3 มาควบรวมอยู่ในโทรศัพท์มือถือจึงทำให้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่หมดไปตั้งแต่ปี 2000 เครื่องเล่น MP3 จึงได้กลายเป็นคุณสมบัติขั้นพื้นฐานสำหรับโทรศัพท์มือถือ จนกระทั่งมาสู่ยุคสมาร์ทโฟน ซัมซุงยังได้พัฒนาสุดยอดซอฟแวร์ด้านระบบเสียงอย่าง SoundAlive ขึ้น เพื่อเพิ่มคุณภาพให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำกับอรรถรสของเสียงดนตรีมากขึ้น ทำให้ระบบเสียงคือมาตรฐานสำคัญที่เข้ามามีบทบาทในการผลิตสมาร์ทโฟนทุกๆ รุ่นของซัมซุงที่แนะนำออกสู่ตลาด เช่น Samsung Galaxy Note 3 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับระบบเสียงความละเอียดสูงระดับ UHQA Samsung Galaxy S4 ที่มากับเทคโนโลยี Adapt Sound ที่ทำให้ผู้ฟังสามารถที่เลือกฟังเพลงในแบบที่ชื่นชอบได้ และล่าสุดกับ Samsung Galaxy S6 ที่มากับชิปแปลงสัญญาณเสียงที่ดีที่สุด พร้อมหูฟังคุณภาพสูง ยิ่งไปกว่านี้ซัมซุงยังได้บรรจุสุดยอดลำโพงทรงพลังเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่า ดังกว่า ชัดกว่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของซัมซุงยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะซัมซุงยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาคุณภาพเสียงบนสมาร์ทโฟนต่อไป เพื่อให้นักฟังเพลงได้สัมผัสคุณภาพเสียงแบบ Next Generation เปรียบเสมือนคุณกำลังนั่งฟังอยู่ในคอนเสิร์ตทั้งๆ ที่ยังเสียบหูฟังอยู่บนสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแลคซี่รุ่นถัดไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save