Article

5 แท็บเล็ตราคาประหยัด สเปคสุดคุ้ม ในราคาต่ำ 10,000 บาท

All Tablet Mid range 2018

คงมีผู้ใช้งานบางส่วนที่ต้องการใช้งานแท็บเล็ตราคาประหยัด ในสเปคที่ไม่แรงมาก วันนี้ทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันถึง 5 รุ่นเลยครับ จะมีรุ่นไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

เมื่อยุคสมาร์ทโฟนจอใหญ่กำลังมา ทำให้ยอดขายแท็บเล็ตต่างก็ซบเซาพอสมควร แต่แน่นอนว่าก็คงมีผู้ใช้งานบางส่วนที่ต้องการใช้งาน แท็บเล็ตราคาประหยัด ในสเปคที่ไม่แรงมาก มาใช้งานเช่นกัน วันนี้ทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันถึง 5 รุ่นเลยครับ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!

Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4

เปิดตัวกันมาแบบงง ๆ เลยกับ Xiaomi Mi Pad 4 ที่รอบนี้ มาในสเปคจัดเต็มโดยมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 660 ในราคาสุดคุ้มค่าเช่นเคย แถมยังมีขนาดที่พกพาง่าย ด้วยหน้าจอขนาด 8.4 นิ้ว ที่มีการลดขอบบนล่างให้น้อยกว่ารุ่นก่อน แต่ก็น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่ได้ใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ ซึ่งก็สามารถทดแทนด้วยระบบ Face Unlock ครับ

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,500 บาท (อ้างอิงจากราคาเปิดตัวในประเทศจีน)
  • ยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทย
  • สามารถอ่านรายละเอียดสเปคเพิ่มเติม >> ได้ที่นี่ <<

 

Lenovo Tab 4

Lenovo Tab 4

ต่อกันด้วยแรร์ไอเท็มประจำปี 2018 อย่าง Lenovo Tab 4 รุ่นขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ที่มาในดีไซน์พรีเมี่ยมเบาบาง พร้อมกับลำโพงคู่ที่มีระบบเสียง Dolby Atmos เสริมอรรถรสให้การดูหนังฟังเพลงเล่นเกมส์ได้มากขึ้น ส่วนของสเปคนั้นใช้ Qualcomm Snapdragon 425 ที่จัดว่าสามารถใช้งานทั่วไปได้อย่างลื่นไหล พร้อม RAM 2 GB | ROM 16 GB และยังรองรับ 4G LTE และยังรองรับ 2 ซิมอีกด้วย

  • ราคา 5,990 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์และตัวแทนจำหน่าย Lenovo ทั่วประเทศ

 

Samsung Galaxy Tab A 10.5

Samsung Galaxy Tab A 10.5

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ Samsung Galaxy Tab A 10.5 แท็บเล็ตจอใหญ่ในราคาย่อมเยาตอบโจทย์นักเรียนนักศึกษาหรือผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการความบันเทิงขั้นสุด ด้วยลำโพงถึง 4 ตัว รองรับระบบเสียง Dolby Atmos กล้องหลังมีไฟแฟลช ไม่หวั่นแม้อยากถ่ายภาพในที่มืด แถมยังมาพร้อมกับสเปคที่ใช้หน่วยประมวลผลประหยัดพลังงานยอดนิยมอย่าง Qualcomm Snapdragon 450 อีกด้วย แต่ก็น่าเสียดายที่รุ่นนี้ไม่มีปุ่มโฮมเหมือนรุ่นก่อน ๆ แต่ก็แลกมาด้วยดีไซน์เครื่องที่หรูหรากว่าเดิมขอบบาง น้ำหนักเบานั่นเอง

  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 7,500 บาท (อ้างอิงจากราคาเปิดตัวในต่างประเทศ)
  • ยังไม่มีรายละเอียดการวางจำหน่ายในประเทศไทย
  • สามารถอ่านรายละเอียดสเปคและข้อมูลเพิ่มเติม >> ได้ที่นี่ <<

 

Huawei MediaPad T3

Huawei MediaPad T3 10

ในปีที่ผ่านมาทางหัวเว่ยก็ได้วางจำหน่ายเจ้า Huawei MediaPad T3 รุ่นขนาดจอ 10 นิ้วมาสักพัก ซึ่งเจ้าตัวนี้เด่นในเรื่องของตัวเครื่องที่ทำมาจากโลหะ น้ำหนักเบา รองรับ 4G LTE, WiFi 5 GHz แถมยังมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon 425 นอกจากนี้ยังแถมให้เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยชุด “Entertainment Box Set” ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดหูฟัง AKG ลำโพงบลูทูธ และแพคเกจดูหนังจาก iflix นานถึง 3 เดือ

 

New iPad 2018

iPad 2018

ปิดท้ายกันด้วยตัวเด็ดของปี 2018 นี้กันเลยก็ว่าได้กับ iPad รุ่น 9.7 นิ้ว ที่เพิ่งเปิดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง Apple ก็เจาะกลุ่มตลาดนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะ ในราคาหมื่นต้น ๆ (แอบเกินงบไปนิดหน่อย) แถมยังรองรับ Apple Pencil (ซื้อแยก) ดินสอสุดเทพที่จะมาช่วยให้การรังสรรค์ผลงานทางด้านการขีดเขียนจดบันทึกหรือการวาดภาพออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ด้วยสเปคสุดแรงที่สามารถเล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์เลยก็ว่าได้ แบตเตอรี่ก็อึดสุดในบรรดาแท็บเล็ตที่นำเสนอมาครับ

  • ราคาเริ่มต้นเพียง 10,800 บาท (สำหรับนักศึกษา) สำหรับรุ่น WiFi Only ความจุ 32 GB
  • สามารถอ่านรายละเอียดสเปคเต็ม ๆ ได้ >> ที่นี่ <<

ก็จบกันไปแล้วกับแท็บเล็ตราคาประหยัดน่าซื้อประจำปี 2018 และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save