Article

7 ขั้นตอนกับการใช้งานสมาร์ทโฟน Wiko ครั้งแรก

หลังจากที่ Wiko ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยสักพักนึงแล้ว ซึ่งหลายๆคนก็ค่อนข้างให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยเรื่องของดีไซน์ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

หลังจากที่ Wiko ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยสักพักนึงแล้ว ซึ่งหลายๆคนก็ค่อนข้างให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะด้วยเรื่องของดีไซน์ และสีสันตัวเครื่องที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมสเป็คที่ถือว่าดีเลยทีเดียว ในราคาที่ไม่แพง

IMG_3557

ซึ่งแน่นอนว่าบางคนก็เพิ่งเริ่มใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก ด้วยการซื้อ Wiko มาใช้งานเพื่อที่จะได้เล่นเกม เล่นเฟส ถ่ายรูปเหมือนกับคนอื่นๆบ้าง แน่นอนว่าสำหรับมือใหม่นั้นที่เพิ่งเริ่มหัดใช้ สมาร์ทโฟน Wiko เป็นครั้งแรกนั้น เมื่อเปิดเครื่องขึ้นมาทำไม มันมีให้ตั้งค่านู่นนั้นนี้มากมายเต็มไปหมด อ้าวแล้วจะใช้เป็นมั้ยนิ ดังนั้นแอดมินจึงมาแนะนำวิธีใช้งาน Wiko เบื้องต้นกันครับ

เริ่มแรกก็เปิดเครื่องก่อนเลยครับ

new user wiko

1. เมื่อเปิดมาแล้วก็จะพบหน้า ยินดีต้อนรับ เมื่อต้องการตั้งค่าต่างๆ ก็ให้เลือกคำว่า “เข้าสู่” แต่ถ้าหากยังไม่พร้อมจะตั้งค่าก็กดข้ามไปได้เลยครับ แต่แนะนำว่าให้ทำตั้งแต่แรกเลยดีกว่าครับ 
2. ต่อมาให้ทำการเลือกภาษาของเมนูที่เราจะใช้งาน
3. หลังจากนั้นมือถือของเราให้ทำการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi หากไม่มีก็ข้ามไปก่อนได้ครับ

new user wiko 1

4. ต่อมาก็จะถึงขั้นตอนการล็อคอิน หากมี Gmail อยู่แล้วก็เลือกคำว่าใช่ได้เลย แต่ถ้าหากยังไม่มี Gmail ต้องเลือกคำว่าไม่
5. ระบบก็จะข้ามมายังหน้าที่สามด้านขวามือโดยให้เราเลือกคำว่า “รับบัญชี” หลังจากนั้นก็ทำการสมัคร Gmail ตามขั้นตอนได้เลยครับ

new user wiko 2

6. เมื่อทำการสมัคร Gmail เสร็จเรียบร้อยแล้ว ระบบก็จะให้ทำการใส่ชื่อเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของมือถือเครื่องนี้ ซึ่งตรงนี้จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ครับ เมื่อเสร็จแล้วให้กดลูกศร
7. หลังจากนั้นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการตั้งค่าแล้วครับ

new user wiko 3

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งาน Wiko ของคุณได้แล้วจ้า

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save