News & Update

รมว.ไอซีที แสดงความยินดีผู้ได้รับรางวัล “Young Women Innovators in ICT”

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) แสดงความยินดีและให้โอวาทแก่ นางสาวฐิติรัตน์ ชุ่มเชื้อ ผู้ดูแลศูนย์การเรียนรู้ ICT

6 พ.ย.56_ผู้ดูแลศูนย์ ICT ชุมชนเข้าพบ รมว.ทก.

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) แสดงความยินดีและให้โอวาทแก่ นางสาวฐิติรัตน์ ชุ่มเชื้อ ผู้ดูแลศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชนสถาบันพัฒนาเยาวสตรี มูลนิธิพัฒนาชนบท จังหวัดเชียงใหม่ ณ ห้องรับรองแขกต่างประเทศ ชั้น 9 อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่ง นางสาวฐิติรัตน์ฯ เป็นผู้ที่มีผลงานด้านการสอนคอมพิวเตอร์ให้แก่เยาวสตรีผู้ขาดโอกาสทางการศึกษาโดยเฉพาะกลุ่มเด็กหญิงชนเผ่าที่ขาดโอกาสทางการศึกษาและการเข้าถึง ICT ให้ได้รับการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องทั้งสายอาชีพและสายสามัญ โดยได้มีการประยุกต์ใช้ ICT ในการออกแบบผลิตภัณฑ์แก่กลุ่มเด็กหญิงและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ออนไลน์ รวมทั้งยังเป็นผู้ที่ทำหน้าที่ประสานงานพัฒนาเกี่ยวกับเด็กหญิง สตรี กลุ่มแรงงานนอกระบบ (Homebase Workers) ซึ่งได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณสตรีผู้พัฒนานวัตกรรม “Young Women Innovators” ทั้งนี้ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย เป็นประเทศเจ้าภาพจัดการประกาศเกียรติคุณดังกล่าวขึ้นในการประชุม APEC Women and The Economy Forum – WEF ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2556 ณ นูซา ดัว บาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ภายใต้แนวคิด “Women as Economic Drivers” (สตรีในฐานะผู้ขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save