Article

รวมเด็ดฟีเจอร์ใหม่! 35 เหตุผลโดนใจ ทำไมต้องเลือก Samsung Galaxy Note7

Samsung Galaxy Note7 35 feature

ทีมงาน Whatphone ได้สรุปคร่าวๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ ลูกเล่นที่น่าใช้ จุดเด่นที่น่าสนใจของ Samsung Galaxy Note7 มาให้ชมกันว่า รุ่นนี้มีดีมากขนาดไหนกันเชียว

Samsung Galaxy Note7 เริ่มเปิดให้สั่งจองแล้วหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นที่ Samsung Brnd Shop, ช่องทางออนไลน์ผ่าน www.S-Estore.com , โอเปอเรเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่าย หลายคนยังสงสัยว่ารุ่นนี้มีเปลี่ยนแปลงหรือมีอะไรใหม่บ้าง ทีมงาน Whatphone ได้สรุปฟีเจอร์ใหม่ สิ่งที่เปลี่ยนไป และลูกเล่นเด็ดๆ ของ Galaxy Note7 แบบสั้นๆ ได้มาทั้งหมด 36 ข้อ (ห๊ะ!!!)

รวม 35 ข้อดี ที่มีใน Samsung Galaxy Note7


1.หน้าจอโค้ง Edge Screen แบบใหม่

ถ้าย้อนอดีตไป ตำนานจอโค้งบนสมาร์ทโฟนของ Samsung เริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วบน Samsung Galaxy Note edge ด้วยดีไซน์สุดแปลกที่มีขอบจอด้านนึงเอียงลาด พร้อมมีฟังค์ชั่นเมนูให้ใช้งาน จากนั้นในรุ่นเรือธงของ Samsung ก็มีรุ่นที่เป็น Edge Screen ออกมาอย่างต่อเนื่องใน Galaxy S

และใน Samsung Galaxy Note7 ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Edge Screen บนซีรี่ย์ของ Galaxy Note ที่มาเป็นมาตรฐานทุกเครื่อง คือไม่มีรุ่นหน้าจอแบบมีแต่รุ่นขอบโค้งอย่างเดียวและเป็นแบบของโค้งทั้ง 2 ด้าน หลายคนอาจจะคิดว่าคงเหมือนกับใน S7 edge แต่สังเกตดีๆ จะพบว่า องศาของขอบโค้งบนหน้าจอของ Note7 มีมากกว่า เรียกได้ว่าแทบจะหักมุมกันเลย ซึ่งขอบโค้งแบบนี้ทำออกมาเพื่อเน้นในเรื่องของความสวยงาม ตัวเครื่องดูโค้งมนและจับได้กระชับมือมากยิ่งกว่าเดิม

Samsung Galaxy Note7

ด้วยขอบจอแบบ Edge Screen ที่มีมุมหักมากกว่าเดิม ทำให้ดูจอขอบชิดจนดูไร้ขอบไปเลย

2.จอใหญ่ 5.7 นิ้ว แต่ยังถือมือเดียวได้สะดวก

ถึงแม้ว่าหน้าจอของ Note7 จะใหญ่ถึง 5.7 นิ้วเท่ากับ Note 5 แต่ว่าเมื่อถือใช้งานจริงก็รู้สึกว่าจับถนัดมือมากขึ้น ด้วยตัวเครื่องมีความกว้างลดลงเหลือ 73.9 มิลลิเมตร กว้างกว่า Galaxy S7 ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว เพียงแค่ 1.3 มิลลิเมตรเท่านั้น รวมกับตัวหน้าจอที่ขอบโค้งรับกับอุ้งมือ จึงทำให้สามารถถือใช้งานมือเดียวได้แบบสบายๆ

3.กระจก Gorilla Glass 5

Corning เพิ่งเปิดตัวกระจกลิงรุ่นใหม่ไปแค่ไม่กี่วัน บอกว่าจะเริ่มมีใช้งานบนสมาร์ทโฟนช่วงปลายปีนี้ ปรากฎ Galaxy Note7 ออกมาก็ใช้กระจกรุ่นใหม่ Gorilla Glass 5 ที่ทนทานแข็งแกร่งมากกว่าเดิมเป็นรุ่นแรกทันที โดยที่ใช้ทั้งกระจกด้านหน้าและด้านหลังของเครื่อง

