News & Update

แจกฟรี คู่มือ วิธีเล่น Pokemon GO ภาษาไทย พร้อมข้อมูลโปเกมอนทั้ง 151 ตัว

สำหรับมือใหม่หัดเล่น ตอนนี้ Truemove H ได้ทำคู่มือ วิธีเล่น Pokemon GO มีข้อมูลการเล่น,ไอเท็มที่สำคัญ และข้อมูลโปเกมอนครบทั้ง 151 ตัว ให้โหลดไปอ่านกันฟรีๆ

เปิดตัวให้เล่นกันได้แล้วในประเทศไทยกับเกมมือถือที่เป็นกระแสฮิตสุดของปีนี้กับเกม Pokemon GO ที่ตอนนี้สามารถโหลดเล่นได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ล่าสุดทาง Truemove H ผู้ได้รับสิทธิโปเกมอนในประเทศไทย ได้จัดทำคู่มือ วิธีเล่น Pokemon GO เป็นรูปแบบของ E Book ให้ดาวน์โหลดไปอ่านกันได้ฟรีๆ

วิธีการโหลดคู่มือ วิธีเล่น Pokemon GO ภาษาไทย โดย Truemove H

ให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “H Book” โดยมีให้โหลดได้ทั้งเวอร์ชั่น iOS และ Android โดยที่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้จะต้องเป็นเบอร์ของ Truemove H

Truemove H วิธีเล่น Pokemon GO

app-store-button

gplay-button

เมื่อทำการโหลดเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เข้าแอพ ถ้าหากเชื่อมต่อเป็น Wi-Fi อยู่ให้ทำการเปลี่ยนมาเชื่อมต่อผ่านทางเครือข่าย 3G/4G ของ Truemove H จากนั้นให้เลือกที่ปุ่ม Setting (มุมซ้ายล่าง) แล้วเลือกที่ Account เพื่อทำการ Log In เข้าผ่าน True ID (ถ้าหากยังไม่มีให้ทำการสมัครก่อน)
truemove-pokemon-go-01

กลับมาที่หน้าเมนูหลัก แล้วเลือกที่เมนู Magazine จากนั้นเลือก Privilege จะพบกับหนังสือ “Pokedex คู่มือรวมข้อมูลโปเกมอน” เพียงเท่านี้ก็เข้าไปดาวน์โหลดเพื่ออ่านได้เลย

truemove-pokemon-go-02

เนื้อหาภายในคู่มือ วิธีเล่นโปเกม่อนโกเล่มนี้ จะบอกตั้งแต่วิธีการเล่นเบื้องต้น ข้อมูลที่ควรทราบเกี่ยวกับการเล่นเกม, ไอเท็มที่สำคัญต่างๆ และพิเศษสุดกับ Pokedex แบบสมบูรณ์แบบทั้ง 151 ตัวที่มีข้อมูลครบทั้งชื่อเรียก (มีทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น), ค่าพลังต่างๆ , ท่าโจมตี จำนวน Candy ที่ต้องใช้ในการ Evolve ฯลฯ เรียกได้ว่าใครอยากจะเริ่มเล่นเกมนี้ เล่มนี้มีครบสมบูรณ์ทั้งหมด

PokedexTH-sample-01

PokedexTH-sample-02

PokedexTH-sample-03

PokedexTH-sample-04

PokedexTH-sample-05

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save