Applications

รวมแอปพลิเคชั่นพร้อมเบอร์สั่งอาหาร Delivery ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2019

รวมแอปพลิเคชั่นพร้อมเบอร์สั่งอาหาร Delivery ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2019

วันนี้ทาง WhatPhone ก็ได้รวบรวมแอปพลิเคชั่นและเบอร์โทรสำหรับสั่งอาหาร Delivery ส่งถึงบ้าน ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้มาฝากกันครับ

เชื่อว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนคงไม่อยากจะออกจากบ้านไปบนถนนที่มีแต่รถติดกันระนาว แต่สมัยนี้แม้จะอยู่บ้านก็สามารถสั่งอาหารได้จากแอปพลิเคชั่นหรือเบอร์โทรด่วน ๆ ให้มาส่งถึงที่ได้ แบบไม่ต้องเสียค่าน้ำมัน หรือเสียเวลาเลยทีเดียว วันนี้ทาง WhatPhone ก็ได้รวบรวมแอปพลิเคชั่นและเบอร์โทรสำหรับสั่งอาหาร Delivery มาฝากกันครับ

LINE MAN

NOW Thailand

เริ่มกันด้วยแอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร Delivery สุดฮิตขวัญใจชาวกทม อย่าง LINE MAN ที่อ้างอิงฐานข้อมูลร้านอาหารจาก Wongnai เว็บไซต์รีวิวอาหารชื่อดังของไทย เรียกได้ว่าแอปนี้มีทุกร้านให้เธอแล้ว แต่ก็ต้องทำใจกับค่าส่งที่เริ่มต้น 55 บาท ด้วยนะครับ แม้ค่าส่งจะโหดแต่ก็มีโค้ดส่วนลดให้ทุกวัน ทุกสัปดาห์ (จำนวนจำกัด) มาหักล้างค่าส่งได้บ้าง ส่วนโปรโมชั่นกับทางร้านอาหารก็มีให้เห็นบ้าง อาทิ เซ็ตเมนูราคาพิเศษเฉพาะผู้ที่สั่งจากแอปพลิเคชั่น แถมมาม่า หรือแถมโค้กอะไรเทือกนั้นครับ

 

GRAB

Grab Food

เพิ่งเปิดตัวบริการสั่งอาหารได้ไม่นานช่วงนี้ GrabFood ก็เร่งจัดโปรโมชั่นเต็มที่จนมีผู้ใช้บริการมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมยังมีโค้ดส่วนลดค่าอาหารแบบจัดเต็ม ค่าส่งก็ไม่แพง บอกเลยว่าคุ้มสุดในบรรดาแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารเลยก็ว่าได้ แต่ร้านอาหารก็จะไม่ได้ครอบคลุมหรือเยอะมากเท่า LINE MAN ครับ (ร้านดัง ๆ ก็มีบ้างแต่บางร้านก็ไม่มีเลย)

 

FOOD PANDA

Foodpanda

Foodpanda อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นสั่งอาหาร Delivery ที่อยู่มานมนาน เพราะเน้นการจัดส่งทั่วไทยตามจังหวัดชื่อดังมากมาย โปรโมชั่นของแอพนี้จะเน้นในเรื่องของบัตรเครดิตหรือผู้ถือบัตรจากธนาคารต่าง ๆ ซะส่วนมากไว้รับส่วนลดค่าอาหารอะไรเทือกนั้น โดยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของชาวต่างจังหวัดที่ไม่อยากออกไปไหน ดาวน์โหลดแอพนี้ก็สามารถช่วยให้ท่านสามารถเลือกสั่งอาหารจากร้านดังมาส่งถึงบ้านได้ง่าย ๆ ในช่วงเทศกาลครับ

 

NOW

NOW Thailand

แอปพลิเคชั่นสั่งอาหารน้องใหม่มาแรงอย่าง NOW ก็พร้อมจัดโปรโมชั่นส่งความสุขให้ลูกค้าด้วยโค้ดส่วนลดมากมาย มีร้านให้เลือกจำกัดพอสมควร แต่บางร้านดัง ๆ ก็ไม่ได้เข้าร่วมรายการ ควรเช็คในแอพอีกทีครับ จัดส่งเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น แถมยังใช้เวลาจัดส่งประมาณ 60 นาทีหรือเร็วกว่านั้น 

