Article

แนะนำมือถือเรือธงน่าซื้อพร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีประจำปี 2018

แนะนำมือถือเรือธงน่าซื้อพร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีประจำปี 2018

กลับมาพบกับ Buyer Guide แนะนำมือถือเรือธงน่าซื้อพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประจำปี 2018 ที่ทาง WhatPhone ได้คัดสรรมาถึง 5 รุ่นเลยทีเดียว

กลับมาพบกับ Buyer Guide แนะนำมือถือเรือธงน่าซื้อพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีประจำปี 2018 ที่ทาง WhatPhone ได้คัดสรรมาถึง 5 รุ่นเลยทีเดียว ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย!

Xiaomi Mi Mix 3

Xiaomi Mi Mix 3

พร้อมวางจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยกับสมาร์ทโฟนเรือธง รุ่นท็อปสุดจากเสียวหมี่อย่าง Xiaomi Mi Mix 3 ที่ผสมผสานความงามด้านดีไซน์และเทคโนโลยี (Art X Technology) เข้าได้กันได้แบบลงตัว ด้วยหน้าจอแบบไร้ขอบพร้อมกล้องหน้าที่เราสามารถสไลด์เองได้ รุ่นนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ตที่แรงที่สุดในขณะนี้อย่าง Qualcomm Snapdragon 845 พร้อม RAM 6 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB แถมยังเด่นเรื่องกล้องหลังคู่พร้อมระบบ AI ที่ได้คะแนนจาก DxOMark เว็บทดสอบกล้องมือถือชื่อดังไปถึง 103 คะแนนเลยทีเดียว สนนราคาเพียง 18,999 บาท คือถ้าใครต้องการสมาร์ทโฟนเรือธงที่ราคาเข้าถึงได้ ดีไซน์สวย กล้องหลังดีงาม รุ่นนี้ควรเก็บไว้เป็นตัวเลือกได้เลยครับ

 

Oppo Find X

Oppo Find X Gradient Design

ต่อมากับที่สุดแห่งเทคโนโลยีกับ Oppo Find X สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดจากออปโป้แบรนด์ที่กล้องหน้าดีงามที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ รุ่นนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845 บวกกับ RAM 8 GB พร้อมหน่วยความจำภายในถึง 256 GB ในราคาเพียง 28,990 บาทเท่านั้น นอกจากสเปกสุดแรงแห่งปีแล้ว ยังมากับหน้าจอโค้งแบบ Panoramic Arc Screen ให้มุมมองสุดขอบสวยสดงดงามในทุกด้าน ดีไซน์ด้านหลังแบบไล่เฉดสีไม่เหมือนใคร กล้องหน้าแบบเลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติที่มีเซ็นเซอร์ 3D บวกกับระบบ AI Beauty รวมถึงยังสามารถสแกนใบหน้าแบบ 3D ได้อย่างแม่นยำไม่มีพลาด บอกเลยว่าถ้าใครต้องการสมาร์ทโฟนดีไซน์สวย ไม่เหมือนใคร เครื่องแรง แถมกล้องหน้าเทพสุด ๆ รุ่นนี้ไม่ควรพลาดครับ

 

Huawei Mate 20 Pro

HUAWEI Mate 20 Pro Emerald Green

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนกล้องหลังเทพในปี 2018 แล้วคงจะไม่เอ่ยถึง Huawei Mate 20 Pro ก็คงไม่ได้ เพราะรุ่นนี้อัดเต็มทั้งเรื่องของกล้องที่มีการพัฒนาร่วมกับ Leica ให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยและภาพแบบมุมกว้างได้อย่างมือโปร รวมถึงยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ใส่มาอย่างหน่วยประมวลผล 7 nm สุดแรงรุ่นแรกของโลก Kirin 980, Huawei SuperCharge 2.0 อัดไฟแรง 40 W, เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแสดงผล และเทคโนโลยีการสแกนใบหน้าแบบ 3 มิติ ในราคาเพียง 31,990 บาท บอกเลยว่าถ้าใครอยากได้สมาร์ทโฟนกล้องเทพที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีแห่งปี 2018 ไม่ควรพลาดรุ่นนี้ครับ

 

Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 - Ocean Blue

เรียกได้ว่าคงไม่มีรุ่นไหนที่สมบูรณ์แบบไปกว่า Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนจอใหญ่แบตเตอรี่อึดที่ให้ฟีเจอร์มามากมาย จนกลายเป็น Best Smartphone of the year ไปในหลาย ๆ สำนักก็ว่าได้ (ถ้าจะให้พูดจริง ๆ คือมีอะไรบ้างที่รุ่นนี้ยังทำไม่ได้บ้าง?) พูดถึงตระกูลกาแลคซี่โน้ตคงไม่พ้นปากกา S PEN ที่ถูกอัพเกรดให้ฉลาดมากขึ้น เขียนลื่นขึ้น แถมยังเป็น Bluetooth ในตัวช่วยให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ก็ยังมีกล้องคู่รุ่นล่าสุดที่มีการใส่ฟีเจอร์ของ AI เพื่อทำให้การถ่ายภาพฉลาดมากยิ่งขึ้น รวมถึงไปในที่แสงน้อยด้วยค่ารูรับแสงกว้าง F/1.5 บอกเลยว่ากล้องเทพมาก ๆ โดยสนนราคาของรุ่นนี้เริ่มต้นที่ 33,900 บาท ซึ่งถ้าใครต้องการสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องในทุก ๆ ด้านแถมยังมีปากกาอัจฉริยะด้วย ต้องไม่พลาดรุ่นนี้เลยครับ

 

iPhone XS / XS Max

 

iPhone Xs All Colors

ปิดท้ายกันด้วยสมาร์ทโฟนยอดนิยมแห่งปี 2018 ที่เรียกว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่คนถือเต็มไปหมดกับ iPhone XS และ iPhone XS Max สองพี่น้องเรือธงจาก Apple ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง A12 Bionic เล่นเกมส์ได้ลื่นทุกเกมไม่มีสะดุด หน้าจอใหญ่ซะใจแบบไร้ขอบ พร้อมติ่งสุดอลังการที่มี Face ID สแกนใบหน้าได้แม่นยำที่สุดในสมาร์ทโฟนตอนนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนกล้องหลังคู่นั้นก็ปรับปรุงเซ็นเซอร์แบบใหม่หมดให้ถ่ายภาพได้ง่ายขึ้นในทุกสภาพแสง กันน้ำได้ดีขึ้นเป็น IP68 แล้ว แถมยังมากับสีทองที่บอกให้รู้ว่านี่คือรุ่นใหม่แล้วนะ สนนราคาของรุ่นนี้เริ่มต้นที่ 39,900 บาท บอกเลยว่าถ้าใครอยากได้สมาร์ทโฟนที่ถือแล้วดูแพง ดูดีมีระดับ ใช้งานง่ายด้วยระบบปฏิบัติการ iOS แถมยังเล่นเกมส์ไม่มีสะดุด เคสและอุปกรณ์เสริมเต็มบ้านเต็มเมืองต้องรุ่นนี้เลยครับ

 

ก็จบไปแล้วสำหรับบทความแนะนำมือถือเรือธงพร้อมที่สุดแห่งเทคโนโลยีในปี 2018 ที่ทางเว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save