News & Update

รูปหลุดเรนเดอร์ Asus Zenfone 5 มาแล้ว จอ 18:9 ตามสมัยนิยม

Asus คอนเฟิร์มว่า Asus Zenfone 5 จะเปิดตัวอย่างแน่นอนวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ที่งาน MWC 2018 แต่โทรศัพท์ดังกล่าวจะมีหน้าตายังไง หรือมีจุดเด่นอะไรบ้านนั้นยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ไม่เป็นไร เพราะเรามีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาแล้ว

Asus Zenfone 5 leaked render

จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาระบุว่ามันคือ Asus Zenfone 5 หน้าจอมีขนาดในแนวทะแยง 5.7 นิ้ว และเป็นอัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยมที่ค่ายต่างๆ เริ่มใช้กัน

ข่าวดีสำหรับหลายๆ คนก็คือ Asus Zenfone 5 ยังคงมีช่องหูฟัง 3.5 มม อยู่ โดยจะอยู๋ด้านบนตัวเครื่อง น่าเสียดายที่ตัวเครื่องยังคงใช้พอร์ต MicroUSB อยู่ ไม่ได้เปลี่ยนมาเป็น USB Type C ตามสมัยนิยมเหมือนหน้าจอ คงต้องลุ้นกันว่ารุ่นบนอย่าง Asus Zenofne 5 Max และรุ่นอื่นๆ ที่เป็นระดับบนๆ จะใช้พอร์ต USB Type C หรือ MicroUSB กันแน่

ที่ยังไม่คอนเฟิร์ม แต่มีข่าวหลุดออกมาแล้วก็คือ Zenfone 5 จะมาพร้อมกับ Android 8.0 Oreo ส่วนซอยรุ่นย่อยกี่รุ่น วางจำหน่ายเมื่อไหร่ ประเทศไหน ราคาเท่าไหร่ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาเลยครับ คงต้องรอฟังกันเต็มๆ ในงาน MWC 2018 นี้ล่ะ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save