News & Update

แอพ Youtube เพิ่มฟีเจอร์ Dark Mode ให้กับอุปกรณ์ iOS แล้ว

Dark-Mode-YouTube-logo-feat

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Youtube ได้ประกาศว่าจะเพิ่ม Dark Mode ให้กับสมาร์ทโฟน วันนี้ทางบริษัทก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยฟีเจอร์ให้กับอุปกรณ์ iOS อย่าง Apple iPhone เป็นที่แรกก่อนใคร 

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Youtube ได้ประกาศว่าจะเพิ่ม Dark Mode ให้กับสมาร์ทโฟนเช่นเดียวกับที่ทำได้ใน Destop Mode บนเว็บไซต์ใน PC วันนี้ทางบริษัทก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยฟีเจอร์ให้กับอุปกรณ์ iOS อย่าง Apple iPhone เป็นที่แรกก่อนใคร โดยธีมแอพจะเปลี่ยนจากสีขาวล้วนเป็นสีเทาดำเข้ม เพื่อการรับชมที่มีอรรถรสมากขึ้นนั่นเอง 

ขอขอบคุณภาพจาก : https://cdn.wccftech.com/

ทาง Youtube มีฟีเจอร์ Dark Mode บนอุปกรณ์ PC หรือบนเว็บไซต์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว บริษัทจึงเห็นว่า ควรที่จะนำฟีเจอร์นี้ลงบนอุปกรณ์พกพาอย่างสมาร์ทโฟนบ้าง โดยกล่าวว่าธีมนี้จะช่วยลดแสงจ้าและช่วยให้ผู้ชมเห็นสีที่แท้จริงของวิดีโอที่พวกเขากำลังดูอยู่ในสมาร์ทโฟนของพวกเขานั่นเอง

หากต้องการเปิดใช้งานธีมสีเข้มหรือ Dark Mode ต้องแตะที่ไอคอนโปรไฟล์ของคุณที่มุมขวาบนของแอป YouTube จากนั้นแตะการตั้งค่าและคุณจะเห็นปุ่มเปลี่ยนธีมทางด้านบนของหน้าจอ

 

อย่างไรก็ตาม อัพเดทนี้อาจจะมาภายใน 2-3 วันเพราะความแตกต่างของโซนเวลาในแต่ละประเทศด้วยกัน สำหรับสมาร์ทโฟน Android คงตามมาเร็วๆนี้แต่ไม่สามารถระบุวันได้ หากทางเรามีอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save