News & Update

YouTube Offline เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว และวิธีการดูคลิป YouTube แบบออฟไลน์

หลังจากที่ YouTube ประเทศไทยฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดให้บริการ YouTube ภาคภาษาไทย ล่าสุด YouTube ประเทศไทยก็ส่งบริการ ‘YouTube Offline’ ฟีเจอร์ใหม่ของ YouTube ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูวีดีโอของ YouTube สามารถดาวน์โหลดคลิป

หลังจากที่ YouTube ประเทศไทยฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดให้บริการ YouTube ภาคภาษาไทย ล่าสุด YouTube ประเทศไทยก็ส่งบริการ ‘YouTube Offline’ ฟีเจอร์ใหม่ของ YouTube ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบดูวีดีโอของ YouTube สามารถดาวน์โหลดคลิป หรือรายการโปรด โดยสามารถเก็บไว้ดูได้นานถึง 48 ชั่วโมง ตอนนี้สามารถใช้งานในประเทศไทยได้แล้ว

วิธีการใช้งาน YouTube Offline ดังนี้

เข้าไปที่แอพ YouTube เลือกคลิปวีดีโอที่ชื่นชอบ แล้วจะเห็นปุ่มดาวน์โหลดคลิปแบบออฟไลน์อยู่บริเวณมุมล่างขวา

Screenshot_2015-05-27-10-39-46   Screenshot_2015-05-27-10-39-53

คลิปที่เราชื่นชอบและต้องการจะเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ก็จะทำการดาวน์โหลด (อย่าลืมต่อไวไฟก่อนดาวน์โหลดนะ) หลังจากนั้นเวลาจะดูคลิปแบบออฟไลน์ ก็เลือกที่เมนู Offline ก็จะสามารถดูที่ไหนก็ได้

Screenshot_2015-05-27-10-40-32   Screenshot_2015-05-27-10-41-12

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save