News & Update

ZTE Axon 7 Android Oreo ยืนยันมาแน่นอน! ช่วงเดือนเมษายน 2018

ไม่นานมานี้ได้มีความเคลื่อนไหวจาก ZTE ซึ่งทางนั้นได้ประกาศออกมาแล้วว่า ZTE Axon 7 Android Oreo Update มาแน่นอนพร้อมเผยช่วงเวลา ซึ่งเป็นข่าวที่ดีมากๆหลังจากได้ปประกาศหยุดการผลิตเครื่องไปแล้ว

ข่าวสารนี้มาจากทางเว็ปบอร์ดของ ZTE เยอรมัน ซึ่งเป็นข้อมูลที่สามารถยืนยันแน่นอนว่าอัพเดต Android Oreo นั้นจะพร้อมปลอยให้อัพเดตกันในช่วงเดือนเมษายน 2018

ZTE Axon 7 Android Oreo update

โดยนอกจากข่าวสารวันเวลาอัพเดตแล้วยังเผยด้วยว่าอัพเดตนี้จะมาพร้อมระบบภายในใหม่และ UI ที่มีการพัฒนาต่อจากของเดิม โดยหน้าตาระบบคราวนี้จะมีความใกล้เคียงกับแอนดรอยด์ดั้งเดิมแต่เสริมด้วยฟีเจอร์เล็กน้อย และแน่นอนว่าไม่มี Bloatware กวนใจแน่นอน

ZTE Axon 7

ZTE Axon 7

คราวนี้เหล่าผู้ใช้ Axon 7 ก็สบายใจกันไปเปราะนึงล่ะนะ ที่เหลือก็แค่รอจนถึงเวลาเท่านั้น ส่วนทางรุ่น Axon 7 Mini นั้นก็ยังไม่มีข่าวสารอีกเช่นเคย

อ้างอิง GSMArena ZTE Forum German

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save