Gadget

ซัมซุงปล่อยอัพเดตใหญ่ให้ Samsung Gear S3 ติดตามการออกกำลังกายได้ดีกว่าเดิม

เป็นอัพเดตครั้งใหญ่จริงสำหรัยนาฬืกาอัจฉริยะตัวล่าสุดจากซัมซุง Samsung Gear S3 นอกจากฟีเจอร์ใหม่ๆเพียบแล้วยังปรับปรุงหน้าตาให้ดีขึ้นด้วย อย่าลืมอัพเดตกันนะ

ใครที่ใช้ Samsung Gear S3 อยู่ เตรียมตัวอัพเลยครับกับอัพเดตครั้งใหญ่ที่ซัมซุงปล่อยมา รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจกับเจ้านาฬิกาตัวนี้มากกว่าเดิมแน่นอน

อัพเดตนี้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพหลายอย่าง และมีการเปลี่ยนเปลี่ยง เพิ่มฟีเจอร์ระบบภายในให้ดีมากกว่าเดิม แต่จะเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

เมื่อการออกกำลังกายเป็นปัจจัยหลักที่คุณใช้ Samsung Gear S3

Samsung Gear S3 Fitness Tracker

อัพเดตครั้งนี้มาพร้อมกับการตรวจจับการออกกำลังกายและอัตราการเต้นหัวใจแบบ Real-Time เลยทีเดียว เพิ่มความแม่นยำที่สูงขึ้น และฟีเจอร์ใหม่อีกสองอย่าง

ฟีเจอร์แรก Samsung Health Fitness Program ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการโปรแกรมออกกำลังที่ซิงค์มาจากสมาร์ทโฟนได้ และแชร์โปรแกรมใช้โชว์บนทีวีได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมได้ว่าจะให้โชว์อะไรบ้างระหว่างจอนาฬิกากับทีวี

ฟีเจอร์สอง Weight Management หรือฟีเจอร์ควมคุมน้ำหนักนั่นเอง อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บันทึกแคลอรี่ที่ตนได้ทานเข้าไปได้ด้วย

การสื่อสารก็สำคัญเหมือนกันนะ

Samsung Gear S3 Contracts

แน่นอนว่าการสื่อสารต่างๆก็มีฟีเจอร์มานะ การอัพเดตนี้จะทำให้ Gear S3 สามารถ ซิงค์ แก้ไข และเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้ผ่านนาฬิกา พร้อมทั้งตั้งกำหนดการมีตติ้ง ตั้งสถานที่ และตั้งการแจ้งเตือนความจำการนัดหมายได้ด้วย (ฟีเจอร์นี้ทำได้แค่ตอนเชื่อมกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8/S8+ และ Note 8 นะ)

UI ปรับปรุงดีขึ้น ดูได้ง่ายขึ้น และเร็วขึ้น

บอกเลยว่า UI โดยรวม Widget และ icon แอพต่างๆนั้นดูดีขึ้น เร็วขึ้น และสามารถแสดงข้อมูลได้เยอะกว่าเดิม พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าปรับแต่งการแสดงผลเองได้ด้วย

 

นี่ยังเป็นแค่จุดเด่นคร่าวๆ ใครอยากรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง สามารถอัพเดตได้โดยใช้ แอพ Samsung Gear และที่สำคัญ ต้องอัพเดตแอพ Samsung Health ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

อ้างอิง 1 2

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save