4.วัสดุตัวเครื่องอลูมิเนียม เบาแต่ทนทาน

วัสดุตัวเฟรมของเครื่องใช้เป็นอลูมิเนียมเกรดสำหรับสร้างอากาศยาน ที่มีน้ำหนักเบาแต่ว่าแข็งแรงทนทาน ทำให้รุ่นนี้ตัวเครื่องที่ความหนาใกล้ๆ กับ Note5 แต่ว่ามีน้ำหนักที่เบาลงมาเหลือ 169 กรัม ถือใช้งานได้ถนัดมือยิ่งขึ้น

5.หน่วยความจำภายในเครื่องแบบ UFS 2.0 ให้มา 64GB

ตามปกติแล้วสมาร์ทโฟนเรือธงของ Samsung จะใส่พื้นที่ ROM หน่วยความจำภายในเครื่องที่ 32 GB แต่ใน Note7 ทาง Samsung จัดความจุมาให้มาตรฐานที่ 64 GB กันไปเลย พร้อมทั้งเป็นแบบ UFS 2.0 ที่มีความเร็วในการโอนถ่ายและอ่านข้อมูลที่รวดเร็ว

6.เพิ่มเมมได้ สูงสุด 256 GB

ความช้ำใจของคนใช้ Galaxy Note 5 เมื่อปีที่แล้วก็คือเพิ่มเมมไม่ได้ มาปีนี้ Samsung คิดใหม่ทำใหม่ ให้คุณสามารถใช้ microSD เพื่อเพิ่มความจุในเครื่องได้แล้ว โดยรองรับความจุได้สูงสุดถึง 256 GB

hand-on-simcard

7.รองรับ 2 ซิม (Full NetCom 3.0)

Galaxy Note 7 สามารถใส่ซิมได้แบบ 2 ซิม ขนาด Nano SIM ที่รองรับมาตรฐาน Full NetCom 3.0 ที่สามารถออนไลน์ใช้งานข้อมูลได้ทั้ง 2 ซิม คือในสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ ที่เป็น 2 ซิม จะใช้งานข้อมูลเป็น 3G หรือ 4G ได้เฉพาะซิม 1 ส่วนซิมที่ 2 จะต้องเป็น 2G แต่ใน Note7 เราสามารถเลือกให้ซิม 1 เป็น 3G/4G ส่วนซิมที่ 2 เป็น 3G ได้ด้วย และตัวถาดซิมจะเป็นแบบ Hybrid เหมือนกับใน S7 คือช่องซิมที่ 2 จะให้เลือกได้ว่าจะใช้เป็นซิมที่ 2 หรือใส่เป็น microSD

8.พอร์ตแบบใหม่ USB Type-C

เป็นครั้งแรกที่ Samsung เปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อจาก Micro USB มาใช้เป็นแบบใหม่ USB Type-C ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล และหัวเสียบที่เป็นแบบหมุนเสียบได้ทั้ง 2 ด้าน โดยที่ในกล่องจะมีสายชาร์จ+เดต้าแบบ Type-C มาให้ พร้อมทั้งอแดปเตอร์เปลี่ยนหัว Type-C ให้เป็น Micro USB เพื่อใช้งานกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้ด้วย

hand-on-buttom

9.เล่นเกมได้เต็มที่ด้วย Vulkan

เป็นฟีเจอร์ที่มีเพิ่มมาตอน Galaxy S7 ใน Note7 ก็ได้ฟีเจอร์นี้มาใช้ด้วยเช่นกัน กับระบบที่ช่วยเรื่องการประมวลผลกราฟฟิคและเกมให้ดีขึ้น พร้อมกับมีฟีเจอร์เสริมมากมายเช่น ปิดการแจ้งเตือนระหว่างที่เล่นเกม, ลดปรับประสิทธิภาพของเครื่องเพื่อการเล่นเกมที่ดีที่สุด รวมไปถึงการบันทึกภาพและวิดีโอระหว่างที่เล่นเกมได้อัตโนมัติ

