Article

ขอแนะนำ 5 สมาร์ทโฟนสีชมพูสุดหวานที่คุณควรซื้อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่

5 Pink Smartphones

ใครยังนึกไม่ออกว่าจะหาอะไรไปเซอร์ไพรส์คุณแม่นั้น ผมมีสมาร์ทโฟนสีชมพูมาแนะนำให้ทุกท่านได้ตัดสินใจกันถึง 5 รุ่น แน่นอนว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ดี มีประสิทธิภาพเลยละ

ในวันแม่ที่จะถึงนี้ ทุกคนๆก็อยากกลับไปหาคุณแม่ที่บ้านใช่มั้ยล่ะครับ? และกลับไปแล้วก็คงหาอะไรติดไม้ติดมือไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วย แต่ใครยังนึกไม่ออกว่าจะหาอะไรไปเซอร์ไพรส์คุณแม่นั้น ผมมีสมาร์ทโฟนสีชมพูที่สื่อถึงความรักมาแนะนำให้ทุกท่านได้ตัดสินใจกันจำนวน 5 รุ่น

และสมาร์ทโฟนสีชมพูทั้ง 5 รุ่นที่เหมาะจะเป็นของขวัญให้คุณแม่รู้สึกซาบซึ้งในความห่วงใยที่มีให้ก็ต้องเป็นสมาร์ทโฟนที่ดี มีประสิทธิภาพ ด้วยล่ะ

สมาร์ทโฟนสีชมพูที่เหมาะสมกับคุณแม่ที่มีพระคุณต่อทุกคนนั้น ได้คัดสรรมาแล้วอย่างดี พร้อมกับแบ่งตามไลฟสไตล์ของคุณแม่ตามนี้เลย

1. Sony Xperia XZ Premium (Bronze Pink Limited Edition)

Xperia XZ Premium Bronze Pink

อันนี้ถือว่าเป็นทีเด็ดเลยครับ ด้วยสีใหม่เฉพาะที่ผลิตในจำนวนจำกัดเท่านั้น คุณแม่คนไหนชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะวิดีโอแบบสโลว์โมชันแล้วได้รุ่นนี้ไปละก็ ยิ้มไม่หุบทั้งวันเลยล่ะ

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอีกหลายจุดเลยครับ ถ้าอยากรู้กันล่ะก็อ่านรีวิวได้ที่นี่เลย 

Xperia XZ Premium Bronze Pink

สามารถหาซื้อได้ที่โซนี่สโตร์และศูนย์ผู้แทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการนะครับ

2. Samsung Galaxy S8+ (Rose Pink)

Samsung Galaxy S8+ Rose Pink

แบรนด์ยอดฮิตอย่างซัมซุงก็มีหลายรุ่นที่มีสีชมพูสุดหวานเช่นกันอย่างรุ่นเรือธงล่าสุด Samsung Galaxy S8+ Rose Pink Edition ดีไซน์จอไร้ขอบที่ให้ความบันเทิงแบบครบครันจนคุณแม่วางไม่ลงเลยทีเดียว

ใครที่งบไม่ถึงก็มีอีกหลายตัวเลือกเลยครับทั้งเรือธงรุ่นเก่า Samsung Galaxy S7 Edge สี Pink Gold และสมาร์ทโฟนระดับกลาง Samsung Galaxy A7 2017 สี Peach Cloud

Samsung Galaxy S7

S7 Edge Pink Gold

Galaxy A7 2017 Peach Cloud

A7 2017 Peach Cloud

3. Apple iPhone 7 Plus (Rose Gold)

iPhone 7 Plus

แน่นอนว่าไอโฟนต้องมีในลิสแน่นอน สำหรับคุณแม่ที่ชื่นชอบในไอโฟนมาก่อนและชอบถ่ายภาพสวยๆแบบหน้าชุดหลังเบลอ ก็หนีไ่พ้นรุ่นล่าสุด iPhone 7 Plus ที่เป็นกล้องหลังคู่ด้วย แถมกันน้ำได้อีก

iPhone Rose Gold

รุ่นก่อนหน้าก็มีสี Rose Gold ทองอมชมพูสุดหวานมาให้เลือกใช้ด้วยเช่นกัน มีตั้งแต่รุ่น iPhone 6s, iPhone SE จนถึง iPhone 7 ธรรมดาเลยล่ะครับ ด้านประสิทธิภาพและสเปคนั้นคงไม่ต้องพูดถึงมากมายเพราะของเค้าดีจริงๆ

4. Huawei P9 (Rose Gold)

Huawei P9 Rose Gold

แบรนด์หัวเว่ยก็มีสีชมพูเหมือนกันนะ แต่เป็นรุ่นเรือธงเก่ากล้องเก๋าอย่าง Huawei P9 สี Rose Gold นั่นเอง

Huawei P10 Rose Gold

จริงๆแล้วรุ่นล่าสุด Huawei P10 ก็มีสีชมพูนะครับ แต่ในไทยไม่นำเข้ามาขาย ผมล่ะเสียดายจริงๆ

9. OPPO R9s/ R9s Plus (Rose Gold)

R9s Rose Gold

R9s Rose Gold

แบรนด์นี้แน่นอนว่าต้องขึ้นชื่อด้วยกล้องหน้า มีทั้งหมดสองรุ่นนะครับ ซึ่งแตกต่างกันที่ขนาดจอ คุณแม่ท่านไหนชอบจอมาตรฐานแบบ 5.5 นิ้ว ต้องเลือก OPPO R9s 

R9s Plus Rose Gold

R9s Plus Rose Gold

ส่วนคุณแม่ของใครจอบจอใหญ่ๆละก็ต้องเลือก OPPO R9s Plus ล่ะครับ คุณแม่สายเซลฟี่ต้องชอบแน่ๆ

หวังว่าจะตัดสินใจเลือกได้นะครับสำหรับผู้ที่อยากเซอไพรส์คุณแม่ด้วยสมาร์ทโฟนที่เหมาะสมซักเครื่อง แต่อย่าบอกราคาล่ะ เพราะอาจจะโดนบ่นเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูงเอานะครับ อิอิ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save