Applications

แอพดูหนัง ซีรีส์ ที่ต้องมี พร้อมแนะนำเรื่องน่าดูยาวๆ ช่วงหยุดปีใหม่

แอพดูหนัง

สำหรับใครที่ไม่มีแพลนไปไหนช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้ ทาง WhatPhone มีแอพฯ ดูหนังดูซีรีส์ที่กำลังเป็นที่นิยมตอนนี้มาแนะนำกันครับ

สำหรับช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศกันอย่างแน่นอน แต่ก็ยังเชื่ออีกว่า ก็น่าจะมีอีกหลายคนที่ไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหน อาจจะนอนอยู่ห้อง หาอะไรทำไปเรื่อย วันนี้เราเลยมาขอนำเสนอ ในแอพฯดูหนัง ดูซีรีส์ กันแบบยาวๆ ฟินๆ เอาให้หมดหยุดยาวตาเปียกตาแฉะกันไปเลย พร้อมแนะนำเรื่องน่าดูๆ ที่ไม่ควรพลาดอีกด้วย จะมีอะไรบ้าง มาไล่ดูกัน

ชวนมาดูหนังยาวๆ กัน ปีใหม่

แอพฯ Netflix

Netflix

เริ่มกันที่แอพฯแรกอย่าง Netflix กันก่อนเลย เรียกว่ามีการทำตลาดที่จริงจังมาก และตอนนี้ก็มาแรงสุดๆ จากที่เห็นได้ในสื่อโฆษณาต่างๆ เรียกว่าเล่นใหญ่จัดเต็ม หวังให้คนไทยเราหันมาใช้บริการกันเยอะๆ จุดเด่นหลักๆ คือเรื่องของตัวหนังและซีรี่ส์ที่มีให้ชม หลายอันเป็นเรื่องที่ทาง Netflix ลงทุนเม็ดเงินสร้างเองเลย และก็มีเนื้อเรื่อง รวมถึงภาพสวยๆ และยังมีโปรฯให้ทดลองใช้ดูฟรีได้ทุกเรื่องแบบเต็มๆ เลย 1 เดือนด้วย

ส่วนใครที่ดูแล้วติดใจก็สามารถเลือกแพ็กเกจค่าสมัครรายเดือนได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ 280 บาท, 350 บาท และ 420 บาท ราคาก็ถือว่าไม่ได้แพงอะไรเลย แถมยังมีหนังดีๆ มีคุณภาพให้ดูเพียบ ถือเป็นแอพฯที่เราแนะนำให้มีติดเครื่องเป็นแอพฯหลักเอาไว้เลยแหละ

https://www.netflix.com/th/

มาลองดูหนังน่าดูๆ กันบ้าง ว่าเรื่องไหนน่าสนใจ แนะนำให้มานั่งดูกันในช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้

เรื่อง Bright

Bright

เป็นหนังที่ Netflix ลงทุนสร้างเองเลย ด้วยงบกว่า 90 ล้านเหรียญ พร้อมได้นักแสดงนำอย่าง Will Smith มาเล่นด้วย โดยเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโลกที่มีเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกัน 3 เผ่า คือ มนุษย์, ออก และเอลฟ์ ซึ่งพระเอกของเราก็จะเป็นตำรวจ ที่มีคู่หูเป็นออกตำรวจด้วยกัน จนไปเผชิญกับสถานการ์เกี่ยวกับเวทมนต์ที่เป็นตำนานโบราณที่ไม่น่าจะมีอยู่จริงขึ้นมา เนื้อเรื่องสนุกมันส์เข้มข้น แนะนำให้ต้องดูเลย

เรื่อง Gerald’s Game

 Gerald's Game

หนังแนวลึกลับตื่นเต้น มีปนความหลอนหน่อยๆ ถือเป็นหนังที่ใช้นักแสดงน้อยมากๆ แต่ก็ได้นักแสดงที่มีดีกรีความสามารถเยี่ยมสุดๆ อย่าง Carla Gugino มาแสดงนำ จนเราอินไปกับเธอแบบสุดๆ เนื้อเรื่องคือสามีภรรยาคู่นึง ต้องการเพิ่มความตื่นเต้นในชีวิตรัก เลยตกลงไปพักที่บ้านกลางป่า ปลีกวิเวกไกลห่างออกไปจากผู้คน และเพิ่มรสเกมรักด้วยการล็อกแขนของภรรยาเอาไว้กับเตียง แต่อยู่ๆ สามีก็เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นการพยายามเอาชีวิตรอดของเธอ ออกจากบ้านหลังนี้ โดยที่ไม่มีผู้คนใกล้ๆ เลย