10.Mobile HDR ครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับการเล่นไฟล์วิดีโอแบบ HDR ที่ปกติจะมีเฉพาะในโทรทัศน์จอใหญ่ แต่ได้เอามาอัดใส่ให้เล่นได้บนสมาร์ทโฟนได้เป็นครั้งแรก ซึ่งไฟล์วิดีโอแบบ HDR ภาพจะมีความคมชัดและเปรียบต่างของสีชัดเจนกว่าปกติ โทนสีช่วงขาวและดำที่ตัดชัดเด่นยิ่งขึ้น มีความสวยงามและคมชัดใกล้เคียงความเป็นจริง

galaxy-note7_mobile-hdr

ภาพตัวอย่างเทียบกันระหว่างภาพวิดีโอแบบธรรมดา กับวิดีโอแบบ HDR

11.แบตเตอรี่ 3,500 mAh

ปริมาณแบตเตอรี่ที่เพิ่มจาก Note5 ที่มี 3,000 mAh ขึ้นมาเป็น 3,500 mAh เพิ่มขึ้น 15% ช่วยให้ใช้งานต่อเนื่องได้นานยิ่งขึ้น

12.ระบบชาร์จไร้สายแบบ Fast Charging

ฟีเจอร์การชาร์จแบตเตอรี่แบบแบบไร้สายนั้นมีมาให้ตั้งแต่ใน Note5 แต่คราวนี้พอแบตเตอรี่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นและเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายที่ดีขึ้น Galaxy Note7 จึงมีระบบชาร์จแบบ Wireless Fast Charging เพิ่มให้ด้วย

13.ประหยัดพลังงานแบบใหม่ ปรับลดความละเอียดหน้าจอ

Samsung ถือเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายแรกๆ ที่คิดวิธีลดการใช้พลังงานในเครื่องสมาร์ทโฟนเพื่อประหยัดพลังงาน ทั้งโหมด Ultra Saving Mode ปรับหน้าจอให้แสดงผลเป็นสีขาวดำ และล่าสุดมีให้เลือกปรับค่าความละเอียดการแสดงผลของหน้าจอ ที่ตามปกติแล้วจะแสดงผลที่ 2K (1440 x 2560 พิกเซล) เลือกเปลี่ยนให้แสดงผลเป็น Full HD (1080 x 1920 พิกเซล) หรือ HD (720 x 1280 พิกเซล) เมื่อปรับให้แสดงผลน้อยลง ก็ช่วยให้ทั้งตัวจอและระบบประมวลผลต่างๆ ทำงานน้อยลง จึงทำให้การใช้พลังงานน้อยลงด้วย และเราสามารถเลือกตั้งเวลา

safepower

14.รองรับอัพเกรดเป็น Android 7.0 Nougat

ในการเปิดตัว Galaxy Note7 ระบบปฎิบัติการในตัวเครื่องมาเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดคือ 6.0 Marshmallow และแน่นอนว่าเมื่อมีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ ที่ Google จะเปิดตัว Android 7.0 Nougat ในเร็วๆ นี้ Note7 ก็น่าจะเป็นรุ่นที่ได้รับการอัพเกรดในอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน

15.กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล แบบ Dual Pixel รูรับแสง f/1.7

ครั้งแรกหลายคนอาจจะตกใจว่าทำไม Note7 ความละเอียดของกล้องถ่ายภาพลดลงจาก 16 ล้านพิกเซล มาเหลือแค่ 12 ล้านพิกเซล ต้องอธิบายก่อนว่าความละเอียดถึงแม้ว่าจะลดลง แต่ใช้เป็นเทคโนโลยีแบบ Dual Pixel ที่ช่วยในเรื่องการเก็บรายละเอียดของภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้ภาพที่สวยงามคมชัดมากขึ้นในขนาดไฟล์ของภาพที่เล็กลงกว่าเดิม รวมกับรูรับแสงที่กว้างมากกว่าเดิมเป็น f/1.7 ช่วยให้ถ่ายภาพในสภาวะที่แสดงน้อยได้สว่างสวยงามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

hand-on-back-camera

16.กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล f/1.7 พร้อม Selfie Flash

