News & Update

คลิปหลุด! Black Galaxy S8 เผยรายละเอียดสีดำสวยงามชัดเจน

ข่าวหลุดครั้งนี้มาเป็นคลิปสั้นๆ แต่ได้ใจความชัดเจน แม้จะไม่มีเสียงพูดอธิบายอะไร ลองไปดูคลิปหลุด Black Galaxy S8 ที่ว่านี้กันเลยดีกว่า

ทั้งภาพทั้งสเปคก็มีข่าวหลุดออกมาจากบรรดาเจ้าพ่อข่าวหลุดไม่เว้นแต่ละวัน วันนี้ก็มีอีก ซึ่งครั้งนี้มาเป็นคลิปสั้นๆ แต่ได้ใจความชัดเจน แม้จะไม่มีเสียงพูดอธิบายอะไร แต่แค่เห็นด้วยภาพเคลื่อนไหวก็บอกอะไรๆ ได้เยอะเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ! ก็ลองดูคลิปหลุด Black Galaxy S8 ที่ว่านี้กันเอาเองเลยดีกว่า

คลิปหลุด ” Black Galaxy S8 ” 

สำหรับคลิปหลุดที่เห็นบน YouTube นี้มาจากผู้ใช้งานรายนึงที่ใช้ชื่อว่า Slashleaks ทำการปล่อยออกมานั้น เผยให้เห็นรายละเอียดภายนอกตัวเครื่องกาแลคซี่ S8 โดยรอบแบบคร่าวๆ

Black Galaxy S8

อย่างแรกที่เห็นเลย คือ มีสีดำพื้นผิวมันเงา ขนาดกะทัดรัด มีกล้องหน้า และจอดูกว้างขึ้นเพราะไม่มีปุ่มโฮมอยู่ด้านหน้าเหมือนอย่างเก่าแล้ว ส่วนด้านหลังก็มีกล้องอยู่ตรงกลางด้านบน ฝั่งซ้ายมือก็จะเป็นแฟลช ส่วนฝั่งขวามือถ้าเป็นจริงตามที่ข่าวลือออกมาก็จะเป็นที่สำหรับสแกนลายนิ้วมือ ส่วนปุ่มเปิดปิดเครื่อง ปุ่มเพิ่มลดเสียงและช่องเสียบหูฟังยังคงเหมือนเดิม 

สรุปเราก็ยังคงไม่มีข้อมูลอะไรใหม่ๆเลยเกี่ยวกับตัวเครื่องของเต้าซัมซุงกาแลคซี่ S8 นี้ เพราะในคลิปมีเพียงแค่การนำเอาเครื่องจริงที่ไม่ใช่ภาพเรนเดอร์ออกมาโชว์ให้ดูกันเท่านั้น เพราะหน้าตาการออกแบบเครื่องที่รับรู้มาจากในข่าวหลุดต่างๆ ก็ไม่ได้ผิดเพี้ยนอะไรไปจากนี้ แต่ … ก็ไม่อยากให้หมดความตื่นเต้นกันไป เพราะไม่แน่ว่าวันเปิดตัวที่ลอนด้อนในวันที่ 29 มีนาคมนี้ อาจมีเซอร์ไพร์ใหญ่รออยู่ก็ด๊ายยยย ใครจะไปรู้ !!

ที่มา SAMmobile 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save