Article

Nokia Lumia 925 ดีไซน์เหนือชั้น เห็นโลกได้มากกว่าเคย

Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ด้วยการผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเพียงชิ้นเดียว ให้ความโดดเด่น เรียบหรู

nokia-lumia-925-design

Nokia Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ด้วยการผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเพียงชิ้นเดียว ให้ความโดดเด่น เรียบหรู ตอบสนองการใช้งานด้วยความแข็งแกร่งทนทานกว่าที่เคย แต่ตัวเครื่องมีน่ำหนักเบา หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตร ผสานสัมผัสที่เรียบลื่นกับฝาหลังโพลีคาร์บอร์เนต มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว,เทา และดำ ผสานกับตัวเครื่องอลูมิเนียมได้อย่างลงตัว

เต็มอิ่มกับการดูรูปและวิดีโอได้คมชัดสีสันสดใสบนหน้าจอ AMOLED ขนาด 4.5 นิ้ว กระจกกันรอย Gorilla Glass 2 มาพร้อมเทคโนโลยี PureMotion HD+, ClearBlack, โหมด High Brightness อ่านหน้าจอได้อย่างไม่ติดขัดแม้อยู่ท่ามกลางแสงจ้า ตอบสนองได้ทุกการสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นปลายเล็บหรือขณะสวมถุงมือ ด้วยเทคโนโลยี Super Sensitive Touch ช่วยให้ใช้งานสัมผัสได้ไหลลื่นกว่าที่เคย

Nokia Lumia 925  ยังเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตะกูล Lumia ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จแบตไร้สายผ่านฝาครอบ (Cover) สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 2,000 mAh

nokia-lumia-925-back-pureview

Nokia Lumia 925  ยังโดดเด่นด้วยกล้อง PureView ล่าสุด ความละเอียด 8.7 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่นไหวของภาพ (OIS) รูรับแสงกว้าง f/2.0 และเทคโนโลยีเลนส์ที่ล้ำหน้ากับครั้งแรกของเลนส์ 6 ชิ้นกับเลนส์ Carl Zeiss คุณภาพสูง เพื่อการถ่ายภาพที่สวยสมบูรณ์แบบในขณะแสงน้อยหรือมือสั่น พร้อมทั้งเทคโนโลยีการยิงแฟลช LED แบบใหม่ Short pulse ยิงแฟลชระยะสั้นๆ เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวต่างๆ ให้ภาพคมชัดและชัดเจนมากขึ้น

nokia-lumia-925-smart-camera

แอพพลิเคชั่น Nokia Smart Camera ใหม่บน Nokia Lumia 925 โหมดถ่ายภาพอัศจรรย์ที่ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพ ไม่มีพลาดทุกช่วงเวลาสำคัญอีกต่อไป เพราะในทุกครั้งที่คุณถ่าย 1 ช็อต ระบบจะบันทึกให้ 10 ภาพต่อเนื่องกันทันที เพียงแค่เล็งและถ่าย จากนั้นค่อยปรับแต่งทีหลัง ด้วยโหมด Best Shot สามารถเลือกรูปที่ดีที่สุดจาก 10 ภาพ หรือตกแต่งภาพด้วยเอฟเฟคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Action Shot บันทึกภาพการเคลื่อนไหวต่อเนื่องได้ในครั้งเดียว Motion Focus เลือกเบลอภาพในจุดที่ต้องการ Change Face ฟังก์ชั่นเปลี่ยนหน้า เพื่อเลือกรอยยิ้มที่สวยที่สุดสำหรับทุกคน

ที่มา http://nokiagang.com/nokia-lumia-925-more-than-your-eyes-can-see/

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save