Article

พาทัวร์ Mobile Flagship Store ในห้างใหม่อินเทรนด์ ICONSIAM

ตอนนี้นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก iconsiam ที่มี Apple Store สาขาแรกในไทย แต่เราขอรวบรวม Flagship Store ทุกร้านในไอคอนสยามแห่งนี้มาอัพเดตให้เช็คก่อนไปเที่ยวกัน

ณ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ICONSIAM หรือศูนย์การค้าไอคอนสยามที่มียานแม่อย่าง Apple Store เข้ามาเปิดเป็นสาขาแรกในไทย แต่ถ้าจะให้ไปเดินดูผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลอย่างเดียวก็เกรงว่าจะไม่สะใจ ทางวอทโฟนจึงขอรวม Flagship Store ที่ไปเปิดในศูนย์การค้าไอคอนสยาม ซึ่งขอบอกว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น อาจมีตกหล่นไปบ้าง หรืออาจมีแบรนด์อื่นๆ เข้ามาขยายสาขาในอนาคตก็เป็นได้

พาทัวร์ ICONSIAM ไปดู Mobile Flagship Store

ที่แรกที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ก็คือ Apple Store ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของ ไอคอนสยามมีลักษณะเป็นห้องโถงใหญ่เพดานสูง แบ่งออกเป็นโซนจำหน่ายสินค้า อีกโซนหนึ่งเป็นโต๊ะสำหรับลูกค้าที่เช็คสินค้าหลังจากซื้อ หรือจะหยิบโน้ตบุ๊คมานั่งทำงานก็ได้เช่นกัน

ICONSIAM

ผู้คนทั้งภายในร้านและด้านหน้าร้าน แต่เมื่อเข้าไปเดินภายในร้านพบว่าคนเยอะจริงๆ ไม่ได้เบียดเสียดกันเท่าไหร่ ยังพอเหลือพื้นที่ให้เดินแบบสบายๆ

ICONSIAM

โต๊ะสำหรับเช็คสินค้าขณะซื้อ ถัดไปคือทางออกไปยังจุดชมวิว

ICONSIAM

โลโก้แอปเปิลบริเวณจุดชมวิวที่ใครก็ต้องเดินออกมาถ่ายรูป

ICONSIAM

ส่วน Flagship Store ของแบรนด์อื่นๆ ส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณชั้น 4 ทั้งร้านค้าบริเวณรอบนอกและใบบัวโซน โซนที่จัดวางร้านในรูปแบบวงกลมเรียงกันคล้ายใบบัวในสระน้ำนั่นเอง

ICONSIAM

เริ่มต้นกันที่แบรนด์ออปโป้ ซึ่งมีอีเวนท์ Grand Opening OPPO Flagship Store เมื่อช่วงบ่ายนี้ไปหมาดๆ โดยภายในร้านจะมีเครื่องให้ลองเล่นครบทุกรุ่นตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง OPPO Find X Lamborghini Edition ด้วยนะ

ICONSIAM

OPPO Find X Lamborghini Edition ในราคา 49,990 บาท

ICONSIAM

เหล่าสมาร์ทโฟนออปโป้ที่พร้อมให้ทุกคนมาสัมผัส

ICONSIAM

ถัดมาขอพาไปดูแบรนด์หัวเว่ยกันสักนิด ซึ่งมีพื้นที่ร้านกว้างขวางใช้ได้ มี Mate 20 Series ให้ลองเล่นทุกรุ่น รวมถึงมุมถ่ายภาพเพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ย

ICONSIAM

ซึ่งที่นี่ไม่ได้ขายเฉพาะสมาร์ทโฟน แต่ยังขายแท็บเล็ต แก็ตเจ็ตอื่นๆ อีกด้วย

ICONSIAM

อีกแบรนด์หนึ่งที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้อย่างเสี่ยวหมี่ ซึ่งที่นี่ก็จัดหนักทั้งสมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ตและสินค้าข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ โน้ตบุ๊คหรือร่มอันขึ้นชื่อของแบรนด์นี้ก็มีนะ

ICONSIAM

โชว์ให้เห็นทั้งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า กระเป๋าเดินทาง โรบอตดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ

ICONSIAM

ICONSIAM

ส่วนโอเปอเรเตอร์มือถือก็มากันครบทั้งสามค่าย เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟเอช ยิ่งค่ายหลังสุดนี่มีความพิเศษที่มีโซน True Sphere ไว้สำหรับนั่งทำงานเพลินๆ อีกด้วย

ICONSIAM

เอไอเอสก็มีโซนเซเรเนดคลับสำหรับลูกค้าเซเรเนดโดยเฉพาะ

ICONSIAM

ICONSIAM

ICONSIAM

ICONSIAM

ส่วนร้านสินค้าไอทีอื่นๆ ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน เช่น Sony ที่วางจำหน่ายทั้งทีวี กล้อง เลนส์ ฯลฯ

ICONSIAM

บานาน่าไอที ถ้าจะซื้อโน้ตบุ๊คและอุปกรณ์ไอทีต้องที่นี่เลย

ICONSIAM

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าไอทีในโซนอื่นๆ อีก เช่น .Life สำหรับผู้ที่ต้องการแก็ตเจ็ตแนวใหม่ๆ และแตกต่าง, DJI สำหรับผู้สนใจและนักบินโดรนโดยเฉพาะ, Jaymart ชอปมือถือที่น่าจะอยู่ในใจใครหลายคน ฯลฯ ซึ่งในอนาคตจะมีแบรนด์ไหนมาที่ไอคอนสยามอีก ก็น่าจะมีอัพเดตให้ได้ทราบกับอีกรอบนะจ๊ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save