Article

แนะนำเบอร์มือถือส่งเสริมชีวิตและดวงชะตา Lucky Number จากดีแทค ดีทุกเลข การันตีโดยอาจารย์ช้าง

ณ ปัจจุบันเทรนด์ความนิยมและชื่นชอบในตัวเลขที่ส่งผลต่อชีวิตและดวงชะตาราศีกำลังมาแรง ดีแทคก็ไม่พลาดที่จะหยิบเทรนด์ตรงส่วนนี้มาตอบโจทย์ของผู้ที่นิยมจนเกิดเป็นเบอร์มงคล Lucky Number ที่ตัวเลขดีๆของเบอร์โทรศัพท์ก็เป็นเสมือนเบอร์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้

ณ ปัจจุบันเทรนด์ความนิยมและชื่นชอบในตัวเลขที่ส่งผลต่อชีวิตและดวงชะตาราศีกำลังมาแรง ดีแทคก็ไม่พลาดที่จะหยิบเทรนด์ตรงส่วนนี้มาตอบโจทย์ของผู้ที่นิยมจนเกิดเป็นเบอร์มงคล Lucky Number ที่ตัวเลขดีๆของเบอร์โทรศัพท์ก็เป็นเสมือนเบอร์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้ และตัวเลขดีๆบนเบอร์โทรศัพท์ก็จะช่วยเสริมและส่งผลดีทั้งในด้านการงาน, ความรัก, การทำธุรกิจ, การค้าขาย ให้เกิดความมั่นคง ความเจริญก้าวหน้า ประกอบการสิ่งใดๆก็ราบรื่นเป็นอย่างดี

เบอร์นำโชค Lucky Number ของดีแทคมีการคัดสรรเบอร์โดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์หนุ่มไฟแรงชื่อดังแห่งยุค จัดทำเป็นจำนวนจำกัด สามารถเลือกซื้อหาได้ง่ายตามศุนย์บริการ dtac shop ทั่วประเทศในราคาเพียงเบอร์ละ 69 บาทเท่านั้น และยังสามารถเปิดหรือเปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตของผู้ใช้ในแต่ละด้านได้เป็นอย่างดี

สำหรับเบอร์นำโชค Lucky Number จากดีแทคที่คัดสรรเบอร์โดยอาจารย์ช้าง นั้นได้แบ่งความเด่นของตัวเลขในเบอร์เป็น 3 ด้านหลักๆตามเรื่องที่ทุกคนสนใจในปัจจุบัน นั่นก็คือ การงาน, การเงินและโชคลาภ และสุดท้ายคือด้านความรัก และมีผลรวมของตัวเลขในเบอร์นำโชค Lucky Number ให้เลือกถึง 25 กลุ่มหมายเลขและแต่ละผลรวมนั้นก็มีคะแนนในแต่ละด้านที่แตกต่างกัน ดังนี้

leaflet1

และสำหรับแพ็คเกจของเบอร์นำโชค Lucky Number จากดีแทคนี้จะมีทั้งหมด 2 แพ็กเกจสำหรับลูกค้ารายเดือน ดังนี้

1. Lucky Number คัดสรรเลขดี ความหมายเด่น พร้อมแพ็กเกจ Love & Roll ใช้เน็ตไม่หมดทบไปเดือนหน้า โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือแพ็กเกจ Freshy ใช้เน็ตต่อเนื่อง โทรสุดคุ้ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 399 บาทขึ้นไป

2. Lucky Number Gold เบอร์สวยคัดพิเศษ ผลรวมดี เสริมชะตาชีวิตให้มีเรื่องดีๆ เปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ในราคา 999 บาทขึ้นไป

โดยแคมเปญเบอร์นำโชค Lucky Number ของดีแทคนี้เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะช่วยผลักดันดีแทคให้ก้าวเข้าไปสู่เป้าหมายการบริการ ‘Loved by Customers’ เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าบนเครือข่าย 3G,4G โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเพิ่มลูกค้าบนเครือข่าย 4G จากดีแทคให้ได้ครบ 2.5 ล้านภายในสิ้นปีนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save