กล้องด้านหน้าความละเอียดอยู่ที่ 5 ล้านพิกเซลเท่าเดิม แต่เพิ่มเติมขึ้นมาคือขนาดรูรับแสงที่กว้างขึ้นเป็น f/1.7 แถมยังมีฟีเจอร์ เซลฟี่แฟลช ที่จะยิงแสงไฟจากหน้าจอมาเพื่อความสว่างที่ใบหน้า ที่ช่วยให้สามารถถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยได้สวยงามสีสันเป็นธรรมชาติ

17.เมนูกล้องแบบใหม่ ใช้งานง่ายด้วยมือเดียว

ฟีเจอร์และโหมดการถ่ายภาพนั้น หลักๆ จะมีเหมือนกันกับใน Galaxy S7 ที่มีถ่ายอัตโนมัติ, Pro, Selective Focus, Panorama, Video Collage, Slow Motion, Virtual Shot, Food Hyperlapse ฯลฯ แต่จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาเมนูการใช้งานใหม่ โดยเน้นให้สามารถใช้งานควบคุมและเลือกได้ด้วยมือเดียว

เมื่อเข้ามาในเมนูกล้อง เราสามารถเรียกเมนูเลือกโหมดถ่ายภาพด้วยการปัดหน้าจอมาทางขวา ถ้าต้องการใส่ฟิลเตอร์ภาพก็ให้ปัดหน้าจอไปทางซ้าย หรือถ้าต้องการสลับการใช้งานกล้องหน้า-หลัง ก็ให้ปัดหน้าจอในแนวตั้ง เรียกได้ว่าใช้งานถ่ายภาพได้สะดวกมากๆ แม้ว่าจะถือด้วยมือเดียว

photo-mode

18.ถ่ายวิดีโอแบบ Slow Motion แบบใหม่

การถ่ายวิดีโอเก็บความเคลื่อนไหวแบบ Slow Motion แต่ก่อนเราจะทำได้แค่ปรับช่วงระยะการสโลว์ของคลิปได้แค่ช่วงเดียว แต่ใน Galaxy Note7 เราเลือกปรับความเร็วของภาพได้หลายช่วง ทำให้ได้วิดีโอที่มีการเล่าเรื่องได้น่าสนใจมากกว่าเดิม

19.Wide Selfie แบบเคลื่อนไหวได้

ใน Galaxy S7 ได้เพิ่มโหมดการถ่ายภาพพาโนราม่าของกล้องหลัง แบบที่บันทึกเป็นวิดีโอไว้ด้วย ใน Note7 มีเพิ่มฟีเจอร์นี้ให้กับการถ่ายเซลฟี่แบบมุมกว้างที่ให้เราใช้วิธีบิดข้อมือเพื่อเพิ่มมุมมองการเก็บภาพ ที่นอกจากจะเก็บภาพแล้วยังเก็บเป็นวิดีโอให้อีกด้วย

20.Alway on Display

ฟีเจอร์ที่สร้างความฮือฮามาตั้งแต่ตอนเปิดตัว Galaxy S7 ที่หน้าจอตอนที่ปิดเอาไว้ สามารถแสดงข้อมูลเวลา, แจ้งเตือน หรือปฎิทินเอาไว้ได้ตลอดเวลา ซึ่งใน Note7 ก็ได้ความสามารถนี้มาใช้ด้วยเช่นกัน

