Article

แนะนำ 3 สมาร์ทโฟนน่าซื้อ ทั้ง Note9, Galaxy A7 (2018) และ Galaxy J6+

ช่วงกลางเดือนแบบนี้ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟน แต่ใครที่กำลังจะเปลี่ยนมือถือ เรามีสามสมาร์ทโฟนมาแนะนำ รับรองว่าเป็นของดีราคาโดนใจแน่นอน

ถึงช่วงกลางเดือนแบบนี้ก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่อง สำหรับโปรโมชั่นพิเศษจากสยามทีวีที่ยังคงดำเนินต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง ทั้งราคาพิเศษพร้อมของแถมมากมาย แต่สำหรับใครที่กำลังจะเปลี่ยนมือถือในมือแต่กำลังเลือกว่าจะซื้อรุ่นไหน แบรนด์ไหนดีนะ เรามีสองสมาร์ทโฟนมาแนะนำ ที่รับรองว่าเป็นของดีราคาโดนใจแน่นอน

แนะนำ 3 สมาร์ทโฟนจากซัมซุง Galaxy Note9, Galaxy A7 (2018) และ Galaxy J6+

ประเดิมกันที่รุ่นแรกเลยอย่างตัวท็อป Samsung Galaxy Note9 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของหน้าจอใหญ่ 6.4 นิ้ว กล้องหลังแบบคู่ 12 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงแบบคู่ที่ปรับอัตโนมัติได้ Recognization Scene ประมวลผลภาพได้สวยสมจริง และ Super Slow-Motion 960p สำหรับถ่ายวิดีโอในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ใช้งานได้ทั้งการสแกนม่านตา ใบหน้า และลายนิ้วมือ เพื่อความปลอดภัยระดับสูง มีปากกา S-PEN ที่ใช้เป็นรีโมตบลูทูธ กดจับภาพหน้าจอ แปลภาษาและอื่นๆ ได้ และมั่นใจในระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 มิลลิแอมป์ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มเกินคาด ที่สยามทีวีเท่านั้น

ต่อมาก็เป็นรุ่นระดับกลางอย่าง Samsung Galaxy A7 (2018) ที่เปิดตัวด้วยจุดเด่นอย่างกล้องหลังสามกล้อง พร้อมเลนส์ Ultra Wide มุมกว้างพิเศษ ให้คุณได้เก็บทุกชอต ทุกฉากแบบกว้างขวาง และน่าจะเหมาะกับใครที่ชอบถ่ายภาพโค้งๆ แต่ไม่อยากซื้อกล้องโปรพร้อมเลนส์ให้ยุ่งยาก มีแค่ Galaxy A7 (2018) นี่แหละ เอาอยู่ แถมยังมีดีไซน์และสีสันที่สวย หน้าจอกว้าง 6.0 นิ้วแบบ Super AMOLED และใช้งานสองซิมได้อีกด้วย ในราคาเพียง 10,990 บาท แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณซื้อ Galaxy A7 (2018) กับสยามทีวีวันนี้ คุณจะได้ราคาพิเศษเพียง 5,200 บาทเท่านั้น พร้อมของแถมคับคั่งทั้ง MicroSD เป้จากซัมซุง และอื่นๆ อีกเพียบ

แต่ถ้าใครอยากได้สมาร์ทโฟนแบบครบเครื่องในราคาน่ารัก แถมพรีเซนเตอร์ก็น่ารัก ต้องนี่เลย Samsung Galaxy J6+ สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวด้วยราคา 7,990 บาท แต่ได้ประสิทธิภาพที่รวดเร็วใช้ได้ แสดงผลบนหน้าจอใหญ่ 6.0 นิ้ว ในแบบ 18.5:9 ที่ทำให้พื้นที่แห่งความบันเทิงเพิ่มมากขึ้น พร้อมดีไซน์สวยที่จะทำให้คุณลืม Galaxy J แบบเดิมๆ ไปได้เลย แต่อย่าลืมว่าโปรโมชั่นจากสยามทีวีเรามาพร้อมราคาพิเศษ เพียง 3,690 บาทเท่านั้น พร้อมของแถมมากมาย ฉะนั้นอย่ารอช้า เพราะโปรโมชั่นดีๆ ไม่เคยรอใครนานนะจ๊ะ

ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอทีราคาพิเศษ ของแถมสุดคุ้มและกิจกรรมสนุกสนานภายในงาน อย่ารอช้า เพราะโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ มีถึง 30 พ.ย. นี้ ที่สยามทีวีทุกสาขา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save