Preview

แกะกล่องพรีวิว vivo V27 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์บางเฉียบ ถ่ายภาพโดดเด่นด้วยกล้อง Aura Portrait

พรีวิว vivo V27 5G 2 สี นั่นก็คือสีเขียวหยก Emerald Green ซึ่งเป็นสีไฮไลท์ของรุ่นนี้ และอีกสีคือสีดำ Noble Black เรามาแกะกล่องดูกันเลยว่าตัวเครื่องจะสวยงามแค่ไหน

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ vivo V27 5G ในประเทศไทย และตอนนี้ก็ได้มาอยู่ในมือทีมงาน What Phone แบบสดๆ ร้อนๆ เรียบร้อยแล้ว ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเรามีเครื่องพรีวิวด้วยกันถึง 2 สี นั่นก็คือสีเขียวหยก Emerald Green ซึ่งเป็นสีไฮไลท์ของรุ่นนี้ และอีกสีคือสีดำ Noble Black เรามาแกะกล่องดูกันเลยว่าตัวเครื่องจะสวยงามแค่ไหน และมีอะไรในกล่องบ้าง

vivo V27

แกะกล่องพรีวิว vivo V27 5G

เราได้เครื่องใหม่แกะกล่องมาเลย สิ่งสำคัญคือจะต้องมีมีด หรือคัตเตอร์มากรีดพลาสติกใสซีลหุ้มกล่อง และกรีดสติ๊กเกอร์ที่ติดปิดกล่องเอาไว้ ซึ่งหากเป็นเครื่องใหม่สติ๊กเกอร์นี้จะต้องไม่ฉีกขาด

vivo V27

 

และเมื่อเปิดกล่องขึ้นมาก็จะพบกับอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

  • สมาร์ทโฟน vivo V27 5G
  • อแดปเตอร์ชาร์จแบตเตอรี่ 
  • สายชาร์จแบตเตอรี่
  • เคสซิลิโคนแบบใส
  • ฟิล์มกันรอยหน้าจอ (ติดมาจากโรงงาน)
  • เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
  • ใบรับประกัน 

vivo V27

สำหรับอุปกรณ์ในกล่องก็มีมาให้อย่างครบครัน อาจจะขาดหูฟังไปบ้าง แต่ก็สามารถสั่งจองล่วงหน้าในรอบ Blind Booking ก็จะได้รับหูฟัง TWS Air และ Limited Boxset ของสมนาคุณสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 26 มีนาคม 2566 ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนอุปกรณ์อื่นๆ อย่างเช่นฟิล์มกันรอยก็มีติดมาให้จากโรงงาน และเคสซิลิโคนแบบใสก็มีมาให้อย่างครบครัน แกะกล่องออกมาก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องหาซื้ออะไรเพิ่ม

พรีวิว vivo V27 5G

สำหรับเครื่องที่เราได้มาทดสอบนั้นก็มีทั้งสี Emerald Green ที่เป็นสีเขียวหยก ให้ความรู้สึกเย็น และความบริสุทธิ์ มีการไล่เฉดสีเขียวอ่อนจากด้านบนเป็นสีเขียวหยก ซึ่งเป็นสีเขียวที่ดูสบายตาสบายอารมณ์ อีกทั้งยังมีลายหินอ่อนเจืออยู่บางๆ ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้

vivo V27

vivo V27

ส่วนสี Noble Black เราอาจจะเห็นในรุ่นก่อนๆ ซึ่งเป็นสีดำที่มีประกายระยิบระยับที่ดูเหมือนดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกายเงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้น เมื่อยามกระทบแสงให้ความรู้สึกสงบและดูสวยงามไปด้วยในตัว พื้นผิวของสีนี้ยังเป็นพื้นผิวแบบด้าน ไม่ติดรอยนิ้วมือด้วย

vivo V27

vivo V27

vivo V27

จอแสดงผลของรุ่นนี้มีขนาด 6.78 นิ้ว เป็นจอภาพแบบ AMOLED ที่ให้สีสันสวยงาม สมจริง มองเห็นกลางแจ้งได้อย่างชัดเจน มีความละเอียดระดับ FHD+ ขอบจอโค้งแบบ 3D มีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่เหนือจอแสดงผล และที่ใต้จอแสดงผลยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังอยู่ส่วนล่างของหน้าจอ สามารถสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคเครื่องได้อย่างรวดเร็ว

vivo V27

ด้านหลังมีกล้องแบบ 3 เลนส์ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์หลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, เลนส์ Wide และเลนส์ Macro พร้อมไฟแฟลชแบบวงกลม Aura Light ที่ช่วยให้การถ่ายภาพ Portrait ในยามค่ำคืนมีแสงละมุน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูสว่างขาวเกินความเป็นจริง

vivo V27

ที่ด้านข้างซ้ายของตัวเครื่องดีไซน์แบบโล่งๆ ปุ่มต่างๆ ทั้งหมดอยู่ที่ฝั่งด้านขวา ไม่ว่าจะเป็นปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิดปิดเครื่อง

ส่วนที่ด้านบนหากสังเกตดีๆ จะเห็นคำว่า Professional Portrait บ่งบอกถึงความโปรในด้านการถ่ายภาพบุคคล ใกล้ๆ กันมีช่องไมโครโฟนเล็กๆ สำหรับตัดเสียงรบกวนขณะสนทนา

และที่ด้านล่างของตัวเครื่องมีช่องใส่ถาดซิมการ์ดแบบ 2 ช่องประกบบนล่าง ถัดมาเป็นช่องไมโครโฟนสนทนา, ช่องเสียบสาย USB-C และลำโพงสปีกเกอร์โฟน

และทั้งหมดนี้คือพรีวิวเรียกน้ำย่อยกับ vivo V27 5G สมาร์ทโฟน 2 สี 2 สไตล์ เตรียมพบกับรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ เร็วๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save