เรื่อง Stranger things

Stranger things

มาทางด้านซีรี่ส์หลายตอนยาวๆ กันบ้าง เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย คือกลุ่มเด็กเพื่อนซี้ 3 คน ที่เผอิญไปจบเจอเด็กผู้หญิงอีกคน ที่มาจากไหนก็ไม่รู้ แต่เธอดันมีพลังวิเศษ ที่สามารถทำอะไรหลายได้เหนือมนุษย์ และในที่สุดก็มีปัญหาลุกลาม มีเรื่องลี้ลับคลืบคลานเข้ามาหากลุ่มเพื่อนซี้ จนแต่ละคนก็ต้องพยายามใช้ทุกความสามารถของตัวเอง เพื่อเอาตัวรอดออกจากสถานการณ์เหล่านี้ให้ได้ รับรองได้ว่าดูแล้วติดยาวๆ หมดช่วงหยุดปีใหม่นี้กันแน่นอน

แอพฯ Viu

ปีใหม่ Viu ซีรีส์เกาหลี

อีกแอพฯที่เหมาะสำหรับสายเกาสุดๆ เพราะจะมีซีรี่ส์ และหนังเกาหลีให้ดูหลายเรื่องเยอะมากเลยทีเดียว ถือเป็นจุดเด่น จุดแข็งของแอพฯนี้ ค่าบริการรายเดือนนั้นอยู่ที่ 119 บาทต่อเดือน สามารถดูได้ฟรี 7 วันแรก แต่ถ้าหากว่าใครที่ใช้เครือข่าย AIS อยู่ ก็จะมีราคาพิเศษที่ถูกกว่าให้ด้วย อยู่ที่เดือนละ 99 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่น VIU

https://www.viu.com/ott/th/

มาดูเรื่องน่าดูจากแอพฯ Viu กันบ้าง

เรื่อง The Beauty Inside

The Beauty Inside

ฮันเซกเยเป็นนักแสดงแนวหน้าของวงการและตัวปัญหาที่ใคร ๆ ต่างก็รู้ดีว่าแวดล้อมไปด้วยข่าวลือมากมาย คนอื่น ๆ มองว่าชีวิตของเธอดูเป็นปริศนา ทั้งที่จริงแล้วเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดแปลกประหลาด ในทุก ๆ เดือน รูปร่างและตัวตนของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ วันหนึ่งเธอได้พบกับซอโดแจ ผู้บริหารหนุ่มของสายการบินแห่งหนึ่ง ภายนอกเขาดูเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ หน้าตาหล่อเหลา จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และหน้าที่การงานดี แต่ยังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ นั่นก็คือเขาเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ ทว่าเขาก็สามารถปกปิดมันไว้ได้และพยายามจดจำผู้คนจากนิสัยและบุคลิกเฉพาะตัว ชีวิตของซอโดแจได้เจอกับจุดเปลี่ยนเมื่อเขาพบกับฮันเซกเย ซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่เขาสามารถจดจำใบหน้าได้ แต่ด้วยรูปลักษณ์ของฮันเซกเยที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เธอจะยังคงปิดบังความลับไว้ได้อีกนานแค่ไหน

เรื่อง Encounter

Encounter

ทุกอย่างเริ่มต้นจากการพบกันระหว่างชายหนุ่มแสนธรรมดาและหญิงสาวที่ชีวิตถูกออกแบบโดยพ่อแม่ผู้มีอิทธิพล อาจเป็นเพราะโชคชะตาหรือความบังเอิญ ยามเย็นที่พระอาทิตย์ตกทอแสงเหมือนภาพวาดในคิวบานำพาพวกเขามาเจอกัน และราวกับตกอยู่ในมนตร์สะกด พวกเขาถูกดึงดูดเข้าหาอีกฝ่าย แม้ว่าจะมีความยากลำบากและความทุกข์ทรมานที่พวกเขาต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ สำหรับคนที่อยู่รอบตัวพวกเขา การกระทำและคำพูดของเขาอาจดูเหมือนความหลงใหลจากวัยเยาว์ของชายหนุ่มน้อยที่โง่เขลา แต่สำหรับพวกเขา มันคือความรัก

เรื่อง Terius Behind Me

Terius Behind Me

หลังจากที่สูญเสียสามีไป เหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้นกับคุณแม่ลูกแฝด คิมแอริน และชายหนุุ่มลึกลับหน้าตาดีที่ย้ายมาอยู่ห้องฝั่งตรงข้าม แม้จะดูเย็นชาแต่ก็มีจิตใจที่อบอุ่น เขาเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานข่าวกรองแห่งชาติซึ่งได้รับการฝึกเพื่อปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย ราวกับโชคชะตาชักนำ คนสองคนที่แตกต่างแต่ก็คุ้นเคยจึงได้เผชิญกับเหตุการณ์น่าสงสัยต่างๆ ร่วมกัน

 

จบไปแล้วกับแอพฯ ดูหนังดูซีรีส์ที่ทาง WhatPhone แนะนำมา ใครไม่ได้ไปหนช่วงหยุดยาวก็ขอให้ดูหนังอย่างเพลิดเพลินกันครับ สวัสดีปีใหม่ครับผม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save