Article

HUAWEI Y7p ชวนเติมเต็มจินตนาการให้เป็นจริงผ่านภาพถ่าย ด้วยกล้อง 48MP

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “BEYOND YOUR IMAGINATION: Explore the Wonderland with HUAWEI Y7p” ชวนสร้างสรรค์ภาพถ่ายแห่งจินตนาการ ผ่านการทดสอบฟังก์ชั่นการถ่ายภาพสุดประทับใจ ด้วย HUAWEI Y7p สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความคุ้มค่า ราคาเอื้อมถึงที่มีมาพร้อมถึง 3 กล้อง

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “BEYOND YOUR IMAGINATION: Explore the Wonderland with HUAWEI Y7p” ชวนสร้างสรรค์ภาพถ่ายแห่งจินตนาการ ผ่านการทดสอบฟังก์ชั่นการถ่ายภาพสุดประทับใจ ด้วย HUAWEI Y7p สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความคุ้มค่า ราคาเอื้อมถึงที่มีมาพร้อมถึง 3 กล้อง ช่วยให้การถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนคมชัด สวยงาม ไม่แพ้สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง สร้างผลงานเสมือนหลุดออกมาจากจินตนาการได้

เริ่มต้นความประทับใจ ด้วยโหมดถ่ายภาพบุคคล

ต้อนรับผู้มาเยือนดินแดนมหัศจรรย์ด้วยการลองใช้ HUAWEIY7p ถ่ายภาพ Portrait Mode ในบรรยากาศสวนบริติชสุดอบอุ่น โดยกล้องหลัก 48MP ที่มีช่องรับแสงกว้างถึง f/1.8 รองรับการถ่ายความละเอียดสูงสุดมากกว่า 8K ทำให้สามารถสร้างภาพนิ่งสวยงามทุกรายละเอียด โดยเฉพาะกล้อง 2MP จะช่วยสร้างความลึกของภาพ ให้ผู้ใช้สามารถจับโฟกัสของคนในภายถ่ายได้ชัดเจน พร้อมสร้างมิติ “หน้าชัด หลังเบลอ” ได้เหมือนอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน พร้อมตัวช่วย Night Mode และ HDR Mode เมื่อถ่ายภาพในที่แสงน้อย หรือย้อนแสง ให้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของภาพได้เป็นอย่างดี

HUAWEI Y7p

HUAWEI Y7p

HUAWEI Y7p

เก็บภาพมุมกว้างได้อย่างสบายๆ แม้ในพื้นที่จำกัด ด้วย Wide Angle

หลังจากนั้นจึงตามมาด้วยการลองใช้กล้องมุมกว้างเก็บภาพบรรยากาศภายในร้านและในสวน โดยสามารถเก็บภาพได้หมดด้วยเลนส์ 8MP มีช่องรับแสงกว้างถึง f/2.4 เอื้อต่อการถ่ายภาพได้กว้างถึง 120 องศา ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ด้านในร้านขนาดเล็ก หรือภาพสวนกว้างใหญ่ก็สามารถเล่าเรื่องราวแสนสนุกได้ในภาพเดียว นอกจากจะบันทึกความทรงจำได้ง่ายๆ แล้ว ยังเหมาะสำหรับการถ่ายภาพหมู่ที่มีคนจำนวนมาก โดยไม่ต้องลำบากอีกด้วย

HUAWEI Y7p

ถ่ายอะไรก็สวยได้ดั่งใจ ด้วย AI Scene Recognition

ต่อมา แขกรับเชิญของดินแดนมหัศจรรย์ยังได้ทดสอบ AI Scene Recognition สุดอัจฉริยะ ช่วยจับโฟกัสของวัตถุต่างๆ ที่เห็นใน Viewfinder ได้อย่างมีมิติ ด้วยการอ่านภาพที่มองเห็นผ่านเลนส์ว่าเป็นภาพของวัตถุ หรือฉากประเภทใด ก่อนจะลงมือปรับแต่งทั้งแสงและโทนสีเพื่อขับทั้งรายละเอียดและอารมณ์ของภาพให้ออกมาเต็มเปี่ยม เปลี่ยนให้ทุกฉาก ทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้เล็กๆ ในสวน หรือกาน้ำชาที่เป็นเพียงหนึ่งของตกแต่งบนโต๊ะ ให้กลายเป็นจุดเด่นของเรื่องราวที่ถ่ายทอดผ่านกล้องของรุ่นนี้ได้

HUAWEI Y7p

HUAWEI Y7p

Y7p พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่ใช้ง่าย นับเป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การถ่ายภาพให้ทุกคนในราคาเบาๆ ที่ทุกคนเข้าถึงได้ เพียง 4,999 บาท มีสองสีให้เลือกตามชอบ ได้แก่ Aurora Blue และ Midnight Black ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. เป็นต้นไป ณ หัวเว่ย แบรนด์ชอป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

พรีวิว Huawei Y7p สมาร์ทโฟน 48MP Triple AI Camera เริ่มต้นเพียง 1,999 บาทHUAWEI Y7p

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save