21.ตัวเครื่องกันน้ำมาตรฐาน IP68

ความสามารถสุดดีงามที่ได้รับคำชมจากผู้ใช้ตอน Galaxy S7 เป็นจำนวนมาก กับตัวเครื่องที่ประกอบขึ้นมาในมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 ที่สามารถนำเครื่องลงน้ำปกติทั่วไป อาทิ น้ำประปา, น้ำฝน, สระว่ายน้ำ (ไม่รวมน้ำทะเล, น้ำที่มีสิ่งเจือปน, แหล่งน้ำธรรมชาติอื่นๆ) ได้ลึก 1.5 เมตร ได้ 30 นาที โดยที่ไม่ต้องมีการปิดจุกอุดรูใดๆ เอาลงน้ำได้เลย ช่วยให้ใช้งานได้สบายใจไม่ต้องกลัวเรื่องเปียก แถมเอาไปถ่ายภาพถ่ายวิดีโอในโอกาสสนุกๆ ใต้น้ำได้อีกด้วย

IP68-2

22. S Pen รุ่นใหม่ เปลี่ยนหัวปากกาแบบใหม่ เล็กลง เขียนเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

ปากกา S Pen ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Samsung Galaxy Note ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ ถือเป็นนวัตกรรมที่ทาง Samsung ได้ร่วมมือพัฒนากับทาง Wacom ผู้ผลิตสไตลัสระดับโลกมายาวนานกว่า 7 ปี ที่ในเวอร์ชั่นนี้มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เริ่มด้วยตัวหัวปากกามีการเปลี่ยนวัสดุตัวจุดสัมผัสกับจอจากที่เป็นพลาสติกให้กลายเป็นยาง ทำให้เกิดความยืดหยุ่น และหัวปากกาก็มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม 50% เหลือเพียง 0.7 มิลลิเมตร ทำให้เวลาที่เขียนสามารถวางเอียงองศาในการวาด ให้อารมณ์การเขียนเหมือนกับการใช้ปากกาหรือดินสอจริงๆ มากยิ่งขึ้น

New S Pen Galaxy Note7

23. ปากกา S Pen รองรับแรงกดเพิ่มขึ้นเป็น 4096 ระดับ

ถือเป็นความสามารถในการแยกวัดระดับแรงกดของการเขียนที่ละเอียดที่สุดในตอนนี้ จากเวอร์ชั่นใน Galaxy Note5 สามารถรองรับได้ที่ 2048 ระดับ มาใน Note7 เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวมาเป็น 4096 ระดับ ช่วยให้เวลาวาดรูปสามารถกดน้ำหนักให้เกิดลายเส้นหนาบางได้เหมือนกับเวลาเขียนบนกระดาษจริง

24. S Pen กันน้ำและใช้งานในน้ำได้

เมื่อตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้แล้ว ตัวปากกา S Pen รุ่นใหม่นี้ก็สามารถกันน้ำได้มาตรฐาน IP68 ด้วยเช่นกัน จึงทำให้เราสามารถเอา Galaxy Note7 ลงไปใช้งานในน้ำได้ด้วย!! โดยที่เรายังใช้บังคับตัวเครื่องผ่าน S Pen ได้แม้ว่าเครื่องจะอยู่ในน้ำ ทั้งกดเลือกเมนู กดสั่งถ่ายภาพ หรืออยากจะจดจะวาดก็ทำได้ทั้งหมด

S Pen Waterproof

25. S Pen Translate

คำสั่งใหม่ใน Air Command ของ S Pen ที่เมื่อเราเลือกแล้ว เวลาเอาปากกา S Pen ไปแตะที่ตัวหนังสือใดๆ ที่หน้าจอ ระบบจะทำการค้นหาและแปลคำศัพท์นั้นให้ทันที งานนี้เวลาทำงานหรือว่าท่องเว็บเจอคำศัพท์ยากๆ แปลกๆ ก็ไม่ต้องไปค้นหาใน Google ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

galaxy-note7_translate

26. ใช้ S Pen เป็นแว่นขยาย

เลือกใช้ฟีเจอร์ใหม่ Magnify จากนี้พอเราเอา S Pen ไปแตะตรงไหนที่หน้าจอ ก็จะมี Pop Up เป็นแว่นขยายขึ้นมา ที่เลือกขยายภาพได้ถึง 300%

