News & Update

ASUS ZenBook 2019 โน้ตบุ๊คเล็กที่สุด เบาที่สุด พร้อมราคาสุดเร้าใจ

ASUS ZenBook 2019

เพิ่งจะเปิดตัวที่อเมริกาในงาน CES 2019 ไปได้ไม่นาน ก็มาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับโน้ตบุ๊คที่เล็กที่สุด ASUS ZenBook 13/14/15 มาพร้อมกันทีเดียว 3 ขนาดหน้าจอ

ASUS ZenBook 13/14/15 ส่งตรงจาก CES 2019 สหรัฐอเมริกา

ASUS ZenBook 13/14/15

เพิ่งจะเปิดตัวที่อเมริกาในงาน CES 2019 ไปได้ไม่นาน ก็มาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับโน้ตบุ๊คที่เล็กที่สุด ASUS ZenBook 13/14/15 มาพร้อมกันทีเดียว 3 ขนาดหน้าจอ (ขนาดตามเลขรุ่นหน่วยเป็นนิ้ว) ให้เลือกกันไปเลย

ด้วยจุดเด่นเทคโนโลยีหน้าจอแบบ ‘4-sided NanoEdge Display’ ทำให้ลดพื้นที่กรอบรอบหน้าจอให้บางลง ทำให้สามารถใส่หน้าจอที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นได้ ในขนาดตัวเครื่องที่เล็กลง พร้อมน้ำหนักตัวเครื่องเบาที่สุดแค่ 1.19 กิโลกรัมเท่านั้น พร้อมราคาเริ่มต้นที่ 26,990 บาทเท่านั้น

ในซีรี่ส์ 13/14 จะมีการใส่เทคโนโลยี ‘นัมเบอร์แพด’ ทำให้ทัชแพดสามารถเปลี่ยนเป็นแป้นตัวเลขได้ด้วย มีไฟ LED ส่องสว่างขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน

สำหรับคนที่ใช้คีย์งานตัวเลขเยอะๆ เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในขนาดเครื่องที่เล็กพกพาสะดวกนี้ และยังมาพร้อมกล้อง IR สำหรับช่วยในการใช้ใบหน้าปลดล็อคเข้าเครื่องได้สะดวก แม้ในสภาวะแสงน้อย

สเปคภายในใช้ชิป Intel รุ่นล่าสุด Generation ที่ 8 มีมาให้เลือกทั้ง Core i5-8265U และ Core i7-8565U มาพร้อมการ์ดจอให้เลือก 2 แบบอีกเช่นกัน คือ NVIDIA GeForce MX150 และ Intel UHD Graphics 620

แรมให้มาที่ขนาด 8GB พร้อม SSD ขนาดใหญ่ถึง 512GB แบบ NVMe 3.0 x2 ด้วย

ส่วนในซีรี่ส์ 15 จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นจากการ์ดจอที่แรงขึ้นให้เลือกเพิ่ม เป็น NVIDIA GeForce GTX 1050 Max-Q Design เอาใจขาแรงที่จำเป็นต้องใช้พลังการ์ดจอที่แรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเฉพาะด้านอย่างการทำรีทัชรูปภาพต่างๆ งานตัดต่อวิดีโอ หรือการเอาไปใช้เล่นเกมก็ดี

มีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ เงิน Icicle Silver และน้ำเงิน Royal Blue แต่ในรุ่น 13 จะมีสีพิเศษมาให้เลือกเพิ่ม คือ แดง Burgundy Red เอาใจสายชิค พกไปใช้งานที่ไหนก็มีสไตล์โดดเด่นมากขึ้นทันที

 

เรียกว่าสเปคเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนทำงานนอกสถานที่และไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากๆ เพราะขนาดที่เล็ก ได้หน้าจอใหญ่เต็มเครื่องเต็มตา น้ำหนักเบา พกแล้วไม่ต้องกลัวปวดหลังปวดไหล่ แถมให้สเปคภายในมาแบบเหลือๆ พร้อม SSD 512GB ที่ถือว่าใหญ่มาก เก็บไฟล์งาน หรือไฟล์ความบันเทิงต่างๆได้แบบเหลือๆ ในราคาที่เห็นแล้วตกใจจริงๆ ว่าเปิดมาได้ยังไงที่ราคานี้

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.asus.com/th/Laptops/ASUS-ZenBook-13-UX333FN/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save