 

The Pizza Company

The Pizza Company 1112

ปีใหม่นี้ถ้าจะให้เลือกอาหารฝรั่งดูดี สำหรับปาร์ตี้ครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนก็ต้องเป็น พิชซ่า สุดคุ้มสั่งมาเป็นเซ็ตใหญ่อลังการจุใจกับ The Pizza Company ที่ให้เลือกสั่งได้ทั้งเบอร์ 1112 หรือจะดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก็ทำได้เช่นกันครับ ซึ่งเค้าก็มีเมนูพิชซ่าหน้าแปลกๆ มาให้เลือกกันทุก ๆ เดือน ที่พิเศษกว่านั้นคือร้านนี้มีเมนูข้าวพร้อมไก่ทอดแล้วด้วยนะ รวมถึงของทานเล่นหรือเครื่องเคียงก็ถูกจัดมาในเซ็ตพร้อมราคาสุดคุ้มมากมาย แถมกันแบบไม่อั้น เพื่อเทศกาลปีใหม่นี้โดยเฉพาะครับ

 

PIZZA HUT

Pizza Hut 1150

อีกหนึ่งร้านพิชซ่าสุดฮิตของเมืองไทยที่มีสาขาหลากหลาย กระจายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าดังทั่วประเทศ โดยสามารถสั่งผ่านเบอร์ 1150 หรือจะผ่านเว็บไซต์ก็ทำได้เช่นกันครับ ซึ่งล่าสุดเค้าก็จัดโปรโมชั่นมาให้เป็นเซ็ตสุดคุ้มมากมาย บอกเลยว่ากินกันทั้งบ้านก็ยังเหลือครับ นอกจากพิชซ่าแล้วก็ยังมีเมนูทานเล่นอีกทั้ง สปาเก็ตตี้, ไก่นิวออร์ลีน, ขนมปังกระเทียม หรือชีสบอล เป็นต้น

 

KFC

KFC TH

หนึ่งในร้านไก่ทอดสุดฮิตของไทยก็คงไม่พ้น KFC ที่มีเมนูไก่ทอดมากมาย ยกเซ็ต ให้ได้อิ่มคุ้มกันทุกชุด แบบไม่มีกั๊ก ซึ่งสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 1150 หรือจะสั่งออนไลน์ทางเว็บไซต์ก็สะดวกไปอีกแบบครับ โดยมีให้เมนูให้เลือกมากมาย ทั้งเซ็ตไก่ทอด เซ็ตข้าว เบอร์เกอร์ ของทานเล่น อาทิ นักเก็ต ไก่ป๊อบ เป็นต้น บอกเลยว่าตอบโจทย์ชาวต่างจังหวัดต้องร้านนี้เลยครับ แทบจะมีสาขาอยู่ทั่วประเทศเลยทีเดียว

 

MCdonald

McDolnad TH

ปิดท้ายกันด้วยร้านขวัญใจเบอร์เกอร์ทั่วโลกกับ MCdonald ที่เพิ่งเปิดตัวแอปพลิเคชั่นของตัวเองอย่างเป็นทางการสักที มีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ เบอร์เกอร์, เฟรนฟราย, พาย, ไอศครีม, เครื่องดื่มเย็น รวมถึงยังมีเมนูข้าวประจำเดือนอีกด้วย โดยสามารถเลือกสั่งแล้วให้ส่งถึงบ้านได้อย่างง่ายดาย โปรโมชั่นช่วงแรกก็มีเพียบ แถมถ้าใครไม่สะดวกโหลดแอปก็ยังสามารถโทรสายด่วนไปที่ 1711 ให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานหรือหาสาขาที่ใกล้เคียงเพื่อเอามาส่งให้ได้เช่นกันครับ

 

ก็จบไปแล้วสำหรับบทความแนะนำแอปพลิเคชั่น Delivery สั่งอาหารในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่ทางเว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save