galaxy-note7_magnify

27. S Pen Glance

เมนูนี้ช่วยให้เราสามารถย่อแอพหลบไปเป็น Thumbnail แล้วใช้งานอีกแอพได้ และเมื่อต้องการย้อนไปดูข้อมูลในแอพที่ย่อไว้ก็แค่เอา S Pen ไปแตะขยายขึ้นมา สะดวกเวลาที่ต้องการเปิดอีกแอพไว้เพื่อดูข้อมูลแต่ต้องทำงานในอีกแอพ สะดวกและรวดเร็วกว่าการใช้ Recent App หรือ Dual Screen ซะอีก

galaxy-note7_glance

28. ปากกาใส่กลับด้านไม่ได้แล้ว

ขอเรียกว่าเป็นความสามารถใหม่ละกัน (ฮา) จากที่ใน Galaxy Note5 มีดราม่าเรื่องการเอาปากกา S Pen เสียบกลับด้าน คือเอาด้านปลายปากกาเข้าแล้วเกิดปัญหาตัวล็อกไปเกี่ยวกับเขี้ยวด้านในทำให้ติดแล้วเอาออกไม่ได้ จริงๆ Samsung ก็ได้แก้ปัญหาใน Note5 ที่ผลิตใหม่ไปแล้ว และใน Note7 ก็ไม่มีปัญหานี้เช่นกัน เพราะถ้าเอาด้านท้ายปากกาเข้าตอนนี้ ก็ไม่สามารถยัดเข้าไปได้อีกแล้ว

29. Edge Screen Menu

เมื่อมีหน้าจอเป็นแบบโค้ง Edge Screen แล้ว จึงมีความสามารถของ Edge Screen Menu ที่ให้ผู้ใช้ปัดเลื่อนนิ้วจากขอบจอเพื่อเรียกเมนูลัดต่างๆ อาทิ, Contact, App ที่ใช้ประจำ, ดูข่าวสาร ฯลฯ รวมไปถึงการแสดงแสงไฟวิ่งที่ขอบหน้าจอเวลาที่วางคว่ำเครื่องเอาไว้แล้วมีสายโทรเข้า

Edge Screen Menu

30. Blue Light Filter

ลูกเล่นใหม่ถอดด้ามอีกแล้ว ที่จะปรับการแสดงหน้าจอเพื่อลดแสงสีฟ้าลง เพื่อช่วยลดอาการสายตาล้าและช่วยถนอมสายตา ในเวลาที่ใช้งานหน้าจอเป็นเวลานานๆ เราสามารถเลือกปรับความเข้มในการกรองแสงของฟิลเตอร์ได้ และตั้งปฎิทินช่วงเวลาการใช้งานได้ อย่างเช่นใช้เฉพาะเวลากลางคืน เป็นต้น

Feature-Blue-light

31. Iris Scanner ระบบความปลอดภัยด้วยสแกนม่านตา

ความเจ๋งที่ต้องยกนิ้วให้สำหรับ Samsung Galaxy Note7 กับระบบการรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ที่แน่นหนายิ่งกว่าการสแกนลายนิ้วมือ ด้วยการสแกนม่านตา ที่สามารถสแกนได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว สแกนได้แม้ว่าจะใส่แว่นสายตาหรือแว่นกันแดดและคอนแทคเลนส์ การสแกนนี้สามารถเอาใช้งานเพื่อปลดล็อคต่างๆ ทั้งล็อคเครื่อง, Sign in พาสเวิร์ดต่างๆ หรือแม้แต่การจ่ายเงิน

