News & Update

ZTE เผยดีไซน์การออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับจอมีติ่งตามสมัยนิยม

ZTE Notch Design Head

เผยภาพ Design ของสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนอย่าง ZTE ที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ โดยมีการออกแบบหน้าจอแบบติ่งที่คุ้นตารวมถึงยังแปลกกว่าใครอีกด้วย

ZTE ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนได้เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ๆอยู่หลายรุ่น แม้จะมีข่าวที่ไม่กินเส้นกับประเทศสหรัญอเมริกาอยู่ก็ตาม วันนี้ทาง Whatphone ก็ได้มีรูปการออกแบบหน้าจอแบบมีติ่งตามสมัยนิยมของทางบริษัทนี้มาฝากกันครับ 

ZTE กับดีไซน์มีติ่งแบบ Notch Display

การยื่นขอจดสิทธิบัตรเมื่อเร็ว ๆ นี้กับสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศจีน (SIPO) แสดงให้เห็นสมาร์ทโฟนของ ZTE เครื่องใหม่ซึ่งมีหน้าจอแบบมีติ่ง มาพร้อมกับการออกแบบล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Iceberg” 

 

ZTE Notch Display

จากภาพสิทธิบัตรดีไซน์การออกแบบของ ZTE ที่หลุดออกมานั้นแสดงให้เห็นหน้าจอแบบมีติ่งถึง 2 แบบด้วยกัน โดย Iceberg แบบแรกส่วนบนจะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เหมือนกับ Essential Phone แต่ด้านล่างก็ใช้หน้าจอรอบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ส่วนอีกแบบจะเป็นการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องคู่ และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm อยู่บนตัวเครื่อง แต่ที่น่าสังเกตคือช่องเสียบสายชาร์จไฟยังคงเป็นแบบ Micro-USB อยู่ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

 

ZTE Notch Display

แนวคิดการออกแบบและการจดสิทธิบัตรมีระยะเวลานานจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำงานได้จริง ในอนาคตทางเราก็หวังว่ามันน่าจะออกมาให้เห็นภายในปี 2019 นั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save