Article

ส่องนวัตกรรมของ Huawei Mate 20 Series มีอะไรใหม่ที่น่าสนใจบ้าง?

Huawei Mate 20 Series

หลังจากที่ Huawei Mate 20 Series เปิดตัวไป คงสงสัยว่าจุดเด่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ของรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง วันนี้ Whatphone ก็มีข้อมูลมาฝากกันครับ

หลังจากที่ Huawei Mate 20 Series เปิดตัวอย่างอลังการไม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายคนคงสงสัยว่าจุดเด่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ของรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลในเรื่องนี้มาฝากกันครับ

กล้องสุดคมชัด 3 ตัวพร้อมเลนส์มุมกว้างจาก Leica

Huawei Mate 20 Pro และ Huawei Mate 20 X มาพร้อมกับเลนส์ RGB 40 MP ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ เก็บทุกเฉดสีได้ครบสมบูรณ์แบบ ส่วนเลนส์ Telephoto 8 MP จะช่วยโฟกัสภาพถ่ายระยะไกลให้คมชัดเหมือนอยู่ใกล้แค่เอื้อม และสุดยอดเลนส์ Leica Ultra Wide Angle 20 MP ช่วยเก็บภาพทิวทัศน์มุมกว้างและภาพสไตล์มาโครได้สุดประทับใจ

Huawei Mate 20 Series with Triple Camera

HUAWEI Mate 20 Series ยังมีโหมด AI Portrait Color สำหรับการถ่ายวิดีโอ โดย AI สามารถตรวจจับว่าจุดใดคือมนุษย์และปรับแต่งแสงเพื่อไฮไลต์บุคคลนั้น ๆ ในคลิปวิดีโอได้ทันที นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ AI Spotlight Reel สำหรับตรวจจับคลิปที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันและสร้างคลิปไฮไลท์สั้น ๆ ให้โดยอัตโนมัติได้

 

ระบบความปลอดภัยขั้นสุดกับ Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro with 3D Face Unlock

ปลดล็อคเครื่องด้วย 3D Face ด้วย 3D Depth Sensing Camera ยกระดับขีดจำกัดความปลอดภัยและความแม่นยำ ด้วยการจดจำใบหน้าคุณได้ครอบคลุมกว่า 30000 จุด จึงปลดล็อคสมาร์ทโฟนในมือคุณได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาที และยังสามารใช้ Face ID ที่ช่วยให้เข้าถึงหน้าจอส่วนตัวของคุณได้ทันที

 

Huawei Mate 20 Pro with Bio Fingerprint Dynamic Pressure Sensing

ปลดล็อคทันทีบนหน้าจอ ด้วยนวัตกรรมการปลดล็อคสมาร์ทโฟนที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอแสดงผลด้วยระบบ Dynamic Pressure Sensing ทำให้คุณปลดล็อคชีวิตผ่านหน้าจอได้อย่างปลอดภัยในทันที

 

ระบบ Super Charge 2.0 เร็วแรง 40W พร้อมความสามารในการชาร์จไร้สาย

Huawei Mate 20

เทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge 2.0 พร้อมมาตรฐาน TÜV Safe Fast-Charge System ช่วยเพิ่มพลังงานกว่า 40 W ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และยิ่งยาวนานขึ้นใน HUAWEI Mate 20 Pro ด้วยการชาร์จภายใน 30 นาที คุณสามารถใช้งานได้ถึง 70%

Huawei Mate 20 Pro - Wireless Reverse Charging

รวมถึงยังมีเทคโนโลยี Wireless Reverse Charging ที่ทำให้สามารถปล่อยไฟ 15W จากตัวเครื่องไปชาร์จให้สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นได้

 

ลำโพงสเตอริโอผ่านช่อง USB-C

Huawei Mate 20

Huawei Mate 20 Pro นั้นมาพร้อมลำโพงคู่แบบพิเศษที่ซ่อนไว้ภายใต้ช่องชาร์จแบบ USB-C ให้เสียงที่ดีกว่ารุ่นก่อนพอสมควร แถมยังไม่มีรูลำโพงหลายช่องให้ฝุ่นเข้าไปแล้ว

 

ระบบ Dual Frequency GPS แม่นยำกว่าด้วย AI

ระบบเชื่อมต่อทั้งความถี่ L1 และ L5 ให้ปฏิบัติงานไปพร้อมกัน ทำให้ HUAWEI Mate 20 Pro ช่วยคุณค้นหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้แม่นยำและง่ายดายเพียงปลายนิ้ว หมดกังวลกับสถานที่ที่รายรอบไปด้วยตึกใหญ่ใจกลางเมืองหรือทางแยกต่างระดับที่น่าสับสน

 

รวดเร็วขั้นสุดด้วย Gigabit LTE และ High Speed Wi-Fi

Huawei Mate 20 Pro - Wi-Fi Speed

HUAWEI Mate 20 Pro รองรับการเชื่อมต่อ 4.5 G ความเร็ว 1.4 Gbps LTE Cat.21 และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับความเร็วในการดาวน์โหลดระบบ Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 1733 Mbps ให้คุณใช้งานได้เต็มอัตราศึกได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่บนโลกใบนี้

 

มาตรฐานใหม่กับ Huawei NM Card (Nano SD Card)

Huawei NM Card (Nano SD Card)

Huawei NM Card มาตรฐานใหม่ของเม็มโมรี่การ์ดที่มีขนาดเล็กกว่า Micro SD Card แถมยังเขียนและอ่านเร็วกว่าด้วย ทั้งนี้ Huawei Mate 20 Series เป็นรุ่นแรกที่รองรับมาตรฐานนี้

 

ระบบระบายความร้อน Huawei SuperCool

Huawei Mate 20 X with Huawei SuperCool

เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง หมดห่วงว่าเครื่องจะร้อนเกิน เพราะ HUAWEI Mate 20 X ประกอบไปด้วยด้วยระบบ HUAWEI Supercool ซึ่งเป็นระบบระบายความร้อนหลายมิติด้วยของเหลวรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับ Vapour Chamber (VC) และ Graphene Film จึงช่วยระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว รองรับการเล่นเกมอย่างราบรื่นและความบันเทิงได้อย่างเหนือชั้น

 

ก็จบกันไปแล้วกับบทความส่องนวัตกรรมของ Huawei Mate 20 Series ที่เว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวหัวเว่ยเมท 20 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องเทพอย่างเป็นทางการ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save