Irisi-scan

32. ระบบล็อคโฟลเดอร์ เพิ่มความเป็นส่วนตัว

Samsung เพิ่มห้องแห่งความลับเอาไว้ให้ในสมาร์ทโฟนของคุณ ที่จะเข้าได้ต้องใส่พาสเวิร์ด, สแกนนิ้ว หรือสแกนม่านตาเพื่อปลดล็อค ในนี้เหมือนกับเป็นสมาร์ทโฟนซ่อนไว้อีกเครื่อง ที่จะเก็บเอาไว้ได้ทั้งไฟล์ต่างๆ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นแยกต่างหากจากในตัวเครื่องปกติ นั่นคือทำให้คุณสามารถติดตั้งแอพที่ต้อง Sign in เพิ่มได้อีก 1 Account ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE ฯลฯ

galaxy-note7_folder_view02_l

33. อุปกรณ์เสริม Power Backpack เคสแบตเตอรี่ ช่วยให้ใช้งานได้นานขึ้น แถมลงน้ำได้ด้วย

อุปกรณ์เสริมของ Galaxy Note7 นั้นมีออกมาให้เลือกมากมายหลายแบบ อาทิ LED View Cover, Clear View Cover, Leather Cover, Clear Cover, Keyboard Cover, S View Standing Cover และ Lens Cover

แต่มีอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ เคสแบตเตอรี่เสริม Power Backpack ที่ตัวเคสจะมีแบตเตอรี่ขนาด 3,100 mAh วิธีการใช้ก็แค่เอามาประกบติดเคสหลังเครื่อง ตัวเคสจะชาร์จไฟให้กับ Galaxy Note7 ผ่านระบบ Wireless Charge ทำให้ไม่ต้องเสียบสายกับตัวเครื่องเหมือนเคสแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่น แถมยังดีไซน์มาให้กันน้ำได้อีกด้วย

battery

34. สีใหม่ Blue Coral

ฮือฮากันมาตั้งแต่ตอนที่มีภาพหลุดก่อนเปิดตัว กับสีใหม่ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note7 ที่ชื่อว่า Blue Coral เป็นสีโทนน้ำเงินอมฟ้าอ่อนๆ พร้อมประกายเหลือบดูเหมือนอัญมณี ดูสวยงามและไม่เหมือนใคร

blue-coral

35. ลูกค้าเก่าใช้ Galaxy Note รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี

โปรโมชั่นสุดใจดีที่ Samsung จัดให้กับลูกค้าเก่าที่ใช้งานเครื่อง Samsung Galaxy Note รุ่นเก่าตั้งแต่รุ่น 1 ไล่มาจนรุ่น 5 ที่สามารถกดเอาโค้ดจากในแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ในเครื่องเก่า มาลงทะเบียนใน Galaxy Note7 เครื่องใหม่ ก็จะได้รับประกันจอแตกเป็นเวลา 1 ปีฟรีๆ จากกรุงเทพประกันภัย แต่ว่าสิทธินี้เฉพาะคนที่จองเครื่องวันที่ 5-14 สิงหาคมนี้เท่านั้นนะ

เมื่อนับข้อดีได้เยอะซะขนาดนี้แล้ว ใครที่คิดว่าจะจองหรือซื้อ Galaxy Note7 ดีมั้ยคงจะได้คำตอบช่วยตัดสินใจกันแล้ว สามารถ Pre-booking สินค้าพร้อมรับส่วนลด, ของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย

จอง Samsung Galaxy Note7 ที่ S-Estore ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 สิงหาคมนี้ ที่ prebookingnote7.s-estore.com

  • รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท จากราคาปกติ 28,900 บาท เหลือ 27,900 บาท
  • รับของแถมเป็นเคสแบตเตอรี่ ความจุ 3,100 mAh มูลค่า 2,190 บาท ฟรี
  • ลูกค้าที่ใช้ Samsung Galaxy Note รุ่นเก่า (1-5) สามารถรับสิทธิ์ประกันหน้าจอแตกฟรี 1 ปี ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift
  • ผ่อนชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิตอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการ)
  • สินค้าจะจัดส่งให้ถึงบ้านตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้
  • สินค้ามีให้เลือก 2 สี สีดำ Black Sapphire และ สีทอง Gold Platinum

galaxy-note7-highlight-prebook-l








To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save