News & Update

Nubia Red Magic เปิดให้สั่งกันได้แล้วทั่วโลก ตัวโครงการเปิดบน IndieGoGo ตั้งเป้าระดมทุน $50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Nubia Red Magic มือถือเล่นเกมส์ตัวแรกจากค่าย ZTE Nubia เปิดให้ผู้ที่สนใจสั่งซื้อกันได้แล้ว โดยตัวโทรศัพท์ไปเปิดโครงการระดมทุนอยู่บน IndieGoGo ตั้งเป้าไว้ที่ $50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ZTE Nubia Red Magic (4)

จากโครงการตั้งเป้า $50,000 ดอลลลาร์สหรัฐนั้น ตอนที่เขียนอยู่นี้ระดมทุนไปได้แล้ว $44,000 ดอลลาร์สหรัฐ น่าจะบรรลุเป้าไม่ยากนัก โดยมีการซอยรอบส่งเครื่องเอาไว้หลายรอบ

ZTE Nubia Red Magic (2)

รอบแรกสุดคือกลุ่ม Early Bird Tester จะได้เครื่องในเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตามเครื่องนี้จะไม่มี Google Services ติดมาด้วย ไม่แนะนำให้ใช้เครื่องกลุ่มนี้เพราะจะไม่สามารถลงแอพเพิ่มจาก Google Play ได้ แนะนำว่าถ้าจะลงเงินกับ Nubia Red Magic จริงๆ ให้ลงรอบที่ได้เครื่องเดือนกรกฏาคมจะดีกว่า โดยเครื่องที่ส่งให้ Backer ในเดือนกรกฏาคมจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo และมี Google Services มาในตัว แต่ถ้าใครจะสนับสนุนเครื่องนี้จริงๆ คงต้องเตือนอีกครั้งว่ามันใช้เพียง Snapdragon 835 เท่านั้น แต่มี RAM 8GB และพื้นที่ในตัว 128GB ด้วย คนที่อยากจะได้เครื่องแรงสุดขั้ว ทรงพลังขั้นสุดยอดอาจจะต้องรอดูข่าวคราวของ Xiaomi Black Shark ว่าจะวางจำหน่ายนอกประเทศจีนเมื่อไหร่ล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save